Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Bạn là người lạc quan,bi quan hay thực tế.

1. Bạn có thích đi du lịch không?
2. Bạn có phải là người hiếu học?
3. Bạn có hay dùng thuốc ngủ?
4. Bạn có thích tiếp khách và đi thăm bạn bè?

5. Bạn có hay đoán trước điều rủi sẽ xảy với mình?
6. Bạn có cảm giác là bạn bè thành đạt hơn mình?
7. Bạn có thích thể thao?
8. Bạn có nghĩ mình không gặp may mắn?

9. Bạn có lo sợ trước những mối tai họa về môi trường?
10. Bạn có cho rằng sự tiến bộ khoa học cũng có mặt xấu?
11. Bạn có chọn được nghề thích hợp với mình?
12. Bạn có bảo hiểm tài sản của mình không?

13. Bạn có sẵn sàng đổi nhà tới nơi dễ làm ăn hơn?
14. Bạn có hài lòng về hình thức của mình?
15. Bạn có lo lắng về sức khỏe của mình?
16. Bạn có thấy thoải mái giữa một tập thể mới?

17. Những người xung quanh có cho bạn là kiên nghị?
18. Bạn có tin vào sự vô tư của tình bạn?
19. Bạn có những con số may mắn, những ngày may mắn... trong tuần hay không?
20. Bạn có tin là con người làm nên số phận?

Cách tính điểm:

- Với những câu hỏi: 1, 2, 4, 7, 11 và từ 13 đến 20, mỗi câu trả lời có được 1 điểm; trả lời không được 0 điểm.

- Đối với câu hỏi: 3, 5, 6, 8, 9, 10 và 12 thì câu trả lời có được 0 điểm; trả lời không được 1 điểm.

Kết quả:








- Từ 0 đến 4 điểm: Bạn hay gặp rủi ro hơn là may mắn, hay bi quan, thiếu tự tin và ít tin người. Bạn cần biết vui với những niềm vui nho nhỏ.

- Từ 5 đến 9 điểm: Về bản chất, bạn yêu đời nhưng dễ bi quan, sợ bị thất bại nên ít thành đạt trong cuộc sống. Bạn nên thay đổi cách nhìn.

- Từ 10 đến 14 điểm: Bạn có tư duy lành mạnh, biết mình, biết người, có óc thực tế, biết cách đạt mục đích. Bạn là chỗ dựa tốt cho bạn bè, người thân vì bạn biết an ủi, động viên họ.

- Từ 15 đến 18 điểm: Bạn lạc quan, yêu đời. Tuy nhiên, bạn cũng cần gần gũi và hiểu những người xung quanh hơn.

- 19-20 điểm: Bạn quá lạc quan nên cần xem xét mình có nông nổi không để khỏi gặp những vấn đề phức tạp, không được như ý.

(Theo Mực Tím)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An