Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Ý nghĩa của những giấc mơ


Các nhà tâm lý học mà tiên phong trong lĩnh vực này là Sigmund Freud tin rằng giấc mơ mang tính biểu tượng và là cửa sổ cho ký ức vô thức của chúng ta. Giấc mơ phản ánh đặc điểm tính cách của mỗi cá nhân cũng như hoàn cảnh của cá nhân đó trong cuộc sống hàng ngày. Thông qua giấc mơ, một người có thể cảm thấy bất an, hoang tưởng, yêu thương, thù hận, sợ hãi, hay những cảm giác khác biểu lộ trạng thái tinh thần của người đó.
Có ý kiến cho rằng, chẳng tìm thấy điều gì sâu sắc trong giấc mơ cả vì giấc mơ có ý nghĩa nhưng quá chủ quan và khác biệt đối với tất cả mọi người. Có người lại đưa ra lý do chúng ta mơ là để thanh lọc những ý nghĩ, cảm xúc và ký ức nào đó từ vô thức hoặc để loại bỏ dữ liệu không cần thiết hoặc làm đảo lộn cân bằng hoá học hoàn hảo của bộ não. Dĩ nhiên, giấc mơ đôi khi chỉ đơn giản đưa ra những hình ảnh chúng ta đã thấy trong ngày hay trên phim ảnh. Ví dụ, bạn có thể mơ về trường học sau khi gặp lại một người bạn thời thơ ấu vào buổi chiều qua.
Các nhà tâm lý học chuyên về khoa học của giấc ngủ đã đưa ra những giải thích chung cho những giấc mơ cụ thể. Hãy xem giấc mơ của bạn có ý nghĩa gì nhé.
Ban công
Bạn mơ thấy mình đang đứng trên ban công.
Ý nghĩa: Nói lên mong muốn của bạn được nhìn ngắm thế giới và được mọi người chú ý bạn là ai. Nó cũng có nghĩa là bổng lộc hay lợi ích trong tương lai của bạn.
Bị rượt đuổi
Trong giấc mơ, bạn bị các nhân vật ghê tởm rượt đuổi. Bạn trốn chạy và cố đánh lừa kẻ muốn làm tổn thương bạn.
Ý nghĩa: Điều này thường xảy ra khi bạn đang có cảm giác lo lắng trong cuộc sống. Bạn bị stress và sợ hãi, bạn trốn chạy tình trạng này thay vì đương đầu với nó. 
Cái chết (của người nào đó)  
Bạn mơ thấy người đã chết từ rất lâu rồi hoặc bạn thấy người thân của mình đang hấp hối.
Ý nghĩa: nói chung mơ thấy người chết là tín hiệu cho thấy bạn đang giao du và bị ảnh hưởng bởi những người xấu. Mơ về người đã chết lâu rồi có nghĩa là bạn cần chấm dứt mối quan hệ hiện tại. Nếu bạn mơ về cái chết của ngươi thân có nghĩa là bạn thiếu phẩm chất mà người đó có.
Cái chết (của chính bạn)
Dĩ nhiên một trong những giấc mơ buồn nhất là đây, bạn thấy hoặc cảm thấy mình đang chết mà không có cách nào thoát ra được.
Ý nghĩa: Hiển nhiên, giấc mơ này làm bạn lo lắng nhưng chính giấc mơ lại có ý nghĩa tích cực vì nó cho biết rằng cuộc đời bạn sắp sửa thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Hiện tại, nó cũng có nghĩa bạn đang có một lối sống tiêu cực hoặc có mối quan hệ không lành mạnh. 
Chết đuối
Bạn đang bơi và đột nhiên bị dìm xuống nước. Bạn không thể thở được và bạn chết đuối.
Ý nghĩa: Về nghĩa đen bạn đang chìm trong cảm xúc. Tình cảm bị kìm nén đang quay lại ám ảnh bạn. Nếu bạn chết đuối, đó sẽ là sự “tái sinh” tình cảm. Nếu bạn sống sót, thì bạn sẽ trải qua được vấn đề này.
Người yêu cũ
Dù bạn đã có người mới nhưng bạn vẫn mơ về người yêu cũ.
Có nghĩa là: Điều này nhắc nhở bạn rằng cô ấy là người phụ nữ lý tưởng hoặc là bạn đang gặp lại hình mẫu cũ trong mối quan hệ hiện tại
Bị ngã
Giấc mơ khá phổ biến là bạn bị ngã từ trên cao xuống.
Ý nghĩa: Nếu bạn không sợ ngã, bạn sẽ vượt qua khó khăn. Nếu bạn sợ có nghĩa là bạn cảm thấy không kiểm soát được mình và sợ thất bại.
Đánh nhau
Bạn mơ thấy mình đánh nhau với ai đó. Thậm chí đánh đến chết.
Ý nghĩa: Nó ám chỉ rằng bạn đang trải qua những rối loạn tinh thần. Với ý tưởng bạn đang ganh đua để được chú ý. Nếu bạn đánh nhau cho đến chết, có nghĩa là bạn không sẵn sàng thừa nhận mâu thuẫn trong cuộc sống biến động của mình.
Đang bay
Giấc mơ phổ biến khác nữa là thấy mình đang bay, lững lờ qua những đám mây hoặc bay vút trong không trung như một con chim.
Ý nghĩa: Bạn đang cảm thấy tự do vì bạn đang hoàn toàn kiểm soát được mình. Đầy sinh lực, bạn sẽ thành công trong công việc 
Đánh bạc
Ở Las Vegas, Thành phố Atlantic hay ở trong một sòng bạc nào đó, bạn đang vui thú đánh bạc suốt đêm.
Ý nghĩa: có lẽ bạn đang tham gia một vài hoạt động có độ rủi ro cao và có thể bạn không chịu trách nhiệm với hành động của mình. Nếu bản chất của bạn không phải là một tay cờ bạc thì giấc mơ này báo hiệu bạn cần nắm bắt lấy một cơ hội
Hôn
Trong cử chỉ lãng mạn này, bạn thấy mình đang hôn một người phụ nữ đẹp. Thậm chí hôn một người bạn ghét.
Ý nghĩa: Nói chung, nụ hôn liên quan đến tình yêu, bình yên và hoà hợp. Nếu bạn hôn người bạn thân, có nghĩa là bạn rất quan tâm đến họ. Hôn một kẻ thù có thể ám chỉ sự phản bội và thù địch. Hôn người lạ nghĩa là bạn cần hiểu bản thân mình hơn nữa.
Tiền bạc
Cuộc sống của chúng ta xoay quanh đồng tiền, dứt khoát bạn sẽ mơ về nó nhất là khi bạn đang trong tình trạng khó khăn về tài chính hoặc chi tiêu không có kế hoạch.
Ý nghĩa: Nếu bạn mơ được tiền, nghĩa là bạn phát đạt và có quyền lực trong tay. Nó cũng cho thấy sự tự tin và sức mạnh của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn mơ làm mất tiền, nó tượng trưng cho sự xúc phạm hoặc tổn thương,và bạn sẽ trải qua một khoảng thời gian ngắn không vui vẻ chút nào.
Khỏa thân
Bạn mơ thấy mình đến công sở hay đến trường mà không một mảnh vải che thân và cảm thấy xấu hổ.
Ý nghĩa: Khỏa thân nơi công cộng nghĩa là bạn sợ bị phát hiện những yếu kém của mình. Bạn dễ bị tổn thương và mất đi tham vọng.
Bị liệt
Một giấc mơ đáng sợ khi bạn thấy mình đang cố gắng cử động nhưng không được, bạn bị liệt.
Ý nghĩa: Giấc mơ phản ánh trực tiếp sự thụ động của bạn. Nó cũng chỉ ra rằng bạn bị lãnh cảm. Bạn không thể giải quyết được các vấn đề bạn phải đối mặt.
Răng
Đôi khi có giấc mơ kỳ cục như bạn mơ thấy mình bị sâu răng hoặc bị rụng răng.
Ý nghĩa: Nếu bạn mơ thây răng mình bị sâu, nó ám chỉ công ty của bạn gặp rắc rối về tài chính. Khi bạn mơ bị rụng răng, có lẽ bạn nên quyết đoán hơn vì giấc mơ này là biểu hiện cho giảm sút quyền lực.
La hét
Trong giấc mơ bạn thấy mình đang la hét.
Ý nghĩa:Nếu bạn hay ai đó đang la hét, nó thể hiện sự tức giận bị đè nén. Có lẽ bạn cảm thấy cần thể hiện mình một cách mạnh mẽ và giải phóng xúc cảm của mình. Nếu bạn cố la lên nhưng không ra tiếng, có nghĩa là một vài tình huống cần sự chú ý ngay lập tức của bạn.
Dù khoa học có đi xa đến đâu cũng chẳng thể có câu trả lời rõ ràng cho những giấc mơ. Các nhà khoa học có thể diễn giải rõ ràng dựa trên suy nghĩ cá nhân của người nằm mơ và quá trình cảm xúc của họ. Do đó, hãy ghi lại những giấc mơ của bạn và đánh giá chúng trong thời gian dài để thấy rằng những lý giải nêu trên đúng với trường hợp cụ thể của bạn thế nào. Chúc ngủ ngon.

Mơ thấy nước

- Nếu thấy dòng nước chảy xiết và đục ngầu là điềm hơi xuôi!
- Thấy thác nước tuôn trào, tung bọt trắng xoá là báo hiệu "hầu bao" của bạn trong giai đoạn này luôn căng đầy.
- Còn nếu thấy mình bắt được cá, dự báo bạn sẽ gặp may mắn trong học tập.

 
Mơ thấy hoa
  Nếu bạn mơ thấy mình lạc vào 1 vườn hoa đang khoe sắc thắm thì điều đó có nghĩa là bạn sẽ được hưởng nhiều niềm vui trong cuộc sống.


Mơ thấy lửa cháy

Lửa tượng trưng cho điềm lành, xua tan mọi u ám. Vì thế bạn sẽ vượt qua được mọi trở ngại và gặt hái được nhiều thành công trong dự định mới đó!


Mơ thấy tai nạn

Bạn giật mình tỉnh dậy và đổ mồ hôi hột vì sợ hãi. Có phải bạn đang lo âu, phiền muộn vì gặp khó khăn, trắc trở. Nếu trong giấc mơ bạn chính là nạn nhân của tai nạn đó thì... dấu hiệu sức khoẻ của bạn đang có vấn đề. Nhưng không sao cả chỉ cần đến bác sĩ khám là xong.


Mơ thấy cái chết

Không xấu như bạn tưởng đâu. Trong tương lai gần, bạn sẽ có thay đổi lớn trong cuộc sốn



Mơ thấy động vật

Chúng liên quan đến công việc bạn đang làm:

- Một chú ngựa phi nước đại đồng nghĩa với việc bạn sẽ vượt trội mọi cuộc cạnh tranh ở mọi lĩnh vực.
- Một chú chim đang bay lượn trên bầu trời xanh ám chỉ mọi việc sẽ đến với bạn, ám chỉ một cơ hội tốt trong công việc sẽ đến với bạn và chỉ cần một bước bức phá, bạn sẽ có thể bay vút lên vị trí mà nhiều người mong ước đạt tới.
- Với một chú ếch thì nghĩa là bạn sẽ nhận được 1 khoản tiền "từ trên trời rơi xuống", đặc biệt linh nghiệm nếu đó là 1 chú ếch màu xanh lá cây.
- Rắn là biểu tượng bảo vệ quyền lực, của cải và bí mật. Nếu bạn mơ thấy 1 con rắn chết nghĩa là người luôn đứng ra bảo vệ, bệnh vực bạn sẽ gặp rắc rối.
- Mơ thấy nhện thì rắc rối liên tục đến với bạn. Nếu con nhện die, nghĩa là rắc rối sắp được giải quyết.
- Còn các loài vật còn lại thì những con vật hiền lành thì là điềm báo trước công việc của bạn sẽ "thuận buồm xuôi gió". Nếu chúng tấn công hay hăm doạ bạn, nghĩa là có vài điều hiểu lầm nảy sinh

Mơ thấy núi

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng mới. Nếu leo tới đỉnh núi, bạn sẽ được báo trước sự thành công. Nhưng đôi khi chúng cũng có nghĩa là trở ngại.


Mơ thấy thức ăn

Có thể bạn đi ngủ với chiếc bụng đói nên mới xuất hiện 1 giấc mơ như thế. 
Mơ thấy mình đang chạy

Khi bạn bị sốt cao, nằm mê man, bạn sẽ mơ thấy mình đang chạy vòng quanh 1 vật gì đó. Nếu không, thì bạn đang cảm thấy mình bị lép vế với 1 ai đó thì phải!
Mơ thấy cảnh đang tắm

Nếu mơ thấy mình đang tắm thì có nghĩa là bạn đang giữ 1 bí mật và lo sợ người khác sẽ phát hiện ra bí mật đó. Ngược lại, nếu mơ thấy người khác tắm, xin chia buồn, bí mật của bạn đã bị người khác lật tẩy.
Màu của giấc mơ

- Nhiều màu sắc sặc sỡ: niềm vui sắp đến.
- Xanh da trời: bạn sẽ thoát khỏi những rắc rối đang xảy ra.
- Đen: bạn vượt qua mọi khó khăn.
- Tím: "tình iu" đang đến với bạn.
- Trắng: bạn sẽ thành công trong mọi việc.
- Vàng: bạn nên thẳng tiến với quyết định của mìn
    

Trở Về Trang chủ.

 

Các Bài Viết Liên Quan.

Điềm Báo Khi Bị Tai ù .


Ý nghĩa của những giấc mơ


Giải Mã Chiêm Bao Của Bạn.
 


Điềm Báo khi chim heo kêu và chim khách kêu.

 Bấm Vào Đây Để Xem Điềm Báo mắt Bị giật .

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần A,B

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần B,C

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần C,D

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần Đ

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần G

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần H

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K.

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K,L,M,N

Giải mã điềm chiêm bao cua bạn theo vần O,P,Q,R

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao cua ban theo vần T,U. 

 Giải mã điềm chiêm bao của bạn Theo Vần U,V,X,Y.

  Trở Về Trang chủ.

 
Phương Hoa
Theo Askmen
  



 

1 nhận xét:

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An