Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Xem Bói Tuổi Mão trong năm Nhâm Thìn

Bằng khả năng tự cân bằng cao, các chú Mèo hiếm khi rơi vào trạng thái âu lo, stress.

Chiếm vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng 12 con giáp, các chú Mèo (hay các chú Thỏ theo quan niệm của người Trung Quốc) là biểu trưng của tính cách nhạy cảm, sáng tạo và tâm hồn giàu lòng trắc ẩn. Với bản tinh thân thiện, thích kết giao và bầu bạn, Mèo có lối sống "dĩ hòa vi quý" và luôn cố gắng tránh mọi bất đồng. Trong mọi tình huống đối đầu, các chú Mèo tiếp cận vấn đề một cách điềm tĩnh, có cân nhắc cụ thể. Với bản tính như vậy, họ đặt niềm tin vào tình cảm gia đình, bạn bè thân thiết, đồng thời luôn tạo cho mình lối sống lạc quan, xa lánh ganh đua, mâu thuẫn và sự mạo hiểm. Đây là ưu điểm, nhưng đôi khi trở thành nhược điểm cho họ, bởi trong môi trường công việc, sự nhút nhát chính là yếu tố khiến Mèo đánh mất đi nhiều cơ hội giá trị của mình.
Những cá nhân sinh ra ở tuổi này được đánh giá cao về phong cách sống, gu thẩm mỹ, và chính bởi thế, họ ưa thích học hỏi về văn hóa thông qua việc giao tiếp với mọi người. Dù vậy, chốn yêu thích của họ vẫn là tổ ấm, nơi họ tìm thấy sự yên bình, gọn gàng và ấm cúng.
Về sức khỏe
Bằng khả năng tự cân bằng cao, các chú Mèo hiếm khi rơi vào trạng thái âu lo, stress. Tuy nhiên, sự kín đáo vốn có khiến họ đôi khi giấu tâm sự trong lòng và dần không biết cách biểu đạt nó, dẫn đến tinh thần không thoải mái, thậm chí là đau ốm. Trong 2012 này, bạn nên tham gia nhiều các hoạt động thể dục thể thao, du lịch… để giảm căng thẳng và tăng cường sức lực.
Về tình cảm
Có sức hấp dẫn đặc biệt về giới tính, các chú Mèo luôn thu hút sự quan tâm của bạn khác phái. Tuy vậy, trong tình cảm, họ có xu hướng bi lụy, sống hết mình, và vì thế, thường tự chuốc khổ đau cho bản thân vì những kỳ vọng không thành. Người đàn ông (đàn bà) lý tưởng của Mèo đều phải là những cá nhân chân thành, không lợi dụng điểm yếu “lụy tình" của đối tác.
Trái với thuận lợi trong sự nghiệp, mùa xuân là khoảng thời gian mối quan hệ của Mèo gặp nhiều trắc trở, do chính những tham vọng cầu tiến của bạn. Sự chân thành, biết lắng nghe cảm xúc của đối phương sẽ giúp hai phía hiểu nhau hơn. Trong nửa đầu 2012, các chú Mèo còn cô đơn sẽ tham gia vào những hành trình khám phá ngọt ngào, lãng mạn, nhưng nếu muốn tìm kiếm một nửa đích thực, mùa thu mới là thời điểm phù hợp.
Về sự nghiệp
2012 được đánh giá là năm nhiều may mắn của các chú Mèo. So với các con giáp khác, hầu như Mèo không những không gặp trở ngại mà còn có nhiều vận may tài, lộc. Đây là năm để Mèo sửa sai, học cách đương đầu với khó khăn và thu về thành công. Trên con đường công danh, Mèo ra sức tìm vị trí cao trong xã hội, bởi điều này giúp họ khẳng định mình trong cộng đồng và gia đình. Chỉ một chú ý nho nhỏ là với những thành công dễ đạt được trong ngày đầu năm, các chú Mèo có thể "ngủ quên trên chiến thắng" mà bỏ qua những vấn đề nhỏ nhặt, khiến chúng âm ỉ tồn tại và trở thành chướng ngại vật trong những ngày cuối năm.
Vào mùa xuân, với sức sống mãnh liệt, các chú Thỏ có thể khẳng định mình với vai trò quản lý, thậm chí là tìm kiếm được vị trí mới có giá trị. Đây chính là giai đoạn quan trọng cho những thay đổi sự nghiệp, nhưng mọi thứ nên xuất phát từ sự cân nhắc kỹ lưỡng, thay vì vội vàng, hấp tấp. Tới mùa hè, nhịp độ công việc cùng những nhiệm vụ nhỏ nhặt được tăng cường khiến bạn dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, tuy nhiên tinh thần bền bỉ chính là chìa khóa để bạn vượt qua tất cả. Mùa thu, mùa của sự giao tiếp, ký kết hợp đồng và đàm phán.
Với khả năng giao tiếp tốt, các chú Mèo thường hoạt động tốt trong các lĩnh vực ngoại giao, thiết kế, giáo viên…
Lời khuyên trong năm mới
Dành thời gian giúp đỡ mọi người, xây dựng các mối quan hệ xã hội, gia đình vững chắc. Ngoài ra, bạn cần không ngừng học hỏi và trau dồi năng lực bản thân, đừng vội tin người.
Tuổi hợp, khắc
Mèo hợp với tuổi Lợn, Chó và khắc với tuổi Rồng, Chuột.
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An