Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Xem Bói Tuổi Thìn trong năm Nhâm Thìn

Tuổi Thìn trong năm Nhâm Thìn

Chiếm vị trí số 5 trong bảng 12 con giáp, các cá nhân tuổi Rồng là đại diện 'to lớn, hùng mạnh' nhất so với các láng giềng.

Biểu trưng cho sự thống trị, uy quyền và tham vọng, Rồng thích tự đặt ra luật lệ thay vì để người khác áp đặt cho mình. Không ngại thách thức, sẵn sàng mạo hiểm để khẳng định bản thân, dễ hiểu vì sao các chú Rồng thường đạt được thành công trong cuộc sống. Với sự nhiệt tình vốn có, Rồng sẵn lòng giúp đỡ mọi người mà không đợi được cầu cạnh. Chỉ một nhược điểm nhỏ là với sự đam mê "thiêu đốt", bản tính có phần nóng nảy, họ thường không tự hài lòng với những gì đạt được, dẫn đến sự cầu toàn.
Dù đặc biệt thu hút bởi nhân cách nổi bật, thẳm sâu trong tâm hồn, Rồng vẫn là những kẻ cô đơn, bởi dường như họ thành công hơn cả khi làm việc một mình, và đó chính là lý do khiến họ trở thành kẻ ngạo mạn trong mắt không ít người.
Về mặt sức khỏe
Vận động là chìa khóa mang lại sức khỏe cho Rồng, tuy nhiên họ dễ gặp stress, ốm đau vì "máu" mạo hiểm của mình. Tập luyện yoga, đi bộ... là các hoạt động tốt cho cơ thể cũng như tinh thần của bạn.
Về sự nghiệp
2012 được đánh giá là năm nhiều thử thách của các cá nhân tuổi Rồng, buộc bạn phải sáng suốt nhìn nhận các vấn đề và giải quyết chúng từ khi mới xuất hiện. Đánh giá quá cao sức mạnh của bản thân là lý do khiến Rồng quyết định gánh vác nhiều trách nhiệm mà không lường hết các khả năng xảy đến, tuy nhiên bằng sự sáng tạo, quyết tâm, bạn sẽ là người chiến thắng và tỏa sáng trong môi trường công sở.
Trong năm nay, với sự quảng giao vốn có, bạn cũng có cơ hội thiết lập nhiều mối quan hệ mới (công việc, tình cảm... ), nhưng hãy thận trọng khi đánh giá mọi người, đừng để bề ngoài hào nhoáng của đối phương khiến bạn trở thành nạn nhân của sự thiếu chân thành, dối trá. Ngoài ra, sự quảng giao và khéo léo cũng giúp bạn có thêm bạn bè, đồng nghiệp đáng tin cậy, đồng thời tránh khỏi mâu thuẫn không đáng có.
Nửa đầu 2012, với sức lực dồi dào, Rồng vượt qua mọi thử thách để khẳng định mình. Mùa xuân, khoảng thời gian để đưa ra các quyết định quan trọng cho cuộc đời, tuy nhiên nếu bạn quá ngạo mạn, bướng bỉnh, sai lầm sẽ dễ xảy đến, đặc biệt khi làm việc tập thể. Mùa hè, thời điểm của những bước tiến mới trong sự nghiệp hoặc bổng lộc bất ngờ. Mùa thu là khoảng thời gian tĩnh của Rồng, giúp bạn nghỉ ngơi, du lịch và thư giãn. Cuối năm có thể là thời điểm bạn kiệt sức, nên thay vì tìm kiếm những mục tiêu mới, tốt nhất là nên nghỉ ngơi và chăm sóc cho sức khỏe.
Vai trò lãnh đạo rất thích hợp với Rồng, bởi cương vị này cho phép họ thể hiện sự sáng tạo, năng lực quản lý. Những công việc phù hợp với bạn là bán hàng, kiến trúc sư, quản lý...
Về tình cảm
Không bao giờ là những kẻ lụy tình, Rồng dù đắm đuối trong tình yêu nhưng vẫn rất độc lập. Họ cũng dễ yêu, và dễ chán. Đó là lý do khiến họ chọn các đối tác cũng giống tính cách mình, hấp dẫn, mạnh mẽ và tự chủ.
Mùa xuân, mối quan hệ với người yêu có thể căng thẳng vì những mục tiêu quá to lớn của Rồng, nhưng bằng sự điềm tĩnh, cả hai sẽ sớm tìm thấy tiếng nói chung. 2012 cũng sẽ là năm mà những chú Rồng còn cô đơn sẽ có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực và duy trì mối quan hệ này bền vững trong suốt cả năm.
Lời khuyên trong 2012:
Bạn cần thận trọng khi giải quyết công việc, sự tập trung cao độ và phương pháp làm việc có khoa học sẽ giúp giảm thiểu sai sót. Giới hạn tham vọng trong mức độ cho phép là chìa khóa thành công của bạn.
Tuổi hợp, khắc
Các chú Rồng hợp với Thân và Tý, khắc với Sửu và Dậu.
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An