Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Chỉ số nhạy cảm của bạn.


Ngày nay, hẳn teen đã không còn xa lạ với EQ (chỉ số cảm xúc)? Bên cạnh IQ (chỉ số thông minh), nó cũng đóng vai trò quan trọng ảnh hưởng lớn đến cuộc sống và sự thành công của bạn. Hãy làm bài test sau để đo chỉ số nhạy cảm của bạn!


1. Bạn thường đỏ mặt, nói lắp khi xúc động, giận dữ...?

2. Bạn nghĩ thành công của mình phần lớn là nhờ may mắn?

3. Tim bạn rất dễ... đập thình thịch khi bối rối?

4. Bạn thường rơi vào trạng thái không biết nói gì khi phải đối mặt trò chuyện hai người?

5. Khả năng viết của bạn trội hơn rất nhiều so với khả năng ăn nói? Bạn luôn muốn người khác chú ý và nhận xét về công việc của mình?

6. Bạn thường dùng đến những từ như : “chúng ta”, “tụi em”... dù chỉ là nhắc đến chuyện của... một mình bạn?

7. Bạn nghĩ rằng có vài thứ trên cơ thể bạn không được ổn (như cái mũi quá to hay quá tẹt, đôi chân quá khổ, đôi tay xấu...).

8. Bạn không dmá nhìn ai nhiều hơn 3 giây?

9. Bạn thường ngại mình sẽ làm sai điều gì?

10. Bạn thích làm việc một mình hơn là làm việc nhóm, thích trong văn phòng hơn là ngoài trời?

11. Bạn rất dễ sợ hãi khi cảm thấy có ai đó đang quan sát, dò xét mình?

12. Bạn luôn nghĩ các bạn mình thông minh, xinh xắn/đẹp trai và được nhiều người yêu quý hơn mình?

13. Bạn lắp bắp không biết nên ứng xử thế nào khi có ai đó đặt cho bạn câu hỏi quá riêng tư?

14. Bạn khó chịu khi có một con mèo đen đi ngang qua mình?

15. Người ta thường nói bạn là người cao ngạo, hay chế giễu người khác?

16. Bạn thường từ chối lời mới đến các buổi tiệc tùng (mặt khác, người ta cũng ít mời bạn vì biết thế nào cũng bị từ chối!).

17. Đêm trước khi diễn ra một kì thi, bạn thường không ngủ được?

18. quá vui, bạn cười nói... không kiềm chế?

19. Bạn thưưòng có cảm giác cô đơn?

20. Người ta thường nói với bạn : “Trời ơi! Nhường cho người khác nói nữa chứ?”

21 .Bạn từ chối tham gia một gameshow trên truyền hình, ngay cả khi bạn được trả đến vài triệu để làm việc đó?

22. Đi du lịch, bạn thường đến ga sớm hơn ít nhất 1 tiếng đống hồ?

23. Bạn thường “nổ” chút ít về bản thân mình?

24. Bạn không muốn thừa nhận mình sai, trong mọi trường hợp?

25. Bạn không thích trò chuyện với người lạ?

26. Bạn khó có thể tha thứ cho những sai lầm (của chính mình cũng như của người khác)?

27. Bạn dễ rơi nước mắt khi xem những bộ phim lãng mạn hay chứng kiến một tình cảnh đáng thương?

28. Bạn thích vị trí chỉ huy?

29. Bạn ít khi tranh luận với người khác?

30. Bạn hay sợ hãi khi phải nói chuyện với một người bạn khác phái (mà bạn thầm yêu mến)?

31. Bạn thường xấu hổ bởi những điều đôi khi cực kì... vớ vẩn?

Chỉ số EQ của bạn

Hãy đếm số câu trả lời “có” của bạn nhé!

Dưới 10 câu:

Bạn là người cực kì bình tĩnh và có trái tim “sắt đá” đấy! Đững trước những sự việc rắc rối, đòi hỏi phải có sự cân bằng cảm xúc, bạn đều có thể giải quyết một cách rõ rang, dứt điểm. Bạn cũng rất mạnh mẽ và quyết đoán, thế nên, những nghề như: lãnh đạo, quản lí nhân sự, chuyên viên kinh tế, phân tích thị trường… sẽ rất hợp với bạn. Tuy nhiên, nghề nghiệp gì cũng cần phải có những cảm xúc nhất định. Nếu chỉ giải quyết mọi việc trên phương diện lí trí thì chắc chắn sẽ không hoàn hảo được đâu!

11-> 20 câu:

Wom, xin chúc mừng!!! Bạn đạt được sự cân bằng về cảm xúc đấy! Không quá xúc động đến mức để tình cảm chi phối, điều khiển, cũng không lí trí đến lạnh người. Ở bạn có sự cân bằng giữa lí trí và tình cảm, cái đầu và trái tim… và luôn ở thế nhìn mọi việc từ nhiều góc độ. Wom, tiếp tục phát huy nhé!

Trên 20 câu:

Bạn đang để cho cảm xúc hoàn toàn chi phối mình rồi đấy. Bạn rất giàu tình cảm, dễ xúc động, Mọi người sẽ rất yêu quý bạn vì sự ân cần, chu đoá, quan tâm và rất nứ tính của mình. Tuy thế. bạn có thể mắc sai lầm, bị lừa phỉnh nếu chỉ xét mọi thức trên phương diện cảm xúc và tình cảm. Hãy biết cân bằng mọi thứ nhé! Nghề nghiệp phud hợp: giáo viên, tư vấn viên, nhà văn…


Theo Mực Tím

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An