Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Xem Bói Tuổi Dậu trong năm Nhâm Thìn

Có năng lực, cầu tiến và chăm chỉ, các chú Gà có một năm sự nghiệp tương đối thành công.

Vị trí số 10 trong bảng 12 con giáp được dành cho các cá nhân tuổi Dậu. Độc lập, cầu tiến và hay bị đánh giá là tự cao tự đại, người sinh ra trong cung tuổi này thường đưa ra những lời nhận xét, khuyên bảo "thẳng ruột ngựa", gây mất lòng. Luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, Gà thích thú với các hoạt động xã hội và thường tự tâng bốc bản thân cũng như các thành quả của mình. Trong cuộc sống, họ không ngừng mong muốn sự quan tâm, chăm sóc kỹ lưỡng, dễ dẫn đến sự khó chịu từ phía đối phương.
Với bản tính vốn có, cá nhân tuổi Dậu luôn tự hào về tổ ấm, nơi họ thể hiện khả năng tổ chức chu đáo, tính cách sạch sẽ, ngăn nắp.
Về sức khỏe
Đây là năm mà tình hình sức khỏe của các cá nhân tuổi Dậu không được tốt đẹp, bắt nguồn từ các căn bệnh kinh niên hoặc liên quan đến áp lực, trầm cảm, cáu kỉnh... vì ôm đồm công việc. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm. Các hoạt động ngoài trời giúp bạn duy trì sức khỏe, thể chất tốt hơn.
Về sự nghiệp
2012 này, bạn kiếm được nhiều tiền hơn năm ngoái, nhưng kèm theo đó, bạn phải chi dùng khá nhiều cho đời sống. Vì vậy, việc lập kế hoạch chi tiêu cụ thể là rất cần thiết. Nhờ sự giúp đỡ và tin cậy của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, các chú Gà có thể có được nhiều cơ hội công việc, nhưng quan trọng là không tự mãn mà quên mất những người xung quanh. Trong năm, bạn nên khiêm tốn, tuyệt đối không tỏ thái độ ngạo mạn dễ khiến người khác tổn thương, thậm chí ghen ghét và tìm cách gây trở ngại. Cuối năm có thể là khoảng thời gian bạn gặp nhiều khó khăn do ai đó cố tình chơi xấu, khiến công việc của bạn chậm lại đôi chút.
Ngoài năng lực lãnh đạo sẵn có, 2012 này còn đòi hỏi ở bạn sự quảng giao, hòa đồng khi làm việc nhóm, kèm theo đó là sự sáng tạo trong xử lý các vấn đề. Với các cá nhân nơi công sở, năm nay mang tới cho bạn nhiều cơ hội tiến thân, thay đổi công việc.
Có năng lực, cầu tiến và chăm chỉ, các chú Gà có một năm sự nghiệp tương đối thành công. Công việc hợp với họ là diễn viên, nhạc sĩ, vũ công, bác sĩ răng, đại lý bảo hiểm...
Về tình cảm
Tính cách "thẳng ruột ngựa" khiến các cá nhân tuổi Dậu hay làm mất lòng người yêu, đặc biệt nếu người khác phái thuộc tuýp nhạy cảm.
Trong 2012 này, các mối quan hệ xã hội cũng như chuyện tình cảm của bạn tiển triển tương đối tốt đẹp. Nếu bạn nghĩ đến hôn nhân, đây là thời điểm thích hợp. Với các cá nhân có gia đình, nhớ dành cho nhau nhiều thời gian hơn để cùng chía sẻ cuộc sống.
Lời khuyên cho 2012:
Sức mạnh ý chí, tinh thần là điểm tựa lớn nhất của các các nhân tuổi Dậu vượt chướng ngại vật và tìm tới thành công. Điều quan trọng nhất với bạn chính là mục tiêu và lý tưởng.
Sự hợp, khắc
Các bạn tuổi Dậu hợp với Sửu, Tỵ và khắc với Mão, Mùi.
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An