Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Cách bạn giải quyết khó khăn.

Thử thách hiện tại của bạn là gì? Hãy xác định bằng cách cộng từng con số ngày tháng sinh của bạn lại với nhau cho đến khi chỉ còn một con số duy nhất. Ví dụ, bạn sinh ngày 6/9, 6 + 9 = 15, tiếp tục 1 + 5 = 6. Bạn xem số 6.
Bạn đừng quên sức mạnh tập thể.

Số 1 - Dẹp tự mãn: Bạn có cách tiếp cận tình huống mạnh mẽ và sáng tạo để đạt được mục tiêu. Bạn thường xuyên nghĩ cách để xây dựng những gì có ích cho cộng đồng và người xung quanh. Tuy nhiên, bạn thường chứng minh khả năng vượt trội của mình trước người khác và quên sức mạnh của tập thể. Đây chính là thử thách của bạn.

Số 2 - Lựa chọn đúng: Bạn có khả năng làm việc và liên kết mọi người. Bằng năng lực bản thân, bạn kích thích người khác và giành được sự tôn sùng. Đây là thời điểm để vươn tới mục tiêu mới. Thử thách dành cho bạn là sự chọn lựa hợp lý những cơ hội trước mắt. Thật khó khăn cho bạn khi phải tự làm hài lòng mình.

Số 3 - Cần kiên nhẫn: Sự sáng tạo luôn giúp bạn chứng tỏ bản thân một cách dễ dàng. Tháng này tỏ ra nhiều thuận lợi cho bạn trong công việc. Người xung quanh sẽ công nhận những năng lực của bạn. Thử thách với bạn là các cuộc thương thuyết kéo dài và duy trì các mối quan hệ. Bạn cần điều chỉnh lại tính cách.

Số 4 - Sáng tạo hơn: Bạn khát khao làm chủ tình huống và tạo dựng những điều không thể bằng sự quyết đoán và nỗ lực bản thân. Bạn cũng đang có cơ hội mở rộng mối quan hệ. Thách thức với bạn chính là việc biến thù thành bạn, đòi hỏi khả năng thuyết phục và sự sáng tạo. Bạn sẽ hoàn thiện mình với thử thách này.

Số 5 - Biết tập trung: Bạn có khả năng trong việc tìm kiếm và tập hợp thông tin. Ý tưởng cùng sự kiên trì sẽ cho bạn sức mạnh vượt qua những trở ngại. Song yêu cầu của công việc và lợi ích của người khác nữa cũng khiến bạn không có hướng đi rõ ràng. Hãy xây dựng kế hoạch chi tiết phù hợp thế mạnh của bạn.

Số 6 - Vượt thử thách: Bạn biết cách điều phối công việc và tháng này đang cần đến khả năng đó của bạn. Những thay đổi sắp đến đòi hỏi bạn biết cách chấp nhận và điều chỉnh. Đừng chấp nhận những quyết định mang tính rủi ro. Thử thách cho bạn là lắng nghe sự mách bảo của trái tim.

Số 7 - Quyết tâm hơn: Bạn có khả năng dự đoán sự phát triển của tình huống và luôn cố tạo ra sự hợp lý và quyết tâm. Việc chấp nhận sự thay đổi môi trường sống đã đền bù cho bạn thông tin và sự hiểu biết. Nếu có được giải pháp hợp lý, bạn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Số 8 - Cần mạnh mẽ: Bạn biết tổ chức và giải quyết tình huống. Nhiều người khác nhận thấy khả năng của bạn và có thái độ ganh tị. Bạn sẽ gặp nhiều thử thách trong cả cuộc sống gia đình và công việc, đòi hỏi đến niềm tin cùng lòng kiên nhẫn. Nếu thể hiện được sự can đảm, bạn sẽ thành công hơn.

Số 9 - Luôn tự tin: Bạn có cơ hội mở rộng tầm hiểu biết của mình khi tận dụng các mối quan hệ. Bạn cũng cần thể hiện khả năng kinh doanh sáng tạo của mình với thử thách đặt đúng trọng tâm và nỗ lực. Sự tự tin trong giải quyết tình huống sẽ giúp bạn thăng tiến nhanh trong công việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An