Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Bạn gái và Cách ăn mắc .

Dương Cưu (21/3 - 19/4):

Đỏ là màu hợp với tính cách sôi nổi của bạn, vì vậy hãy sử dụng nó như điểm nhấn trong các trang phục của mình. Bạn cũng có thể làm nổi bật mái tóc của mình bằng một số sắc đỏ. Gò má của bạn là điểm đẹp nhất trên khuôn mặt và những đôi bông tai, đặc biệt là các vòng khuyên, sẽ giúp làm nổi bật nó. Bạn sẽ trông sành điệu trong tất cả các loại mũ, từ mũ nồi đến mũ rộng vành.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5):

Con người tinh tế nhạy cảm của bạn yêu thích sự đụng chạm của những chiếc áo lụa tơ tằm hay áo len mềm mại, bạn sẽ trông rất tuyệt trong những màu nhẹ như tím nhạt, hồng phớt hay vàng tươi. Đừng quên bổ sung những vòng cổ và khăn quàng cho mình, bởi nó tôn vinh phần nổi bật trên người bạn, đó là chiếc cổ quý phái. Bạn cũng tỏa sáng trong những bộ váy hoa thướt tha.

Song Sinh (21/5 - 20/6):

Bạn yêu thích sự nghịch ngợm, nóng bỏng và khác thường, giống như trong một chiếc váy bồng bềnh với đủ sắc cầu vồng. Hãy khoe ra bàn tay xinh đẹp của mình bằng những chiếc nhẫn, vòng đeo tay và cả các túi xách. Kiểu túi đi chợ bằng vải kaki hay cái bóp bằng da lộn sẽ luôn hấp dẫn bạn bởi bạn thích các phụ kiện của mình cũng khác thường như chính bản thân.

Cự Giải (21/6 - 22/7):

Màu cá tính của bạn là màu của hành tinh thống trị - Mặt trăng: đó là màu ngọc trai, ánh bạc và trắng ngà. Bạn yêu thích các bộ quần áo có nét cổ điển, sang trọng, và bạn mang những trang phục đó đẹp hơn bất cứ ai. Bạn có cơ thể tròn trịa, nở nang, vì vậy hãy làm nổi bật những đường cong bằng các trang phục nữ tính như chiếc áo ren cổ rộng đi kèm chân váy mềm mại thướt tha.

Sư Tử (23/7 - 22/8):

Mọi thứ bạn làm đều gây chú ý, kể cả phong cách ăn mặc. Màu chủ đạo của bạn là những tia nắng chói chang của mặt trời, vì vậy những sắc vàng, cam, đỏ luôn hiện rõ trên trang phục của bạn. Mái tóc bạn cũng được điểm xuyết bằng những đường highlight màu vàng óng. Bạn sẽ trông rất quyến rũ trong một chiếc áo hở lưng và chiếc váy ngắn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9):

Một chiếc váy với áo sơ mi cùng thắt lưng bằng da to bản sẽ phù hợp với bạn một cách hoàn hảo. Hãy tìm kiếm những tông màu của đất để phối màu, như màu xanh sẫm của rừng cây, nâu xám, nâu đất, và kết hợp cả những màu này vào phong cách trang điểm của bạn. Bạn luôn thích đúng giờ, nên một chiếc đồng hồ dây da sẽ thích hợp cho bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10):

Những chiếc váy diêm dúa nữ tính là sở thích hàng đầu của bạn, và bạn trông sẽ rất tuyệt trong những màu như xanh dương, hồng, vàng và xanh lá cây. Những đôi xăng đan buộc dây, chiếc quần kiểu cách cùng áo cánh hở vai sẽ khiến bạn luôn được chú ý trong bất cứ sự kiện xã hội nào.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11):

Bộ đồ lót sexy màu đen, hạt dẻ hay màu đỏ tía là ý tưởng thời trang của bạn, và bạn luôn mặc thứ trang phục đó thường xuyên và ở bất cứ đâu. Những chiếc kính râm to bự không chỉ là một phần phụ kiện của bạn, mà còn là lời ám chỉ cho lối sống của mình, bởi qua đó bạn có thể che giấu đôi mắt đầy sức cuốn hút, mê hoặc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12):

Những trang phục dân dã thể thao là phong cách của bạn, không ai trông đẹp như bạn trong chiếc áo phông, quần soóc và chiếc mũ lưỡi trai, cho dù bạn là nam hay nữ. Đôi chân dài của bạn trông sẽ tuyệt vời trong chiếc quần jeans bó sát, bổ sung thêm đôi boot gót cao để tôn thêm dáng vẻ của bạn. Màu xanh đen và tím là những màu hợp nhất với bạn.

Nam Dương (22/12 - 19/1):

Bạn được sinh ra là để mặc những chiếc váy xếp gấp hay quần có sọc nhỏ. Các màu xám, trắng và đen rất phù hợp với phong cách sành điệu của bạn. Lúc nghỉ ngơi thư giãn, bạn sẽ rất tuyệt trong chiếc váy có hoa văn hình tròn. Bạn cũng thích quần jean và hoàn toàn thoải mái trong trang phục đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2):

Màu ưa thích của bạn cũng sẽ sôi nổi như con người bạn, và bạn thích những màu chói lòa như màu cam. Bạn thích những quần áo độc đáo, khác biệt, bạn sẽ trông hấp dẫn trong chiếc quần jean ống loe kiểu cổ và đôi giày đế mềm từ thập niên 50. Những chiếc lắc đeo chân cũng phù hợp với bạn vì vậy hãy đeo nó thường xuyên.

Song Ngư (19/2 - 20/3):

Bạn đặc biệt ưa thích giày và phong cách của bạn là đôi xăng đan hở ngón để phô ra những chiếc nhẫn ở ngón chân. Màu ngọc lam, xanh biển và xanh rêu là những màu phù hợp nhất với bạn, cũng nên sử dụng những tông này khi trang điểm, đặc biệt khi đánh mắt, bởi mắt là một trong những tài sản quý nhất của bạn. Những chiếc jacket bằng nhung mềm khoác qua chiếc váy xếp nếp sẽ tạo nên hình ảnh tuyệt vời cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An