Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Xem Bói Tuổi Hợi trong năm Nhâm Thìn

Luôn tìm kiếm sự vui vẻ nên các bạn tuổi Hợi ít khi rơi vào trạng thái buồn chán, tuy vậy việc ăn uống vô độ là lý do khiến họ dễ ốm đau, bệnh tật.

Nằm ở vị trí cuối cùng trong bảng 12 con giáp, tuổi Hợi là biểu trưng cho tính cách rộng lượng, lòng trắc ẩn. Yêu thích cuộc sống và luôn trải nghiệm theo kiểu "tận hưởng", các cá nhân tuổi này sống hết mình, trao gửi cả tâm hồn, tình cảm cho mỗi việc làm, bất kể đó là cho mình hay giúp đỡ những người xung quanh. Đây là ưu điểm, nhưng đôi khi cũng là nhược điểm của họ, bởi sự "cho, nhận" hết mình khiến họ nhiều lúc phải khốn đốn vì bị lợi dụng. Mưu cầu sự thoải mái, yên bình và luôn tìm cách để duy trì điều đó cho cuộc sống của bản thân và mọi người xung quanh, Hợi sẵn sàng "vung tay quá trán" tới những đồng tiền cuối cùng trong túi, miễn là được vui vẻ. Trong cuộc sống đời thường, họ thích những thương hiệu thời trang, mỹ phẩm... tên tuổi và hiếm khi nghĩ đến việc bỏ tiền tiết kiệm.
Về sức khỏe
Luôn tìm kiếm sự vui vẻ nên các bạn tuổi Hợi ít khi rơi vào trạng thái buồn chán, tuy vậy việc ăn uống vô độ là lý do khiến họ dễ ốm đau, bệnh tật. Ngoài ra, sự lười vận động cũng khiến họ tăng/giảm cân thất thường. Trong năm nay, bạn cần tập luyện tích cực, ăn uống khoa học hơn để giữ sức khỏe ổn định.
Về sự nghiệp
So với 2011, năm nay mang đến cho bạn nhiều lợi nhuận cũng như cơ hội. Đây cũng là năm để bạn giành thắng lợi trong công việc.
Đầu năm, việc nhìn nhận chính xác hướng đi giúp bạn có 365 ngày thoải mái mà không phải bận tâm tìm "đường đi nước bước". Sau một thời gian dài đau đầu vì những suy tính công việc, 2012 này, bạn có được quyết định cho mình và hài lòng với nó, thay vì để ý những lời mời xung quanh. Tuy nhiên, trong thời điểm này, đừng đưa ra các quyết định tài chính mạo hiểm. Bạn cũng nên tập trung nhiều hơn cho các hoạt động nhóm, duy trì các mối quan hệ đồng nghiệp được tốt đẹp. Mùa hè là khoảng thời gian để xây dựng mục tiêu, tăng cường ý chí. Trong vấn đề tài chính, tuyệt đối không tin tưởng những người không quen biết, nếu không muốn trở thành nạn nhân của sự lừa đảo. Mùa thu, có rất nhiều việc xảy đến, mang theo cơ hội tài chính, sự nghiệp. Cuối năm sẽ là khoảng thời gian bạn gặt hái thành công.
Luôn mong muốn có các cơ hội để thể hiện sự sáng tạo của mình, các cá nhân tuổi Hợi thiên về chi tiết, không ngại trách nhiệm, và vì thế, công việc hợp với họ là bác sĩ, thiết kế nội thất, quản lý nhà hàng, khách sạn, bán hàng...
Về tình cảm
Các cá nhân tuổi Hợi là những đối tác tuyệt vời trong chuyện tình cảm. Sự hấp dẫn hình thể cũng như cách thể hiện cảm xúc mạnh mẽ khiến họ luôn là một nửa tuyệt vời. Hài lòng với những gì mình sở hữu và biết cách trân trọng nó, tuổi Hợi là đối tác trung thành trong chuyện yêu đương.
2012 này, nếu còn cô đơn, các hoạt động xã hội sẽ giúp bạn tìm thấy một nửa mà mình chờ đợi. Ngược lại, nếu bạn đang yêu, hôn nhân là điều nên nghĩ đến. Với các bạn đã kết hôn, nên chung thủy với vợ/chồng, thay vì bị đối tượng khác cuốn hút. Trong gia đình, nếu bạn không giữ mọi việc êm ấm, trong 2013, tổ ấm sẽ có nhiều xáo trộn đáng lo ngại.
Tuổi hợp/khắc
Tuổi Hợi hợp với Mão, Mùi và khắc với Thân, Tỵ.
Lời khuyên trong 2012
Sự ham vui có thể khiến Hợi du lịch liên miên, dẫn đến xao lãng các công việc buồn tẻ nhưng cần thiết trong năm.
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An