Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Xem Bói Tuổi Tỵ trong năm Nhâm Thìn

Vị trí số 6 trong bảng 12 con giáp được dành cho các chú Rắn.

Biểu trưng cho sự duyên dáng (thậm chí là đỏm dáng), tính cách thông minh nhưng có phần thiên về vật chất, Rắn luôn có những phân tích kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Đó là lý do khiến họ ít khi rơi vào trạng thái bị động. Hầu như luôn đạt được điều mình muốn và cố gắng để có được môi trường sống tốt nhất nên đôi khi, Rắn bị đánh giá là những kẻ mưu mô, thủ đoạn. Đến nhà các cá nhân tuổi này, bạn có thể dễ dàng nhận thấy lối sống phong cách, vương giả của họ.
Về sức khỏe
Các cá nhân tuổi Tỵ yêu thích một lối sống yên bình, họ tránh né sự ồn ào và thường chọn phương án im lặng trong đám đông. Với cá tính của mình, họ thường chọn lượng công việc vừa phải, ít cạnh tranh, và đó là lý do khiến họ ít khi stress, bất kể môi trường xung quanh xáo trộn như thế nào.
Về sự nghiệp
Có thể nói, những khó khăn của 2012 sẽ không tác động nhiều đến các cá nhân tuổi Tỵ. Bằng khả năng tổ chức, tập trung và trực giác nhạy bén, họ tránh/vượt qua được những chướng ngại vật trên đường, đồng thời nhìn nhận mọi thứ một cách thấu suốt mà không bị hình thức bên ngoài đánh lừa. Nhờ sự khôn ngoan vốn có, Rắn tìm thấy lợi ích ngay cả trong vấn đề, và từ đó, có được những thành công đáng kể trong 2012 này so với các láng giếng khác.
Vào mùa xuân, mùa của các cơ hội, Rắn có thể vướng vào mâu thuẫn, tin đồn thất thiệt, những sai sót nho nhỏ làm giảm tiến độ vốn có, nhưng nếu bạn duy trì thái độ trung lập, không để bị lôi kéo vào cãi vã và vững vàng tiếp tục tiến về phía trước , mọi việc sẽ lại đâu vào đấy. Cuối mùa xuân, một vài lời mời sẽ đến, hãy tận dụng lúc này để khẳng định mình. Mùa hè, trong khi các láng giềng khác vào guồng trôi chảy, bạn sẽ đụng chạm những công việc cường độ cao, đòi hỏi những chiến lược cụ thể. Mùa thu, thời điểm để các chú Rắn thư giãn và củng cố các mối quan hệ, bởi trong 2012 này, bạn với các đối tác thường mâu thuẫn về quan điểm, lối sống. Ngoài ra, sự mô phạm, quá nguyên tắc cũng có thể khiến nhiều kế hoạch trong mơ của bạn bị phá hủy.
Làm việc chăm chỉ nhưng các cá nhân tuổi Rắn thường "đứng núi này trông núi nọ", họ dễ nhảy việc khi hiện tại buồn tẻ, hoặc tỏ ra chểnh mảng với những trách nhiệm của mình khi không còn thích thú. Bù lại, là những sinh vật khôn ngoan và sáng tạo, họ xuất sắc trong vai trò xử lý các nhiệm vụ khó và nhiều áp lực. Những công việc phù hợp với họ là nhà phân tích, nhà đầu tư, họa sĩ, thầy thuốc...
Về tình cảm
Là sinh vật có sức hấp dẫn tuyệt vời, Rắn thu hút đối phương một cách dễ dàng, tuy nhiên việc họ có chung thủy với đối tác đó hay không lại là chuyện cần xem xét. Trong tình yêu, họ cũng có thái độ sở hữu, đôi khi là ghen tuông mù quáng. Kín đáo và rất ít khi bày tỏ cảm xúc thực của mình, họ đề cao sự chân thành, thù ghét sự dối trá trong tình cảm.
Với các chú Rắn cô đơn, đầu năm mang đến nhiều cơ hội kết giao, trong khi với các bạn đã có gia đình, mùa thu sẽ mang đến nhiều tin vui bất ngờ từ người thân.
Lời khuyên trong 2012
Củng cố mối quan hệ với các đối tác, quan tâm tới gia đình và giúp đỡ mọi người là chìa khóa cho một năm yên ấm.
Tuổi hợp, khắc
Tuổi Tỵ hợp với tuổi Dậu, Sửu và khắc với tuổi Hợi, Thân.
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An