Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Bói Năm Sinh của bạn.

Bạn hãy cộng hai số cuối năm sinh của mình lại cho đến khi kết quả có một chữ số .
Ví dụ : bạn sinh năm 1976 => 7+6 = 13 => 1+3 = 4 . Con số của bạn là số 4

Nếu bạn sinh từ tháng 1 đến tháng 3 thì lấy con số của năm trước đó .
Ví dụ : bạn sinh ngày 14/2/1982 thì bạn phải tính theo số năm là 1981 , do đó con số của bạn là 8+1=9

Mỗi con số sẽ cho bạn biết tính cách của mình , cách mà bạn quan niệm về tình yêu cũng như bạn sẽ hợp với người mang số nào .

Số 1 - Thủy
Tính cách : Bạn rất dễ tính , dễ gần và có trực giác tốt , rất ưa phiêu lưu . Tuy nhiên bạn lại sống quá sâu sắc và khá nhạy cảm , quá thu mình khiến cho bạn bè cảm thấy không thể hiểu được bạn . Mỗi khi gặp khó khăn , bạn có thiên hướng tự giải quyết một mình chứ không muốn làm phiền đến người khác . Bạn nên tự mở rộng tâm hồn để người khác có cơ hội hiểu bạn hơn .
Tình yêu : Bạn là người nhạy cảm nhưng không phải bất cứ sự tán tỉnh nào cũng làm cho bạn rung động . Bạn thích những người đặc biệt và trong tình yêu bạn rất ghét sự nhàm chán . Khi yêu bạn yêu vô cùng nồng cháy .
Con số phù hợp : 3,4,6,7

Số 2 - Thổ
Tính cách : Bạn hay giúp đỡ bạn bè , là người tốt bụng và tế nhị . Bạn ghét sự đối đầu , bạn luôn cần đến bạn bè , và rất thông minh .
Tình yêu : Ai được bạn yêu thì vô cùng may mắn và hạnh phúc vì khi yêu bạn sẽ hết lòng vì người yêu .
Con số phù hợp : 6,7,9

Số 3 - Mộc
Tính cách : Bạn là người vui vẻ , nói nhiều và nghịch ngợm . Với sự tưởng tượng và sáng tạo bạn luôn là người đầu têu ra mọi chuyện . Khi bạn nói thì đến con cua trong lỗ cũng phải bò ra .
Tình yêu : Tình yêu của bạn có thiên hướng theo kiểu ngưỡng mộ là chính . Tuy nhiên , trong tình yêu bạn thích sự độc lập và nếu như người yêu của bạn vi phạm vào tự do của mình bạn sẽ lập tức cắt đứt ngay .
Con số phù hợp : 1,9

Số 4 - Mộc
Tính cách : Bạn là người thiếu quyết đoán nhưng lại rất giỏi quan hệ . Bạn cũng rất nhạy cảm và luôn là nơi trút bầu tâm sự của bạn bè .
Tình yêu : Chính bản thân bạn cũng không chắc chắn về tình cảm của mình nên sự chung thủy dường như là cái gì đó quá khó đối với bạn .
Con số phù hợp : 1,9


Số 5 - Thổ
Tính cách : Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng cũng rất ngang ngược và tham vọng . Bạn có thể mắc đi mắc lại 1 lỗi lầm để làm cho người khác tức điên lên . Bạn có khả năng quyến rũ những người yếu đuối và nặng tình cảm .
Tình yêu : Với tính cách bốc đồng bạn yêu rất mãnh liệt nhưng khi người ta đặt quan hệ lâu dài với bạn , bạn lại thấy chán . Trong cuộc sống gia đình bạn sẽ là người ngoại tình trước .
Con số phù hợp : 6,7,9

Số 6 - Kim
Tính cách : Bạn rất bướng bỉnh nhưng cũng giỏi kiềm chế . Bạn rất tham vọng và sẵn sàng làm tất cả để đạt được mục đích .
Tình yêu : Với tính cách mạnh mẽ và độc đoán , bạn không thích đùa cợt trong tình yêu . Bạn luôn tìm kiếm 1 người có thể giúp bạn giải tỏa được những phiền muộn trong lòng .
Con số phù hợp : 1,2,5,8

Số 7 – Kim
Tính cách : Bạn thích giao du quan hệ rộng , sẵn sàng lắng nghe tâm sự của người khác . Đối với bạn tinh thần quan trọng nhiều hơn so với vật chất .
Tình yêu : Khi chọn người yêu cái đầu tiên mà bạn đánh giá là con người của người đó , bạn cũng thuộc tuýp người cống hiến tất cả cho tình yêu .
Con số phù hợp : 1,2,5,8

Số 8 - Thổ
Tính cách : Bạn là người sống nguyên tắc và thẳng tính . Bạn cũng khá bảo thủ và luôn cố gắng để đạt được những gì mình muốn .
Tình yêu : Bạn có thiên hướng tuân theo các nguyên tắc truyền thống cho nên sự chung thủy , tính ổn định và chắc chắn là ưu tiên hàng đầu trong tình yêu . Niềm hạnh phúc lớn nhất với bạn chính là tình yêu chân thành và mãi mãi .
Con số phù hợp : 6,7,9

Số 9 - Hỏa
Tính cách : Bạn là người rất quyến rũ , đầy sự sáng tạo và vui vẻ . Bạn luôn mong muốn mọi chuyện hoàn hảo , khá bảo thủ và ghét sự nhàm chán .
Tình yêu : Bạn thích sự lãng mạn nên sự tẻ nhạt chính là thứ giết chết tình yêu của bạn .
Con số phù hợp : tất cả các số .


wub.gif

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An