Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Xem Bói Tuổi Thân trong năm Nhâm Thìn

Các bạn tuổi Thân sẽ rất hợp với tuổi Thìn, Tý và khắc với Ngọ, Tỵ.

Nằm ở vị trí số 9 trong bảng 12 con giáp, các cá nhân tuổi Khỉ là đại diện tiêu biểu của tính cách hiếu kỳ, sự tinh nghịch và lanh lợi. So với các "láng giềng" khác, Khỉ là chuyên gia trong các trò nghịch ngợm và khiến người khác phải đau đầu, thậm chí là tổn thương - dù mục đích ban đầu của họ không hề xấu chút nào. Được đánh giá cao bởi sự thông minh, sáng tạo, nhưng trong một số thời điểm cần thiết, họ lại gặp vấn đề trong việc thể hiện năng lực của mình, khiến người khác phải bối rối. Nhìn chung, họ là những cá nhân yêu thích môi trường sôi động, nhiều thách thức thay vì sự tẻ nhạt.
Về sức khỏe
Luôn nghĩ rằng ốm đau là sự hủy hoại những ngày tháng giá trị, các chú Khỉ rất hiếm khi để mình rơi vào tình trạng suy nhược, mệt mỏi. Họ vận động liên tục và không ngừng tập luyện để duy trì cơ thể dẻo dai.
Tuy nhiên, trong 2012 này, sức khỏe của các chú Khỉ duy trì ở mức trung bình. Vì vậy, bạn cần chăm sóc nhiều hơn cho bản thân, lái xe thận trọng, tránh cãi vã hay tham gia các hoạt động du lịch mạo hiểm.
Về sự nghiệp
2012 hứa hẹn là năm đầy hiệu quả của các cá nhân tuổi Thân. Tinh thần thoải mái, lạc quan giúp bạn duy trì cường độ công việc cao và vượt qua mọi thử thách, thậm chí còn có cơ hội để thể hiện mình tại môi trường tập thể. Trong công việc, bằng sự sắc sảo khi chọn lựa nhiệm vụ cũng như đối tác phù hợp, bạn có thể xây dựng được nhiều mối quan hệ mới cũng như bước những bước mới trên nấc thang sự nghiệp.
Đầu năm 2012 là khoảng thời gian để bạn sửa những sai sót của năm ngoái, tìm kiếm việc mới hoặc đề nghị tăng lương hay vị trí phù hợp hơn nơi công sở. Điều quan trọng trong thời điểm này là tránh mâu thuẫn, căng thẳng trong tập thể. Tới mùa hè, bạn có cơ hội thiết lập các mối quan hệ mới, ký kết hợp đồng, đàm phán... Nỗ lực chính là chìa khóa cho bạn trong giai đoạn này. Tới mùa thu, bạn cần đẩy mạnh tốc độ để đón đầu các cơ hội đang tìm đến. Cuối năm mới là lúc thích hợp để nghỉ ngơi, thư giãn và đón nhận các thành quả giá trị.
Bằng sự thông minh vốn có, Khỉ có khả năng thích nghi trong mọi môi trường và làm việc một cách hoạt bát. Những công việc phù hợp với họ là đạo diễn phim, đại diện bán hàng, nhân viên ngân hàng...
Về tình cảm
Tính cách hiếu động khiến các chú Khỉ hiếm chịu ngồi yên một chỗ, họ dễ rơi vào trạng thái buồn chán, muốn thay đổi nếu không gặp đối tác phù hợp.
Trong 2012 này, chuyện tình cảm của các chú Khỉ sẽ rất "xuôi chèo mát mái", đặc biệt trong tháng 12. Nếu bạn còn đang cô đơn, các hoạt động tập thể, xã hội sẽ giúp bạn có cơ hội tìm thấy một nửa của mình. Ngược lại, nếu đã có "đối tượng", hôn nhân là điều bạn nên nghĩ đến. Lời nhắc nhở với các bạn đã có gia đình, bạn cần đề phòng người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của mình. Sự nhẫn nại, thấu hiểu từ cả hai phía sẽ giúp hai người hàn gắn đổ vỡ và duy trì cuộc sống hạnh phúc.
Lời khuyên cho 2012:
Đây là năm rất phù hợp nếu các cá nhân tuổi này muốn đầu tư cho lĩnh vực học hành.
Sự hợp, khắc
Các bạn tuổi Thân sẽ rất hợp với tuổi Thìn, Tý và khắc với Ngọ, Tỵ.
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An