Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Bạn là người thế nào.

Hãy tưởng tượng bạn đi lạc vào một toà lâu đài, và bây giờ bạn nói lên cảm nhận của mình về toà lâu đài đó.

1)Khi bạn tiến về phía toà lâu đài. Bạn trông toà lâu đài này như thế nào?

a. Nó được bao phủ xung quanh bằng một vườn hoa thật xinh đẹp.

b. Nó trông thật lộng lẫy, nguy nga.

c. Nó rất bình thường.

2)Bạn biết vào phía trong toà lâu đài, và bạn không thấy ai ở đó cả. Điều đầu tiên bạn thấy là gì?

a. Một phòng khiêu vũ thật tráng lệ.

b. Một cái lò sưởi.

c. Một thư viện thật lớn với những kệ sách rất cao.

3)Sau khi nhìn xung quanh, bạn bắt đầu chú ý đến một chiếc cầu thang. Bạn bắt đầu bước lên bậc thang đầu tiên. Chiếc cầu thang đó như thế nào?

a. Một chiếc cầu thang kiểu xoắn ốc.

b. Leo lên những bậc cầu thang mà tôi cảm giác như đang đi trên mây.

4)Khi bước lên bậc cầu thang cuối cùng, bạn bước vào trong một căn phòng nhỏ chỉ có duy nhất một chiếc cửa sổ. Chiếc cửa sổ đó lớn như thế nào?

a. Rất lớn.

b. Chiếc cửa sổ đó cao trung bình.

c. Rất nhỏ.

5)Khi bạn nhìn ra cửa sổ, bạn nhìn thấy gì?

a. Một ngọn đồi xanh rờn.

b. Một khu rừng bị bao phủ bởi tuyết.

c. Một thành phố nhỏ nhưng rất xinh đẹp.

6)Bạn đi xuống cầu thang và nhìn thấy một cánh cửa ở phía sau toà lâu đài. Bạn mở nó và bước ra ngoài sân. Bạn nhìn thấy cái gì?

a. Một cái sân tràn ngập cỏ và những chậu hoa kiểng thật đẹp.

b. Rất nhiều cây với những bông hoa xinh đẹp.

c. Một khoảng sân rất rộng và sạch sẽ.

Kết quả đây nè!

Nếu câu trả lời của bạn đa số là câu a: Bạn là người rất can đảm

Không có vấn đề gì mà bạn không dám làm. Bạn không bao giờ lãng phí nhiều thời gian để suy nghĩ về việc người khác nhận xét thế nào về bạn. Bạn là người rất lãng mạn, bạn cảm thấy dường như thế giới xung quanh có rất nhiểu cái bẫy cho chính mình, và mình phải tỉnh táo để nhận ra chúng. Cuộc sống của bạn như là một vở kịch và ta không thể thay đổi được nội dung của vở kịch này. Bạn nhìn vào tương lai không mấy lạc quan cho lắm. Bạn lo lắng không biết điều gì sẽ xảy ra với mình và liệu chúng ta có thể xoá bỏ hết những tình trạng hỗn độn mà mình đã gây ra không.

Nếu câu trả lời của bạn đa số là câu b: Bạn là một người trí thức

Bạn thích đươc người khác khen rằng mình là một người thông minh, khôn ngoan, thông thái. Bạn tự nhận thấy mình là một người rất thông minh, khéo léo. Bạn cũng là một người rất thực tế, bạn nhìn thế giới xung quanh như nó vốn có. Mỗi khi có điều gì đó làm bạn căng thẳng thì bạn lại nghĩ đây chính là chướng ngại vật trong cuộc sống mà mình phải cố gắng vượt ra. Bạn nhìn mọi thứ xung quang bằng một viễn cảnh trong sáng. Bạn cảm giác như tương lai của mình đang nằm trong lòng bàn tay của mình.

Nếu câu trả lời của bạn đa số là câu c: Bạn là người rất nhút nhát

Bạn không dám thử nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Bạn thích được người khác nghĩ bạn rằng bạn là một người rất khéo léo và thông thái. Bạn cũng là một người có phong cách rất nghệ sĩ, lãng tử. Bạn cảm thấy rất bi quan về thế giới tương lai của mình.


Theo Mực Tím

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An