Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Giải mã điềm chiêm bao của ban 8

Khóc
- Chiêm bao thấy khóc lóc với người là điềm vui vẻ đáng mừng. - Thấy khóc lớn tiếng là thích thú vì thành công. - Thấy người ở xa đến nhà mình khóc là điềm dữ đáng sợ. - Thấy ngồi trên giường khóc là có hung tin. - Thấy mếu khóc là có kiện tụng. - Thấy vừa khóc vừa cười là bịnh lâu ngày sắp lành. - Thấy người chết khóc là có tai tiếng. - Thấy người chết khóc trong lòng mình là sắp có tài lớn.

 KHÓI   - Chiêm bao thấy khói là hy vọng mỏng manh, danh vọng trong nhứt thời. - Thấy hút thuốc phà khói là có chuyện hài lòng. - Thấy ngậm ống điếu mà không có khói là có việc buồn phiền.

KHUÊ   - Chiêm bao thấy mình vào khuê phòng của một thiếu nữ là có tổn thương đến danh dự.

KHUNG   - Chiêm bao thấy ngồi trên khung dệt là có sự yên vui trong gia đình. - Thấy trên khung dệt có tơ lụa là người thân thuộc từ xa về. - Thấy sợi mắc hàng ngang hàng dọc trên khung dệt là bị người làm nhục.

 KỊCH   - Chiêm bao thấy mình đi xem diễn kịch là sắp sửa bị mắc lừa. - Thấy mình diễn kịch trên sân khấu là mình sắp sửa lừa người.

KIẾM - Chiêm bao thấy mình đeo kiếm là được nhiều danh vọng. - Thấy mài kiếm là mọi việc tốt lành. - Thấy kiếm gối đầu giường là lợi lộc dồi dào. - Thấy đeo kiếm mang võ phục là được chức tước. - Thấy trao kiếm cho người đeo là điềm tản tài mất danh dự.

KIẾN   - Chiêm bao thấy kiến là điềm được tiền của. - Thấy kiến bu đầy chân là có người tìm mình cộng tác. - Thấy kiến bò đầy nhà là vượng tài. - Thấy kiến cắn mình là có kẻ toan phá hoại công việc của mình

KIỆN   - Chiêm bao thấy kiện tụng là gặp chuyện bực mình. - Thấy mình kiện người là bị kẻ chăm biếm. - Thấy ngưòi kiện mình là tránh được sự xỏ xiên vì quyền lợi.

KIỆU   - Chiêm bao thấy mình ngồi trên kiệu là có người che chở, dìu dắt mình đến thành công. - Thấy kiệu màu đỏ là lợi vào nhiều. - Thấy kiệu rã là vỡ mộng.  

KIM  - Chiêm bao thấy kim may máy là thất bại nặng. - Thấy kim thêu là kẻ bị gièm pha nói xấu mình. - Thấy kim nam châm là tối nguy hiểm.

KIM CƯƠNG   - Chiêm bao thấy lượm được kim cương là điềm buồn bực, thua lỗ. - Thấy đánh mất hoặc nuốt một hột kim cương là phát tài to, hoặc được thăng thưởng xứng đáng. - Thấy chất kim cương thành đống là có mừng hụt.

KINH   - Chiêm bao thấy mình đọc Kinh sách là điềm lành. - Thấy mình làm rơi quyển Kinh trên tay là bị cản trở việc làm ăn. - Thấy mình làm rớt quyển Kinh vào lửa cháy tiêu là thất vọng ê chề. Nếu Kinh không cháy là có sự may mắn không thể tưởng tượng trước.  

 KỲ   - Chiêm bao thấy kỳ đà là có kẻ âm mưu làm trở ngại công việc của mình. - Thấy đập chết kỳ đà là phá tan âm mưu ám hại mình. - Thấy ăn thịt kỳ đà là mọi việc được an vui. - Thấy kỳ lân xuất hiện là danh tiếng nổi như cồn.

 L   LÁ   - Chiêm bao thấy lá cây sum sê là điềm được che chở. - Thấy lá sởn sơ là vui vẻ trong nhà. - Thấy lá đâm chồi nẩy lộc là vợ có thai. - Thấy lá rụng là sắp có bịnh.

LẠC - Chiêm bao thấy lạc vào động tiên là điềm mơ mộng sắp thành tựu. - Thấy lạc vào chốn ma quỷ là có chuyện bất tường. - Thấy lạc vào một nơi không lối thoát mà có nhiều kẻ dữ đuổi đến là có tin về tiền bạc. - Thấy cỡi lạc đ à vào sa mạc là có thịnh vượng. - Thấy lạc đ à đeo hành lý nặng nề là tài lợi dồi dào. - Thấy lạc đ à ngã là được người để ý yêu mình.

 LÁI - Chiêm bao thấy mình lái xe hơi là điềm thiếu thốn về tiền bạc. - Thấy mình lái thuyền trên sông rạch là có sự nhàn hạ, sắp sửa đi du lịch. - Thấy mình lái thuyền giữa biển khơi là phải vất vả lắm mới thắng được kẻ rắp tâm phản phúc.

 LÀI - Chiêm bao thấy hoa lài là điềm gặp người giúp việc trung thành. Nghe mùi hoa lài phảng phất là hội ngộ bất ngờ với thiếu nữ duyên dáng.

 LAN   - Chiêm bao thấy hoa lan là điềm sinh gái quý. - Thấy cài hoa lan lên tóc là có người đến xin dạm hỏi. - Thấy hoa lan rơi rụng đầy đường là có đám cưới trong nhà. - Chiêm bao thấy đứng trên lan can là nhiều ước vọng. - Thấy té từ lan can xuống là được người bảo vệ. - Thấy lan cao được cột hoa kết tụi là sa ngã, trụy lạc.

LANG   - Chiêm bao thấy thầy lang (thầy thuốc) là điềm được người an ủi và bảo bọc trong cơn túng khổ. - Thấy mình làm thầy lang là muốn bắt nạt người khác, nhưng thất bại.

LÀNG Chiêm bao thấy mình đi ngang qua một làng mạc là có bực mình trong chuyến du lịch. - Thấy mình đang sống trong làng là gia đình đầm ấm.

 LẠNH - Chiêm bao thấy mình lạnh run là tâm tư được ổn định, có thư thả trong người.

LAO - Chiêm bao thấy mình bị giam là điền thất bại trong công việc, bế tắc về tài chánh. - Thấy bị giam chung với đ àn ông là thất bại về tình. - Bị giam chung với đ àn bà là hôn nhân từ chối.

 LẠY   - Chiêm bao thấy mình lạy trước bàn thờ là điềm được bảo vệ. - Thấy mình lạy người chết là gia đình phát đạt. - Thấy lạy người sống là bị hàm oan.

LÂN  Chiêm bao thấy đám múa lân là điềm gỡ. - Thấy lân vào nhà là có người chết. - Thấy lân té từ trên cao xuống đất là có tin lành từ xa đưa về.

 LÂU   - Chiêm bao thấy lâu đ ài là có nhiều hy vọng phát tài. - Thấy lâu đ ài nhỏ là được người có thế lực bảo bọc. - Thấy lâu đ ài cổ là gia đình đầm ấm. - Thấy lâu đ ài được sửa sang đồ sộ là gặp cuộc tình duyên thơ mộng. - Thấy lâu đ ài sụp đổ là tài lợi sắp sửa vào.

LẦU   - Chiêm bao thấy mình lên lầu cao trong đền đ ài là điềm danh dự đến. - Thấy mình cất thêm lầu vào nhà là gia đình yên vui. - Thấy ngồi trên lầu cao ăn uống là sang giàu phồn thịnh.  

LE  Chiêm bao thấy le le đang đậu trên bãi là điềm bị tai tiếng. - Thấy le le bay là đ à tên mặt nước là sắp sửa đi du lịch nơi xa.

 LÊ - Thấy ăn trái lê là có sự vui mừng. - Thấy lê chín là buồn bực. -  Thấy lê còn xanh là nhiều hy vọng.

 LỀU   - Chiêm bao thấy dựng lều giữa đồng là được người bạn tốt gặp gỡ giữa đường. - Thấy mình sống trong lều tranh là làm nên sự nghiệp. - Thấy lều bị cháy là được của bất ngờ.

LỊCH - Chiêm bao thấy giở lịch xem ngày là điềm thất vọng. - Thấy gỡ một tờ lịch là chuyện cũ hóa mới, mình muốn dập tắt mà có người bới lại. - Thấy vứt một quyển lịch là thoát được một sự  ưu phiền.  

 LIỆM - Chiêm bao thấy mình khâm liệm người là điềm xào xáo trong gia đình, lợi vào chừng nào, gấu ó càng dữ dội chừng ấy. - Thấy người tẩm liệm mình là có chuyện buồn bực.

 LIỆT - Chiêm bao thấy mình bị tê liệt là hoạn nạn dồn dập. - Thấy mình nằm liệt giường là điềm tội tù

LIỄU   - Chiêm bao thấy mình nằm dưới cột liễu là gặp người bạn thành thật. - Thấy trèo lên cây liễu, nếu chưa vợ, sẽ gặp người vợ đẹp và biết nuông chiều chồng; nếu chưa chồng, đề phòng bị phỉnh gạt.

LÒ   - Chiêm bao thấy lò nấu bếp, nếu lò có lửa đỏ rực là gia đình vui vẻ. - Lò tắt lửa là làm ăn sa sút. Lò không thấy lửa mà thấy khói là có sự ép uổng trong hôn nhân. - Thấy lò lạnh là bị tình phụ.

LỌ - Chiêm bao thấy con lọ nồi là thời vận đen tối. - Thấy lọ nồi nhẩy trửng là có khuấy phá trong công việc làm ăn của mình. - Thấy cho lọ nồi ăn là mắc lừa bạn xấu. - Thấy bắt được lọ nồi là qua cơn phiền muộn.

LỌNG - Chiêm bao thấy mình đang kết lọng là điềm lành. - Thấy mình che lọng trắng là phát tài to.Thấy lọng che cho mình làm bằng lông chim là điềm được của bất ngờ.

LÔNG   - Chiêm bao thấy lông loài thú là điềm sức khoẻ dồi dào. - Thấy lông chim hay lông vịt, lông ngỗng, nếu màu trắng thì cơ sở phát đạt, nếu màu đen là có sự lừa dối, màu hoe là có nuông chiều.

LỒNG - Chiêm bao thấy lồng đầy chim là có sự thanh thoảng trong lòng. - Thấy lồng trống là thất vọng về mọi mặt. - Thấy lồng mở banh cửa là qua được một cơn nguy.

 LỢP   - Chiêm bao thấy lợp nhà là gặp người quỷ quyệt, gian xảo và ích kỷ đang tìm cách lấn áp mình. - Thấy lợi nhà bằng ván là có điều ám muội nên đề phòng.

 LÚA   - Chiêm bao thấy lúa bó thành bó là gia đình sung túc. - Thấy lúa xơ rơ không có hột là gặp nhiều khổ sở. - Đem lúa đến chỗ đông người như chưng bày, triển lãm là hạnh phúc dồi dào, thành công chắc chắn trong việc làm.

 LỤA - Chiêm bao thấy lụa là điềm buồn bực. - Thấy mặc lụa là được người yêu. - Thấy xé lụa là bị người khinh bỉ.

LUẬT   - Chiêm bao thấy luật sư là bị người ganh ghét. - Thấy luật sư biện hộ cho mình là bị hoen ố danh dự. - Thấy mình ra trước pháp luật là được giải oan.

 LÙN - Chiêm bao thấy tự nhiên mình lùn xuống là làm ăn thất bại. - Thấy người lùn trong những gánh hát là có kẻ chọc tức mình.

LUỐNG   - Chiêm bao thấy mình dẫm trên luống cày là thiếu thốn trong gia đình. - Thấy luống cày có cây lá, hoặc lúa sum sê là làm ăn phát đạt. - Thấy luống cày lồi lõm là mọi việc toan tính đều bị cản trở.

 LỪA   - Chiêm bao thấy lừa ăn cỏ là trở ngại trong công việc. - Thấy lừa nghỉ là gặp sự quỷ quyệt, dối trá. - Thấy lừa chạy là gặp sự rủi ro. - Thấy lừa sắc trắng là hỏng việc hoặc công việc gấp rút bị ngưng trệ. - Thấy lừa sắc đen là người thân bị bịnh nặng. - Nghe lừa kêu là có sự hồi hộp đáng lo ngại, hoặc có cãi vã. - Thấy cả đ àn lừa là nguy cơ sắp đến. - Thấy cỡi lừa là thoát ách.

LỬA   - Chiêm bao thấy ở trong lửa đỏ mà không cháy là thắng được kẻ thù muốn ám hại mình. - Thấy người khác ở trong lửa mà không bị cháy là điềm gở, đề phòng tai nạn. - Thấy lửa bông là có quấy rầy với chuyện không đâu. - Thấy lửa cháy trên mặt nước là mọi sự tốt lành.
Lửa cháy trên mặt sông là gia đình vui vẻ, trù phú. - Lửa cháy trên núi đồi là có danh vọng. - Lửa cháy nhà mình là gia đình hưng vượng. - Thấy lửa cháy trên mặt trời, mặt trăng là có quới nhân độ mạng. - Lửa bốc lên sáng nhà là đỗ đạt. - Lửa bốc mùi nồng nặc hoặc hôi hám là điềm được của bất ngờ. - Lửa bốc màu vàng là sắp có bịnh.

 LƯỢC   - Chiêm bao thấy cầm lược chải đầu là có bạn tốt giúp đỡ. - Thấy cài lược trên tóc là có kiện tụng, nhiều khổ tâm. - Thấy có người đem lược đến tặng mình là có vợ bé đẹp.

 LƯỚI - Chiêm bao thấy nhện giăng lưới là có cạm bẩy. - Thấy quăng lưới bắt cá là có lợi lộc.Thấy mình bị trùm trong lưới là có chuyện phải đến tụng đình. - Thấy bị lưới chụp lên đầu là có người mời ăn nhậu.

 LƯỠI - Thấy mình dùng lưỡi nói chuyện bằng tiếng nước mình là có người thành tâm bảo bọc mình. - Thấy mình dùng lưỡi nói tiếng nước người là có kẻ chực phỉnh gạt mình. - Thấy lưỡi câu là có dối trá. - Thấy móc mồi vào lưỡi câu là sa vào cạm bẩy.

 LƯƠN - Chiêm bao thấy bắt được con lươn sống là lầm kẻ ác tâm. - Thấy lươn chết là có buồn khổ, xúc động.

M   MA - Chiêm bao thấy ma bóng trắng là điều mơ ước được toại nguyện, thắng lợi trong công việc. - Thấy ma bóng đen là có lừa dối, hao tài. - Thấy bị ma đuổi theo mình là có chuyện buồn. - Nếu thoát khỏi ma là công việc được tạm thu xếp. - Thấy bị ma bóp cổ là có thay đổi chỗ ở.  

 MÁ - Chiêm bao thấy hôn lên má người đẹp là bị mắc lừa. - Thấy má hồng đầy đặn là thịnh vượng, khoẻ mạnh. - Thấy má thỏn màu da xanh mét là có thắng lợi nhưng chỉ bằng hình thức.

MẢ - Chiêm bao thấy mồ mả là có sầu muộn, thất bại gần kề.mình nằm trong mả là có nguy hiểm. đại họa mang đến nghèo nàn.

 MẠ   - Chiêm bao thấy mạ xanh đồng là điềm hy vọng. - Thấy mình gánh mạ ra đồng là công việc làm ăn được trôi chảy. - Thấy có người gánh mạ cho mình là có của hoạnh tài.

MAI - Chiêm bao thấy sử dụng mai cuốc là điềm thua bạc. - Thấy vác mai về nhà là có cãi vã với hàng xóm. - Thấy gãy cán mai là qua một chuyện buồn rầu.

 MÁI   - Chiêm bao thấy mái nhà là điềm đi xa gặt hái được nhiều lợi. - Thấy té từ trên mái nhà xuống đất là có sụp đổ, hoặc bịnh liệt. Chiêm bao thấy bẻ mục măng là có chuyện rầy rà với người bên cạnh. - Thấy luộc măng là có người mang thức ăn đến cho mình. - Thấy ăn nhằm măng đắng là nghe lầm lời phỉnh nịnh.

MẮT - Chiêm bao thấy mình mù cả hai mắt là điềm chết chóc mà chính mình hoặc con cái mình là nạn nhân. - Thấy mắt sáng rõ là mạnh khỏe trong người. - Thấy mắt bò là bị nói xấu, hay có người gièm xiểm.  

MẶT - Chiêm bao thấy tự nhiên mặt mình trở thành đẹp hơn là điềm tốt lành. - Thấy mặt mình xấu xí là ngược lại. - Thấy mặt mình to hẳn lên là bị xỉ vả. - Thấy mặt dài ra là nên đề phòng có kẻ rình rập để hạ mình. - Chiêm bao thấy mình mang mặt nạ là có việc toan tính bất lương nhưng không thành.Thấy người mang mặt nạ là có kẻ đang gạt gẫm mình để sang đoạt của cải.

MẤT   - Chiêm bao thấy mất của hay đánh rơi mất một vật gì đó là điềm được tiền bạc, như trúng số chẳng hạn. - Thấy của mất từ lâu bây giờ tìm lại được là hào tài sắp động, đề phòng bị trộm.

 MÂY - Thấy mây phủ khắp bốn phương trời là điềm có lợi trong sự giao thiệp. - Thấy mây che kín mặt trời là có mưu toan lợi lộc mờ ám. - Thấy mây bị mặt trời chiếu vẹt ra là điều hung dữ chấm dứt. - Thấy mây đen là mắc bịnh truyền nhiểm. - Mây trắng là tang khó. - Mây ngũ sắc là tài lợi sắp vào.

MÈ - Chiêm bao thấy trồng cây mè là kẻ tay chân bộ hạ phản phúc.- Thấy đám mè là vượt được một trở ngại đang quấy nhiễu mình. - Thấy gặp người mặt hoa mè (mặt rỗ) là được người yêu vừa ý.

 MẸ   - Chiêm bao thấy đang sống với mẹ, nếu mẹ còn sống là điềm gặp duyên lành. - Nếu mẹ đã chết là hạnh phúc được bảo đảm. - Nếu mẹ đang sống mà thấy chết là có thiệt hại trong công việc.

 MÈO - Chiêm bao thấy mèo ngủ là có thành công nhỏ. - Thấy mèo vồ là bị người công kích. - Thấy mèo trắng là gặp bạn dữ. - Thấy mèo đen là gặp người đ àn bà quỷ quyệt. - Nghe tiếng mèo ngao mà không thấy mèo là điềm xui xẻo. - Thấy mèo ngồi ngao trước cửa là có tang khó. - Thấy rờ rẫm mèo hay mèo cạ lông vào mình là có cạm bẫy. Thấy mèo nhà là có sự phản phúc của người thân, rất gần. - Thấy mèo rừng đuổi theo mình về nhà là được người thương mến, rắp tâm giúp đỡ.

 MẺO - Chiêm bao thấy mèo (mèo người) là điềm có tà tâm. - Thấy đi với mèo là bị phản bội vì tình. - Thấy đánh mèo là có tin vui.  

MỀN - Chiêm bao thấy trùm mền là sắp có bịnh. - Thấy mua mền là làm ăn thua lỗ. - Thấy có người đem mền đến cho mình là bị trở ngại trong công việc. - Thấy mền rách là sắp tìm được việc làm. - Thấy mền cháy là làm ăn phát đạt.

 MIỆNG   - Chiêm bao thấy miệng xinh xắn là điềm được người đẹp yêu mến Thấy miệng mở ra là giàu, ngậm lại là hao tài. - Miệng to hơn ngày thường là có tin thật vui. - Miệng nhỏ hơn ngày thường là gia đình bẩn chật.

 MIẾU    Chiêm bao thấy lập miếu thờ thần thánh là điềm thịnh vượng. - Thấy miếu được tô điểm huy hoàng là tiền của vào. - Thấy miếu bỏ hoang là có sa sút.

MÌNH   - Chiêm bao thấy mình to lớn là điềm gở. - Thấy mình để trần là có người bảo bọc. - Thấy mình lõa thể là có gian ý. - Thấy mình đẫm mồ hôi là gặp nhiều xui xẻo. - Thấy côn trùng hay sâu bọ bò lên mình là sắp hết bịnh.

MÓNG   - Chiêm bao thấy móng sắt là điềm bất tường.Thấy móng ngựa là sắp đi xa. - Thấy móng sét, lạnh là có xung đột. - Thấy móng tay dài ra là có thất vọng. - Thấy móng tay chùn lại là làm ăn phấn chấn. - Thấy móng trắng đẹp là gặp duyên mới.

 MỎ - Chiêm bao thấy hầm mỏ là điềm được của bất ngờ. - Thấy mỏ vàng là trở nên giàu có. - Mỏ bạc, làm ăn may mắn. - Thấy mỏ kim cương sáng chói là trúng số.

 MÕ   - Chiêm bao thấy đi mua mõ là bị người lừa gạt. - Nghe tiếng mõ là có chuyện buồn rầu.

 MỌI - Chiêm bao thấy người mọi là có ưu phiền. - Thấy mọi lõa lồ là say mê mù quáng quên cả danh dự..MỌT - Chiêm bao thấy mọt gậm vách là bị bạn lường gạt. - Thấy bã mọt rơi đầy đất là tư thế vững bền. - Thấy xịt thuốc trừ mọt là áp đảo được kẻ nghịch.

MỒ   - Chiêm bao thấy trẻ mồ côi là điềm được bảo vệ, cứu vớt. - Thấy lập viện mồ côi là làm nên sự nghiệp.

MỔ   - Chiêm bao thấy mình bị mổ xẻ là điềm sắp sửa có tài. - Nếu mổ xẻ có màu là thịnh vượng. - Không máu là người bị ngưng trệ nhưng chỉ một thời gian ngắn. - Thấy người khác bị mổ xẻ là thắng lợi trong công việc hùn hạp.

 MỘ Chiêm bao thấy mồ mả là có sầu muộn, thất bại gần kề. - Thấy mình nằm trong mả là có nguy hiểm. - Đại họa mang đến nghèo nàn.

MƠ - Chiêm bao thấy mình nằm mơ là điềm bị phản ứng trong việc trù tính của mình. - Nếu công việc đang trù tính là việc phải thì sẽ có kẻ chủ mưu gây trở ngại, nhưng không làm gì được mình. - Nhưng nếu công việc trù tính là quấy, thì tốt hơn nên chấm dứt vì sẽ có hại, có thể bị bại lộ đưa đến tội tù.  

MÙ   - Chiêm bao thấy người mù là phát giác được một việc trộm cắp hay mưu toan trộm cắp của mình. - Thấy chính mình bị mù là có người trong thân chết.

MỦ   - Chiêm bao thấy chân tay tự nhiên có mủ là điềm công việc sẽ thành tựu. - Thấy ghẻ chảy mủ là bắt đầu có tiền bạc vào

.MŨ   - Chiêm bao thấy mình đội mũ là có điềm lành. - Thấy mình đội mũ ra đi là sắp thay đổi địa vị. - Thấy đội mũ của người khác là được của bất ngờ. - Thấy có người đem mũ đến tặng mình là có người bao bọc cho mình làm ăn. - Thấy mua mũ mới là sắp được vinh thăng. - Thấy mũ rơi xuống đất hoặc bay khỏi đầu là sẽ mất chức. - Thấy mũ đang đội tự nhiên bốc cháy là cửa nhà sụp đổ.

  MUA   - Chiêm bao thấy mua bất cứ món gì đều có lợi lộc vào.Tùy theo vật quí giá thì lợi lộc gia tăng.

 MỤC   - Chiêm bao thấy mục đồng thổi sáo trên lưng trâu là gặp cuộc tình duyên mơ mộng. - Thấy mục đồng là một thiếu nữ, là gặp người vừa ý, sẽ đi đến hôn nhân .
Thấy mục đồng cỡi trâu hoặc bò vào siêu thị là gặp người đại lượng giúp đỡ. - Thấy mục đồng cỡi trâu rượt mình là có chuyện phiền lụy tới mình, đề phòng bạn thân. - Thấy mục đồng chuyện vãn với mình là có người thầm yêu mình mà mình không để ý.

 MUI   - Chiêm bao thấy mui xe, cũng như thấy nóc nhà  là điềm được mọi người che chở. - Thấy mui hư nát là mất người nương tựa. - Thấy mui được sửa sang lại là được người mới quen bao bọc.

MÙI   - Chiêm bao nghe thoảng mùi thơm là gia đình sung túc, làm ăn phát đạt. Nghe mùi hôi tanh khó thở là bịnh hoạn đến nơi.

MŨI   - Chiêm bao thấy mũi mình tự nhiên to hơn ngày thường là điềm giàu có và thêm thế lực. - Thấy mình sứt mất lỗ mũi là nghèo nàn, khổ sở. - Thấy mũi dài ra thậm thượt là có người đem công việc đến cho mình được nhiều lợi.

 MUỖI  - Chiêm bao thấy bị muỗi đốt là bị rù quến. - Chiêm bao thấy muỗi đáp vào mình thật nhiều như ong, là được nhiều người tranh giành yêu mình, nếu là thiếu nữ nằm chiêm bao này, nên đề phòng lời ngon ngọt, có thể có tai hại. - Chiêm bao thấy muỗi bay vơ vẩn quanh mình là có người ve vãn, làm mình khó chịu.

   MUỐNG   - Chiêm bao thấy lội xuống ao rau muống là mình đang lặn lội tìm việc làm mà không gặp. - Thấy hái rau muống bỏ vào xách là gặp may mắn. - Thấy ăn rau muống là bị tai tiếng.

 MUỖNG   - Chiêm bao thấy muỗng bất cứ bằng thứ gì, bạc, vàng, thau, nhôm, đều là điềm mắc bịnh truyền nhiễm, hoặc tiêu tan sự nghiệp nhỏ. Sau một thời gian vất vả sẽ tìm lại được nhưng cũng không hơn lúc ban đầu.

MƯA   - Chiêm bao thấy mưa to, nhưng không có bão tố là điềm tài lộc vào nhà tới tấp. - Thấy mưa dầm hoặc mưa triền miên là có sự khốn đốn trong gia đình. - Thấy mưa vừa tạnh, chân trời ló dạng là công việc làm ăn bắt đầu phấn chấn.

 MỰC   - Chiêm bao thấy mực đen là chấm dứt một tình trạng khả quan, buồn bực bắt đầu. - Thấy mực đỏ là có ngờ vực trong lòng, mựcxanh hoặc lá mạ là tràn đầy hy vọng.

N     NAI   - Chiêm bao thấy nai đực là điềm gặp cuộc tình duyên với người làm dưới quyền mình. - Thấy giết được một con nai đực là được thắng lợi, hoặc có gia tài bất ngờ. - Thấy hạ được nhiều con nai đực là gia đình sung túc. - Thấy nai cái là điềm được hài lòng, thêm
nhiều lợi. - Thấy nai con bu quanh nai cái là bắt đầu giàu có, càng nhiều nai con càng giàu to. - Hạ được nai cái là yên vui gia đình.

NAM   - Chiêm bao thấy đá nam châm là gặp bạn xấu muốn vợ hay chồng mình, đề phòng kẻo có xung đột.

NẠNG   - Chiêm bao thấy đi bằng nạng là gặp bạn tốt ngầm giúp đỡ. - Thấy gãy nạng là sụp đổ trong công việc. - Thấy vứt nạng là vượng tài, qua được cơn khủng hoảng về tinh thần. - Thấy đi nạng vấp té là bị ngăn cản công việc làm ăn.

 NẤM   - Chiêm bao thấy nấm mọc cùng vườn là gia đình đầm ấm. - Thấy đem nấm đi bán là tài lợi vào, nhưng rất chậm. - Thấy nhổ nấm là có của bất ngờ. - Thấy ăn nấm là được người thương cất nhắc.

NẾN   - Chiêm bao thấy nến là có tin vui từ xa. - Thấy thắp nến là gia đình có tiệc tùng. - Thấy ăn nến là điềm xui xẻo, vợ chồng nghi kỵ nhau. - Thấy nến đang cháy bị gió thổi tắt là trong nhà có người bị nạn.

NGÀ   - Chiêm bao thấy ngà voi là được người có quyền thế che chở. - Thấy có người đem tặng ngà voi hay đồ vật bằng ngà là được thăng chức. - Thấy dẫm lên vật bằng ngà là có nhân tình.

 NGÃ   - Chiêm bao thấy ngã té là điềm sa sút, hay phá sản. - Thấy ngã mà gượng dậy được là có cứu tinh bất ngờ. - Thấy ngã xuống nước là có điều sợ hãi. - Thấy ngã ngang qua cửa sổ là mất của. - Thấy ngã từ trên tuờng hoặc lầu cao xuống là sắp đau nặng, hoăc mất chức.
NGÂN - Chiêm bao thấy gởi tiền vào ngân hàng là thất bại trong việc thương mãi. - Thấy rút tiền ở ngân hàng ra là làm ăn phát đạt.

 NGHÈO - Chiêm bao thấy tự nhiên mình trở thành nghèo là có chuyện buồn hay có rắc rối về tình cảm . - Mình đang nghèo lại thấy nghèo hơn nũa, là sắp gặp may mắn, có tài lợi.

 NGHẸT   - Chiêm bao thấy mình bị bàn tay vô hình bóp đến nghẹt thở là điềm sầu não, có chuyện phiền lụy. - Thấy mũi mình nghẹt, thở không ra hơi là bế tắc về tiền bạc. - Thấy tự nhiên như mình nghẹt họng là hao tài vì chuyện không ra gì.  

NGHỊ - Chiêm bao thấy mình đắc cử vào nghị trường là điềm mang lời ăn tiếng nói.Chiêm bao thấy mình cãi vã trong nghị trường là có kiện tụng. - Chiêm bao thấy nghị trường vắng người là phục hồi được sinh lực.

  NGHỈ   - Chiêm bao thấy mình ngồi nghỉ sau một cơn mệt nhọc là điềm lành. - Thấy mình ngồi nghỉ trên đ èo cao là vượng tài. - Thấy mình nghỉ mát nơi bãi biển là có người khác phái, theo sát cánh mình.

 NGHĨA - Chiêm bao thấy mình đang ở trong nghĩa địa là sắp sửa có tài. - Thấy mình lạc vào nghĩa trang là bị nghi oan. - Thấy mình đang khấn vái trong nghĩa trang là có người bạn thân bịnh nặng đến nhờ vả với mình.

   NGỌC   - Chiêm bao thấy ngọc ngà châu báu là điềm sắp có tài lộc. - Thấy đồ vật bằng ngọc thạch là được người giúp sức.
Thấy ngọc chất thành núi là sắp giàu to. Nhưng thấy mình ôm ngọc đầy lòng là điềm hung dữ.

NGÓI   - Chiêm bao thấy ngói là sắp thành công trong việc tiền bạc. - Chiêm bao thấy ngói mới là tiền của vào. - Chiêm bao thấy ngói meo mốc là công việc ngưng trệ. - Chiêm bao thấy ngói rơi từ trên nóc nhà xuống bể tan tành là hao tài.

 NGÓN   - Chiêm bao thấy ngón tay bị phỏng hay mình đốt cháy ngón tay là có xích mích trong gia đình. - Thấy mình chặt ngón tay là mất một người thân. - Thấy mình vấp té gãy ngón chân là có anh em hay chị em chết.

NGỖNG   - Chiêm bao thấy ngỗng là có chuyện tâm tình.Thấy ngỗng kêu bên mình là có người hiến xác thân cho mình hay mình hiến thể xác cho người.

NGỦ - Chiêm bao thấy ngủ với người khác phái là bị trở ngại về tình duyên. - Chiêm bao thấy ngủ với người cùng phái là có tranh giành tình yêu.

NGỰA - Chiêm bao thấy ngựa là điềm lành. - Thấy ngựa chạy là công việc thành đạt. - Thấy cỡi ngựa là vận hạnh thông. - Thấy xuống ngựa là thỏa mãn vật chất. - Thấy ngựa đen là điềm tang khó. Ngựa kim là có người bảo vệ. Ngựa vàng là nhiều tiền của. Ngựa hồng là vui vẻ tới tấp. Ngựa đạm là sang giàu. - Thây ngựa chạy là thành công to. - Thấy ngựa trong chuồng là nhiều hạnh phúc. - Thấy để xẩy một con ngựa là điềm hung. - Thấy ngựa kéo vật nặng là việc toan tính thành tưụ.Thấy bị ngựa cắn là có giận dữ. - Thấy ngựa chết là mất một người bạn nhờ cậy. - Thấy ngựa to lớn là sắp du lịch nơi xa. - Thấy ngựa đua là nhiều danh vọng. - Thấy ngựa chở đồ trận là có cãi vã, hoăc kiện tụng.

NGƯỜI   - Chiêm bao thấy người nói mình tốt là điềm gỡ. - Nói mình chết là được yên vui. - Chiêm bao thấy người ngoài cửa gọi mình là điềm xấu sắp đem lại. - Thấy người cúi đầu chào mình là mọi sự tốt lành. - Thấy người hăm dọa mình là làm được việc.

NHÀ - Chiêm bao thấy cất nhà là buôn may bán đắt. - Thấy mình có nhiều nhà là khốn khổ đến nơi. - Thấy mình đốt nhà là tiêu tan sự nghiệp.Thấy mình cất nhà bên đình, chùa, miếu, nhà thờ là được che chở. - Thấy mình bỏ nhà ra đi là xui xẻo. - Thấy mình ở trong căn nhà lạ là bịnh hoạn sắp đến. - Thấy nhà mở rộng cửa là được thỏa mản về tình dục. - Thấy nhà không cửa là bế tắc mọi công việc. - Thấy vào nhà tiêu là phát tài to. - Thấy vào nhà tiêu dính đầy phân là có của bất ngờ, thử mua vé số.

 NHẠC - Chiêm bao thấy chơi nhạc là thoát được việc nguy hiểm. - Thấy học nhạc là đang trù Định công việc gì nhưng chưa thành.

NHẠN   - Chiêm bao thấy nhạn kêu ở lưng chừng trời là có tin vui từ xa đưa về, chiêm bao thấy nhạn bay vào mình là có đám cưới. - Chiêm bao thấy nhạn sa xuống nước là gặp người bạn chung tình.

NHẢY   - Chiêm bao thấy mình nhảy qua một khe núi hay một hố sâu là có tình địch. - Thấy nhảy qua tường cao là vượt được một trở ngại. - Thấy nhảy xuống nước là có phiền lụy. - Thấy nhảy vào lửa là có xích mích với xóm giềng.

NHẪN - Chiêm bao thấy đeo nhẫn là sắp kết hôn với người vừa ý. - Thấy người tặng nhẫn cho mình là có ngoại tình. - Chiêm bao thấy mình tặng nhẫn cho người là được người yêu mình. - Thấy người tặng mình chiếc nhẫn hột đỏ là người yêu tuyệt xinh. - Nhẫn đen là cưới lầm cô gái mất trinh, hay lấy lầm người chồng ma cạo.

NHỆN - Chiêm bao thấy nhện là có kiện tụng. - Thấy bắt đựơc nhện là phát tài. - Thấy giết mộtcon nhện là gặp may mắn. - Thấy nhện hùm là sắp đi du lịch ở bãi biển. - Thấy ăn nhện là bị khánh tận, hay sạt nghiệp. - Thấy nhện sa là tang khó.

NHO - Chiêm bao thấy ăn nho chín là có tài lộc vui vẻ. - Thấy ăn nho xanh là có phiền não. - Thấy đi vào vườn nho là sắp phát tài lớn.

NHỤC - Chiêm bao thấy bị người nhục mạ là sắp được của. - Thấy mình nhục mạ người là có kiện tụng.

NHUNG   - Chiêm bao thấy độ khăn nhung là có người thầm yêu trộm nhớ mình. - Thấy mặc áo nhung là được người ôm ấp. - Thấy ngồi trên ghế lát nhung là giàu sang sắp đến.

NHỰT - Chiêm bao thấy nhựt thực là điềm phiền muộn vì bị người áp bức. - Chiêm bao thấy nguyệt thưc là cuộc hôn nhân ép buộc có đổ vỡ.

 NI - Chiêm bao thấy ni cô ngồi xem kinh là điềm rất xấu. -  Thấy ni cô tụng kinh là qua được một chuyện rủi ro.

NÓC - Chiêm bao thấy trèo lên nóc nhà là đỗ đạt, hoăc giàu có. - Thấy nóc nhà bị bão cuốn mất là người trụ cột trong gia đình lâm nạn.

NÓN - Chiêm bao thấy mình đội nón là có thêm danh vọng. - Thấy mình mua nón là được thăng thường. - Thấy người mang nón đến cho mình là được cất nhắc lên một điạ vị cao hơn.

NỔ   - Chiêm bao nghe tiếng nổ văng vẳng bên tai là có kẻ rắp tâm hãm hại mình. - Chiêm bao nghe tiếng nổ kinh hồn là có sụp đổ vì lầm kẻ phỉnh gạt.

 NỒI - Chiêm bao thấy mua nồi là sắp có cưới gã. - Thấy nồi bằng vàng bạc là có tài lợi. - Thấy nồi bằng đồng là có tai tiếng. - Thấy nồi bể là có sự chẳng lành. - Thấy nồi sắt bể là có tang khó. - Thấy nồi khua dưới bếp là có cãi vã trong gia đình .

NÔN - Chiêm bao thấy nôn mửa là điềm có thai thầm lén hay có con riêng. - Thấy nôn nao trong lòng là công việc bị ngăn cản làm ngưng trệ.

NÔNG - Chiêm bao thấy người nông phu là điềm sung túc. - Thấy người nông phu đang cày ruộng là được hưởng gia tài. - Thấy người nông phu vứt cuốc là hy vọng tiêu tan.

NỞ - Chiêm bao thấy hoa nở trên cành là sắp có con. - Chiêm bao thấy hoa vừa nở liền tàn là con cái trong nhà bịnh nặng.

NÚI - Chiêm bao thấy lên núi là có nhiều hy vọng thực hiện được công việc trù tính. - Chiêm bao thấy lên núi nữa chừng rồi trở xuống là công việc thất bại. -  Thấy lên núi dễ dàng là mọi sự hanh thông - Chiêm bao thấy núi lỡ là mọi việc đổ vỡ. - Thấy núi tự nhiên trồi lên cao là thắng lợi vượt bực. - Chiêm bao thấy núi phun lửa là bị hăm dọa.- Chiêm bao thấy núi đ è lên mình là có phiền muộn trong gia đình .

NÚT - Chiêm bao thấy nút áo là mọi việc trở ngại. - Thấy đơm nút vào áo là gánh một sự sầu đau. - Thấy lắt nút áo là có người chết trong nhà.

 NƯỚC - Chiêm bao thấy nước trong vắt và phẳng lặng là điềm lành. - Thấy nước chao động là được vinh dự và may mắn. - Thấy ở trong nước trong là lầm kẻ thù địch. - Thấy nước trời mưa là thành công to. - Thấy tắm nước mưa hoặc tắm trong nước chao động là có người trong thân hoặc bạn thân chết. - Thấy té vào nước mà không ra được là gặp tai nạn nguy đến tính mạng. - Thấy uống nước lạnh là tinh thần được yên tĩnh. - Thấy uống nước nóng là sắp có bịnh.Thấy lội trong nước là có chuyện vui mừng gây dựng gia đình . - Thấy di chuyển trên mặt nước là có bảo đảm trong công việc. - Thấy mình đi trên mặt nước là hy vọng ngông cuồng. - Thấy nước sôi là có gấu ó trong gia đình . - Thấy uống nước suối là chết bất ngờ. - Thấy rửa nước thánh là vừa phạm vào chuyện dâm bôn,Thấy rửa mặt bằng nước là vừ lừ dối một người bạn thân,hay người giúp đỡ mình. - Thấy ngâm cây vào nước là gặp nguy hiểm. - Thấy nguồn nước chảy là thành công bảo đảm. - Thấy nước mắt chan hòa là chuyện vui sắp đến, hoàn toàn hài lòng.

Bấm Vào đây để xem tiếp.


Các Bài Viết Liên Quan.

Điềm Báo Khi Bị Tai ù .


Ý nghĩa của những giấc mơ


Giải Mã Chiêm Bao Của Bạn.
 


Điềm Báo khi chim heo kêu và chim khách kêu.

 Bấm Vào Đây Để Xem Điềm Báo mắt Bị giật .

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần A,B

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần B,C

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần C,D

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần Đ

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần G

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần H

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K.

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K,L,M,N

Giải mã điềm chiêm bao cua bạn theo vần O,P,Q,R

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao cua ban theo vần T,U. 

 Giải mã điềm chiêm bao của bạn Theo Vần U,V,X,Y.

  Trở Về Trang chủ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An