Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Giải mã điềm chiêm bao của ban 11

T     TAI - Chiêm bao thấy tai mình tự nhiên cử động là điềm chẳng lành. - Thấy tai chảy máu vì đứt là ấu đả có thương tích. - Thấy tai to lớn là bị phản bội, đề phòng có thể tội tù. - Thấy tai dài ra là hành động thất nhân tâm, bị người phỉ nhổ. - Thấy tai nhỏ lại hoặc mất đi là điềm được người giúp đỡ tận tình. - Thấy tai đẹp và đeo hoa tai, dù là bạn trai hay bạn gái là thành công trong chức vụ, tiếng tăm lừng lẫy. - Thấy mình rửa tai là được người yêu mến và trung thành. - Thấy nhét bông vào lỗ tai là có chuyên bực mình.

 TAY - Chiêm bao thấy cánh tay là được phần  thưởng xứng đáng. - Thấy khoanh tay là cha hay mẹ chết. - Thấy danh tay rộng ra là được nhiều người để ý giúp mình   Thấy cánh tay đứt lìa hay bị thương ở cánh tay là có sự chia rẽ giữa anh em hay chị em ruột. -   Chiêm bao thấy bàn tay đẹp là được người chung tình, - Thấy bàn tay to lớn thêm là làm ăn phát đạt. - Thấy các ngón dài ra là sanh gái quý. - Thấy bàn tay nhăn là có người rù quến làm việc xấu hổ với lương tâm. - Thấy bàn tay rút ngắn lại là thất bại trong sự giao thiệp điều toan tính sắp thànhbị người phá gãy đổ. - Thấy bàn tay vấy máu là có tranh giành quyền lợi,có thể đến tụng đình. - Thấy đeo nhẫn vào tay là bị tình phụ. - Thấy tay cầm tiền bạc là gia đình sa sút,công nợ đầy dẫy.

TANG - Chiêm bao thấy mình mặc tang phục là giải quyết được tình trạng túng quẩn trong gia đình. - Thấy có người mặc đồ tang vào nhà tìm mình là có tin lành sắp đến. - Thấy một đám tang đến trước nhà mình dừng lại,nếu hòm được phủ bằng hàng đen là điềm gở. - Nếu hòm sơn màu đỏ là tài lợi vào như nước. - Thấy một cuộc nhóm họp toàn những người mặc đồ tang là có sự đe dọa đề phòng tai bay họa gởi. - Thấy dùng gậy tang ấu đả với người là tán tài. - Thấy người mặc tang phục cho mình là được người mời cộng tác có nhiều lợi. - Thấy đ àn bà mặc tang phục cho mình là có người mê mệt vì mình. - Đàn ba Thấy đ àn ông khoát tang phục cho mình là có người quyến rủ,nên thận trọng kẻo mất hết danh dự .

TÁO - Chiêm bao thấy trái táo là điềm bị ái tình lùa dối. - Thấy trèo lên cây táo là si mê người một cách mù quáng nhưng không được người đáp trả lại. - Thấy ăn trái táo là hao tốn nhiều của với người mà không gặt hái được gì.Thấy vứt một trái táo là được người theo đuổi. - Thấy ăn nhầm trái táo có sâu, hoặc thúi là yêu lầm một gái có chồng. - Thấy ăn táo còn xanh là bị quyến rủ đến sa ngã. -  Chiêm bao thấy một người mặc áo mão quan liêu xưng là Táo quân là điềm gia đình thịnh vượng. - Thấy táo quân đi hia, mặc áo dài, quần thật ngắn là được của bất ngờ. - Táo quân không mặc áo, đi hia, đội mão là được thăng chức.

 TÁT -  Chiêm bao thấy bị phụ nữ tát vào mặt là được người mến yêu, tìm cách giúp đỡ mình tận tình. - Thấy bị đ àn ông tát là gây sự với người có ơn nâng đỡ mình. - Thấy mình tát vào mặt người là phát giác được âm mưu hãm hại mình. - Thấy bàn tay tát vào má mình mà không thấy người là điềm sa cơ thất thế, bị người hãm hại.

 TÀN  Chiêm bao thấy tự nhiên mình bị tàn tật là điềm buồn bực kéo dài. - Thấy người tàn tật đến nhà là sắp có tiền, dù tiền ít. - Thấy mình gây cho người bị tàn tật là có tai nạn cho người trong nhà, đề phòng nước sôi hay lửa đỏ.

 TÀU - Chiêm bao thấy tàu chạy trên sông là điềm thành đạt trong công việc. - Thấy mình đi trên tàu là vui vẻ tới tấp. - Thấy đi trên tàu gặp sóng to hoặc giông bão là có nguy biến. - Thấy tàu nằm trên ụ là buôn bán bị bế tắc. - Thấy tàu chìm là cửa nhà bị sa sút. -  Đàn bà thấy tàu chìm là bị quyến rù mất tiết trinh, hoặc theo tiếng gọi của dục vọng, bỏ chồng con. - Thấy tàu rướn lên cồn là gặp trở ngại trong công việc. - Thấy tàu phát cháy là lợi lộc vào nhiều. - Thấy tàu cặp bến là qua một cơn nguy hiểm. - Thấy tàu phun khói mù mịt là bịnh bất ngờ. - Thấy tàu đến một nơi xa lạ có người đông đảo là bắt đầu một công việc có lợi to. - Thấy tàu vào bến vắng là cửa nhà sa sút. - Thấy tàu đang chạy tự nhiên thủng ở nhiều nơi, nước tràn vào là điềm thành đạt, trở nên giàu có.

TẠP - Chiêm bao thấy mình mở hiệu tạp hóa là thất vọng vì công việc không thành. - Thấy mình vào hiệu tạp hóa lựa mua hàng là có người rủ mình làm ăn nhưng mình do dự. - Thấy mình vào hiệu tạp hóa trống không là có điều vui vẻ sắp đến. - Thấy mang hàng ra khỏi hiệu tạp hóa là lợi nhỏ vào trong ngày rất gần.

 TẮM - Chiêm bao thấy mình tắm là có sự vui vẻ. - Thấy tắm nước trong là sức khỏe dồi dào. - Thấy tắm nước đục là mơ tưởng chuyện xằng bậy.  Thấy tắm sông, nước khuấy động là mất một người bạn tốt. - Nghe tiếng tắm mà không có người là có sự lo âu ghê gớm. - Thấy tắm trong nước thật lạnh hay quá nóng là buồn bã sẽ đến. - Tắm trong nước âm ấm là hạnh phúc dồi dào. - Thấy một người bạn trai tắm là sắp sửa đau ốm. - Thấy người bạn gái tắm là mơ ước bất thành. - Thấy tắm chung với người thiếu nữ là tình duyên lừa dối.

TẰM - Chiêm bao thấy tằm nhả tơ là điềm vất vả khó nhọc, nhưng vẫn thành tựu theo ý. - Thấy tằm ăn dâu là có hối hận vì trót lỡ giao phó công việc cho người mình không tin cậy. - Chà đạp tằm dưới chân là làm một việc trả thù thiếu nhơn cách. - Đổ tằm vào nước sôi là khám phá một cuộc mưu toan tóm đoạt của mình.   THA   Chiêm bao thấy vào bãi tha ma là có người gắm ghé. - Thấy ngồi một mình trên bãi tha ma hoang vắng là cưới người vợ, gái giang hồ. - Nếu thiếu nữ nằm chiêm bao này, là bị ép uổng trong hôn nhân, nhưng phải chấp nhận. - Thấy trong bãi tha ma tất cả mồ mả đều dựng dậy là điềm có thể điên loạn vì thất tiết với gã sở khanh. - Thấy trong bãi tha ma tất cả mồ mả đều lặn mất núm là toại nguyện về hôn nhân.

THẢ - Chiêm bao thấy thả thú vật ăn ngoài đồng là điềm gia đình yên vui. - Thấy mở lồng thả chim là điềm thất vọng chán đời. - Thấy chim được thả còn bay trở lại là có người mang lợi đến cho mình. - Thấy thả thú vật đi ăn bị người đuổi mất, là sa vào cạm bẫy, đề phòng tai tiếng. - Thấy thả một con cá xuống sông là tài lộc sắp đến. - Thả cá vào ao nuôi là hao tài, tốn của.

THÁC - Chiêm bao thấy lội vào thác nước đang chảy mạnh là cố ý thoát ly gia đình để được tự do kết hôn. - Thấy múc nước từ thác đem về nhà là gia đình thịnh vượng, vui vẻ tới tấp. - Thấy đ ùa giỡn với người yêu trong thác nước là lỡ giẫm chân lên sự nguy hiểm, tấn thối lưỡng nan.

  THÁI - Chiêm bao thấy dệt thảm là có cuộc tình duyên êm đẹp. - Thấy mua thảm là có hôn nhân trong nhà. -  Mua thảm bằng vải sồ hàng lụa là được sự bảo vệ của người có thế lực. - Thấy mua thảm màu vàng là mọi sự tốt lành. - Thảm bạc là thành công sắp đến. - Nhưng nếu mua thảm bằng gai, bố hay bằng tất cả các loại dầy cộm là điềm sa sút.

THẢM - Chiêm bao thấy dệt thảm là có cuộc tình duyên êm đẹp. - Thấy mua thảm là có hôn nhân tronh nhà.Mua thảm bằng vải sồ hàng lụa là được sự bảo vệ của người có thế lực. - Thấy mua thảm màu vàng là mọi sự tốt lành. - Thảm bạc là thành công sắp đến. - Nhưng nếu mua thảm bằng gay, bố hay bằng tất cả các loại dầy cộm là điềm sa sút.

THAN   - Chiêm bao thấy than cháy đỏ là điềm tủi nhục, hoặc ô nhục. - Thấy than tắt tối đui là tai họa sẽ đến. - Thấy vào mỏ than là sắp đương đầu với một thử thách. - Thấy vào lò than là có hung tin. - Thấy mình vào giúp việc cho một mỏ than hay một lò than là bắt đầu một việc làm tuy nhiều cam go, nhưng sẽ có kết quả tốt về sau.

THANG - Chiêm bao thấy mình trèo lên một cây thang hay lên thang lầu là điềm hạnh phúc sắp đến. - Thấy mình tuột từ trên thang xuống là có khổ tâm.nấc thang xuống là công việc thành tựu nhưng rất ít lợi. - Thấy rơi từ trên thang xuống là phá sản. - Té từ trên thang lầu, hay ở trên đầu thang bị thang ngã, rơi xuống đất là mọi công việc đang thực hiện bị đình chỉ. - Thấy đồng đồng lên vai nhiều người để làm thang cho người leo là phải gánh vác một chuyện khổ tâm không thối thác được. - Thấy nhiều người đồng đồng lên vai làm thang cho mình leo là được sự nâng đỡ đắc lực của bạn bè giúp mình nên danh phận.

 THÁNH -  Chiêm bao thấy được hầu chuyện với thánh hiền là sắp có nhiều may mắn. -  Thấy vào đền chùa hay nhà thờ lễ thánh là làm ăn phát đạt. - Thấy lập trang thờ thánh là yên vui trong gia đình. - Thấy thánh đến nhà hay hiện trên mái nhà là sắp sanh con quí.

THÀNH  Chiêm bao thấy mình đứng trên thành quách nhìn xuống là điềm an nhàn thư thả. - Thấy thành bằng đá xanh là tiền bạc hùng hậu. - Thành sơn màu đỏ là mọi việc tốt đẹp, con cháu làm nên. - Thấy thành quách rộng bao la là danh vọng lẫy lừng. - Thấy bị bắt điệu lên thành là sắp nhận tước ca. -  Bị người kéo lôi lên mặt thành là không từ chối được một hư vị. - Thấy mình hành hung trong thành là bị hâm dọa đủ điều nhưng vẫn không lay chuyển được mình. - Thấy mình thoát ra khỏi thành là vượt được một ảo ảnh.

 THÁP   - Chiêm bao thấy tháp là điềm phải cố gắng vất vả lắm mới thành công. - Thấy tháp vắng vẻ là có buồn rầu, tai tiếng và khổ sở. - Thấy bị nhốt trong tháp là ước vọng hảo. - Thấy tháp có đủ tiện nghi là thắng lợi dễ  dàng, bạc tiền vào mau như nước. -  Nếu tháp thiếu thốn về mọi mặt, là điềm khổ cực dai dẳng không vượt qua được.

THẰN -  Chiêm bao thấy thằn lằn là điềm gặp bạn xấu mặt mà tốt lòng, hiền hậu, tận tâm và trung thành. - Thấy thằn lằn bò vào mình, hoặc rút vào quần áo là được người khác phái ngầm giúp đỡ tận tình. - Thấy thằn lằn đứt đuôi là làm sứt mẻ tình bạn.

THẮT -  Chiêm bao thấy thắt cổ là có kẻ rắp tâm theo dõi ám hại mình. -  Thấy người thắt cổ chưa chết là được cứu nguy trong mọi tai nạn. - Thấy người thắt cổ mà miệng còn cười là điềm gở, đề phòng liên lụy về chuyện không đâu.

THẦN - Chiêm bao thấy thần thánh đến nhà mình, là điềm thần tài đến viếng, của bất ngờ sẽ vào, thử mua vé số. -  Thấy rước thần hay đón bài vị thần là được  của hoạnh tài.

THE - Chiêm bao thấy mặc áo quần bằng the mỏng gần như khỏa thân là điềm bị quyến rủ. -  Thấy mặc the màu đen là tang khó, màu trắng là thoát được sự cưỡng bức, màu đỏ là vượng tài.

 THÉP - Chiêm bao thấy dùng thép làm những dụng cụ thường như dao, rựa…là điềm thắng thế trong địa vị. - Thấy vật bằng thép gãy là mất tín nhiệm đối với người đã đặt tin cậy vào mình. - Thấy đi viếng một lò luyện thép, hoặc đúc những dụng cụ bằng thép là được mời vào một địa vị quan trọng.

 THỂ - Chiêm bao thấy luyện tập thể dục hay hoạt động thể thao một mình là thất vọng vì tình cũng như vì tiền, có thể dẫm chân lên con đường sa ngã, trụy lạc. - Thấy cùng tập thể dục với nhiều bạn trai, gái là đua đòi trác táng, mài miệt trong chốn truy hoan không lối thoát.Thấy bạn cùng phái rủ đi tập thể dục là có tiệc tùng. - Thấy bạn khác phái mời tập thể dục là gặp duyên cao đẹp.

 THÊU  - Chiêm bao thấy mình ngồi thêu quần áo hay vật dụng là điềm có kẻ nịnh hót, đề phòng kẻo lầm cạm bẫy. - Thấy mình mặc toàn hàng thêu là tánh tình kiêu hãnh làm mất nhiều bạn tốt. - Thấy tặng người một bức thêu là được người thi ân trong một việc ngoài khả năng hay thân thế mình. - Thấy người đem tặng mình một bức thêu là có hôn nhân vừa ý. - Thấy bức thêu treo trên tường bị gián nhấm gặm thủng nhiều nơi là điềm dang dở một cuộc tình duyên êm đẹp vì thế lực kim tiền. - Thấy mình tháo bức thêu lấy chỉ là chối bỏ một sự ràng buộc ngoài ý muốn của mình.

THIA - Chiêm bao thấy cá thia thia trong chậu là có chuyện ấu đả với người trong thân. - Thấy bắt thia thia trong đầm ruộng mang về là điềm bất an trong gia đình

 THIA - Chiêm bao thấy cá thia thia trong chậu là có chuyện ấu đả với người trong thân. - Thấy bắt thia thia trong đầm ruộng mang về là điềm bất an trong gia đình. - Thấy chọi cá thia thia là tranh giành một gia tài từ nhiều đời để lại. - Thấy vứt chậu cho cá thia thia văng ra khỏi nước là chấm dứt được nỗi buồn vớ vẩn.

 THIẾC - Chiêm bao thấy vật bằng thiếc như máng xối, tôn lợp nhà… đều là điềm thiệt thòi vì hoàn cảnh nghèo túng của mình. - Thấy đổ thiếc vào khuôn để đúc một vật gì là bị bắt buộc thi hành một việc sái với lương tâm mình. - Thấy thay thiếc hư mục bằng lớp thiếc khác là tạm giải quyết được vấn đề sinh kế

THỊT - Chiêm bao thấy thịt là điềm bất tường. - Thấy người mang đến cho mình một miếng thịt là có hung tin. - Thấy ăn thịt sống là có buồn bực trong gia đình . - Thấy quết thịt làm chả là có việc đến tụng đình.

   THOA - Chiêm bao thấy có người tặng thoa vàng là có tin lành về duyên nợ, đã hứa hẹn trước. - Thấy thoa vàng mấp máy trên tóc là phải đi xa vì công việc làm ăn..- Thấy thoa xuyến va chạm nhau là điềm gia đình phân tán. - Thấy thoa đang vắt trên tóc bỗng nhiên rơi xuống đất, là có kẻ dùng lời ngon ngọt cám dổ làm vợ chồng nghi kỵ nhau, đề phòng đổ vở. - Thấy thoa chiếu ánh sáng là sanh con qúi - Thấy thoa gãy là giữa vợ chồng, có một người chết. - Thấy vàng hóa đen là sạt nghiệp vì bị liên lụy trong một việc.

THÓC - Chiêm bao thấy thóc lúa hay thóc nếp đều là điềm lợi lộc vào nhà. - Thấy gánh thóc từ đồng ruộng về nhà là làm ăn phát đạt. - Thấy về thóc trước gió là có người rủ hùn hạp trong công việc nhiều lợi, thay đổi hoàn cảnh. - Thấy xay thóc là công việc làm ăn bê tha được người giúp đỡ chấn chỉnh lại. - Thấy ăn thóc là lợi vào ngoài sự tưởng tượng của mình. - Thấy lột thóc bỏ vỏ là tỉnh ngộ sau một lúc si mê vì bị quyến rũ. - Thấy lột thóc còn vỏ mà không có gạo hay nếp là bị lừa gạt mất hết của cải.   THỔ - Chiêm bao thấy thổ huyết là điềm bị áp bức mà không phương giải thoát. - Thấy bị thổ tả là gặp phiền lụy vì nhiều gánh vác.

  THƠ - Chiêm bao thấy có người mang thơ đến nhà là điềm bất tường, tin dữ từ xa đưa về. - Thấy mình viết thơ là trong gia đình có chuyện buồn bực. - Thấy đọc thơ giúp người là bị quấy nhiễu vô lối. - Thấy nhận được một lúc hằng đống thơ là sắp bị bịnh nặng khó tìm gặp. - Thấy vò nát thơ vứt vào sọt là tức mình vì thua trí kẻ dưới tay, nhưng đã lỡ. - Thấy người ngâm thơ cho mình nghe là có tán tỉnh, nên đề phòng kẻo vợ chồng ngờ nhau. - Thấy mình ngâm thơ là thất vọng trong công việc,không giải quyết được bế tắc. - Nghe tiếng ngâm thơ mà không. - Thấy người là có cãi vã với người bên cạnh, nên nhẫn nhịn kẻo xảy ra to chuyện.

THƠ - Chiêm bao thấy lập bàn thiên thờ phượng là điềm gia đình sung túc, vui vẻ liên miên. - Thấy vọng bái trước bàn thờ thông thiên là làm được việc thật nhiều tiền.  

THỢ - Chiêm bao thấy đi tìm thợ, hay giao thiệp mật thiết với thợ, bất cứ thợ gì cũng đều là điềm kiếm được việc làm sau một thời gian thất nghiệp. - Thấy giao việc cho thợ là việc làm có người nâng đỡ đến thành công. - Thấy mình điều khiển rất nhiều thợ là thay đổi địa vị.

 THÔNG - Chiêm bao thấy chứng kiến một việc thông dâm là điềm buồn bực, gia đình xào xáo không yên. - Thấy thông dâm với vợ người hay chồng người là bị ô nhục vì thi hành một việc mù quáng bị phát giác. - Thấy thông dâm với trai còn nhỏ tuổi là gặp điều khốn khổ có thể tiêu tan sự nghiệp. - Thấy thông dâm với gái thật nhỏ tuổi là lầm cạm bẩy, mất tiền của mất cả danh dự. - Thấy thông dâm với người tu hành là có quan sự, đi đến tụng đình. - Thấy thông dâm với tiên nữ hay ma quái là sắp bịnh nặng, khó trị có thể chết chóc.

 THÚ - Chiêm bao thấy nuôi thú vật nhà là điềm gia đình thịnh vượng. - Thấy mang thú vật rừng về nhà nuôi là có tai biến, coi chừng có xung đột của người trong nhà sanh ra to chuyện. - Thấy bị thú rừng đuổi theo mình là điềm gỡ. - Thấy hạ được thú rừng là thoát được một sự áp bức vì thế lực, phải chịu đựng trong nhiều ngày.

THUA -  Chiêm bao thấy mình thua cờ bạc là tài lợi sắp vào. - Thấy mình thua sút người vì tiền bạc là có người nâng đỡ, giúp mình làm ăn nhiều lợi. - Thấy mình thua trí người, nếu là phái nữ nằm chiêm bao là được của, do người theo đuổi mình tìm cách đưa đến tay mình. - Nếu là phái nam, sẽ gặp tình yêu chân thật.

Xem tiếp bấm vào đây. 

Các Bài Viết Liên Quan.

Điềm Báo Khi Bị Tai ù .


Ý nghĩa của những giấc mơ


Giải Mã Chiêm Bao Của Bạn.
 


Điềm Báo khi chim heo kêu và chim khách kêu.

 Bấm Vào Đây Để Xem Điềm Báo mắt Bị giật .

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần A,B

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần B,C

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần C,D

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần Đ

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần G

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần H

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K.

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K,L,M,N

Giải mã điềm chiêm bao cua bạn theo vần O,P,Q,R

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao cua ban theo vần T,U. 

 Giải mã điềm chiêm bao của bạn Theo Vần U,V,X,Y.

  Trở Về Trang chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An