Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Xem Bói Tuổi Tuất năm Nhâm Thìn

Sống quyết tâm, có đạo đức, làm việc trách nhiệm, người tuổi Tuất được đánh giá cao trong môi trường công sở.

Nằm ở vị trí số 11 trong bảng 12 con giáp, các các nhân tuổi Tuất đại diện tiêu biểu cho lòng trung thành, tốt bụng và dũng cảm. Cư xử ân cần và thường đưa ra những lời khuyên hữu ích, người tuổi này sẵn sàng lắng nghe và cho mượn đôi vai khi ai đó cần chỗ sẻ chia. Luôn mong muốn mang lại hạnh phúc cho người khác và coi nó hơn cả sức khỏe, của cải của mình, tuổi Tuất đôi khi tự biến mình thành kẻ hay xía vào chuyện người khác.
Là những cá nhân sống đầy quyết tâm, có đạo đức, làm việc trách nhiệm và luôn muốn trở thành chuyên gia trong các lĩnh vực mới mẻ, người tuổi Tuất được đánh giá cao trong môi trường công sở. Với họ, một gia đình nề nếp, gọn gàng thực sự quan trọng. Họ sống có quy tắc, chi tiêu khôn ngoan và biết cách tiết kiệm. Đôi khi, cá nhân tuổi Tuất có thể nóng nảy, nghĩ cạn và tỏ ra ương bướng, nhưng nhìn chung, họ sống biết điều và luôn tìm cách giải quyết mọi thứ êm xuôi.
Về sức khỏe
Mọi thứ đều được thể hiện trên gương mặt các cá nhân tuổi Tuất. Khi họ chán chường hay ốm đau, lúc họ vui mừng, hạnh phúc, bạn đều dễ dàng nhận ra. Là những con người kiên trì, lạc quan, họ ít khi gục ngã trước áp lực của bệnh tật. Đây là những ưu điểm dễ thấy của họ.
Năm nay, các bạn tuổi Tuất cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe. Đi khám định kỳ, hạn chế những hoạt động mạo hiểm... là phương án giúp bạn tránh những rủi ro không đáng có.
Về tình cảm
Mặc dầu sống chung thủy nhưng các cá nhân tuổi Tuất gặp vấn đề trong việc tin tưởng người khác, họ ghen tuông và mất nhiều thời gian để quyết định có tin ai đó hay không. Trong tình yêu, họ luôn có cảm giác bất an, âu lo vô cớ.
Năm nay, cảm xúc của các cá nhân tuổi Tuất thay đổi liên tục, khiến cho mối quan hệ của bạn và đối tác gặp nhiều trục trặc. Để giảm thiểu điều này, sự điềm tĩnh ở cả hai phía là rất cần thiết. Với những người đang tìm một nửa, đây có thể là năm không được như ý, do những áp lực từ tài chính, sự nghiệp. Đặc biệt, các bạn đã kết hôn cần phải hết sức kiên nhẫn nhằm đảm bảo hạnh phúc trong gia đình.
Về sự nghiệp
2012 này, các cá nhân tuổi Tuất dường như mạnh dạn hơn trong việc đưa ra quyết định. Khả năng giao tiếp, tổ chức khéo léo kết hợp với thái độ làm việc nghiêm túc, thẳng thắn giúp họ được trọng dụng trong các nhóm.
Tuy vậy, đây là năm bạn gặp nhiều chướng ngại vật, có thể bị người khác ghen ghét mà gây hại, nên tốt nhất là sống kín tiếng, tránh va chạm. Trong năm, có một vài tháng bạn rơi vào trạng thái căng thẳng, dễ tức giận, nhưng sự điềm tĩnh sẽ giúp bạn vượt qua được khó khăn. Vì đây không phải là năm tiền lộc dồi dào, bạn nên chi tiêu hạn chế, có kế hoạch cụ thể và tuyệt đối không mượn/cho vay tiền.
Đầu năm, thay vì lãnh nhận những trách nhiệm mới, bạn nên tập trung vào những nhiệm vụ chưa hoàn thành và giải quyết chúng ổn thỏa. Mùa xuân có thể mang đến một vài mâu thuẫn nho nhỏ với đồng nghiệp vì quan điểm bảo vệ lẽ phải. Đây cũng là thời điểm mà bạn được giới thiệu các công việc mang tính chất sáng tạo, hoặc đi học. Mùa hè là khoảng thời gian bạn cần phải hoạt động tích cực, không ngừng trau dồi kiến thức, để mùa thu nghỉ ngơi một chút và chờ đợi những kết quả tốt đẹp. Cuối năm mang đến nhiều cơ hội công việc, thay đổi cuộc sống, nhưng nên cân nhắc kỹ vì đây không phải năm phù hợp để chuyển nghiệp.
Khi cần sự giúp đỡ, đồng nghiệp luôn tìm đến những người tuổi Tuất, và vì thế, trong môi trường công sở, bạn được tín nhiệm, yêu mến. Nghề nghiệp hợp với bạn là cảnh sát, thiết kế nội thất, thầy tu, y tá, thư ký...
Sự hợp, khắc
Các cá nhân tuổi Tuất hợp với Ngọ, Dần và khắc với Dậu, Thìn.
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An