Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Xem Bói Tuổi Mùi trong năm Nhâm Thìn

Vị trí số 8 trong bảng 12 con giáp được dành cho các chú Dê (hay Cừu theo quan niệm người Trung Quốc).

Thông minh, độc lập và điềm đạm, các cá nhân tuổi này luôn thích một mình suy nghĩ, cân nhắc mọi việc trước khi đưa ra quyết định. Với bản tính kín đáo sẵn có, họ sống khép kín và chỉ thực sự hài lòng trong chính ngôi nhà của mình.
Không giống như các con giáp khác, Dê bày tỏ mình một cách riêng biệt, có thể không bằng lời nói, mà thông qua âm nhạc, hội họa, nấu nướng... Họ cũng thể hiện phong cách riêng trong đời sống sinh hoạt, ăn mặc, decor nhà cửa... và khiến người khác phải chú ý.
Về sức khỏe
Yêu thích lối sống thanh bình, yên tĩnh nên các chú Dê ít gặp vấn đề về tư tưởng. Tuy vậy, khi đối phó áp lực, đặc biệt trong chuyện tình cảm, họ thường cho thấy khả năng chịu đựng kém, dễ rơi vào trạng thái ốm đau, phiền não.
Trong năm Nhâm Thìn, sức khỏe của các chú Dê tương đối ổn định. Bạn cần ăn uống, tập luyện điều độ nhằm tránh bệnh tật, đặc biệt các bệnh liên quan đến đường ruột. Nhờ có quý nhân phù trợ, dù gặp ốm đau, bạn vẫn sớm hồi phục và khỏe mạnh.
Về tình cảm
Nổi tiếng là những người sống kín đáo, Dê ít khi tâm sự chuyện đời tư với ai, mọi người chỉ biết đến họ khi họ quyết định nói ra điều gì đó. Điều này đồng nghĩa với việc Dê có ít bạn bè, nhưng hầu hết là thân thiết. Bằng tình cảm chân thành, ổn định, họ ra sức gìn giữ và duy trì mối quan hệ của mình.
Năm 2012 này, Dê sẽ nhận được nhiều tình cảm, sự quan tâm của mọi người, nhưng việc có một mối quan hệ sâu sắc là không dễ dàng. Các hoạt động tập thể cũng mang lại cho bạn nhiều cơ hội gặp gỡ, kết giao. Với những bạn đã kết hôn hoặc có người yêu, điều tối kỵ là đặt ra quá nhiều yêu cầu cho đối phương, khiến cả hai phía xảy ra mâu thuẫn.
Về sự nghiệp
Không thuộc tuýp cầu toàn và cầu tiến, Dê yêu thích các công việc tập thể và ít mưu cầu địa vị, công danh. Họ sẽ chỉ nhận trách nhiệm lãnh đạo nếu như được đề nghị trực tiếp, thay vì "mua quan, bán chức". Các công việc phù hợp với bạn là thiết kế nội thất, trồng hoa, sáng tác nhạc, giáo viên.
2012 mang đến cho Dê nhiều vận may kiếm tiền, sự nghiệp cũng thông hanh, sáng láng. Tuy vậy, bạn không nên tham gia các trò đỏ đen, may rủi, hoặc đầu tư mạo hiểm. Để tránh chi tiêu quá tay, bạn cần lập kế hoạch cụ thể, không nên vay/cho vay tiền nong. Mùa xuân, các vì sao may mắn soi đường giúp các chú Dê vượt qua mọi cuộc thi để tìm công việc. Tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian mà bạn dễ trở nên khinh suất, kiêu ngạo, từ đó vấp phải sai sót khôn lường hoặc mâu thuẫn với đồng nghiệp. Việc tự nhìn lại mình sẽ là chìa khóa giúp bạn tìm ra hướng đi. Mùa hè, đường quan lộ hanh thông, giúp bạn đánh bóng tên tuổi của mình và kiếm tìm sự tín nhiệm. Mùa thu, bạn cần thận trọng, điềm tĩnh thay vì hành động bốc đồng, để xảy ra sai sót. Cuối năm là khoảng thời gian thích hợp để lập kế hoạch cho năm tới.
Ngoài ra, sự hợp tác sẽ mang đến nhiều cơ hội thành công hơn cho bạn, nhưng để có được điều này, bạn cần tôn trọng ý kiến của các đối tác, tránh mâu thuẫn, cãi vã không cần thiết vì lời ăn tiếng nói thiếu thận trọng.
Lời khuyên trong 2012
Tận dụng những cơ may gõ cửa và tăng cường giao tiếp là chìa khóa thành công của bạn.
Tuổi hợp, khắc
Các chú Dê hợp với tuổi Mão, Hợi và khắc với tuổi Tý, Sửu.
Nguyễn Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An