Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Giải mã điềm chiêm bao của ban 9

O Ô Ơ     Ó - Chiêm bao thấy ó bay trên trời là niềm vui sắp đến. - Thấy ó lượn trên biển là được người bạn từ xa về giúp đỡ. - Nghe tiếng ó kêu là lợi lộc vào tới tấp.

OANH - Chiêm bao thấy cuộc oanh tạc làm đổ nát nhiều nơi là điềm thành công lớn lao trong công việc. - Thấy oanh tạc trúng mình là phát tài to.

ONG - Chiêm bao thấy thật nhiều ong là có thịnh vượng trong công việc. - Thấy ong đáp vào mình là có sự phiền toái. - Thấy bị ong đốt là thành công nhưng thật vất vả. - Thấy ong bay vào nhà là chấm dứt được kẻ toan ám hại mình.Thấy giết ong là mất của. - Thấy ong bay là đ à trên đóa hoa là có người phải lòng mình. - Chiêm bao thấy đốt một ổ ong để lấy mật là bỏ hỏng một cơ hội.

 Ô -  Chiêm bao thấy đi dù là chuyện mơ ước từ lâu sắp thành tựu. - Thấy che dù cho một người là được bao bọc làm ăn. - Thấy người che dù cho mình là có sự phản trắc.

 ỐC - Chiêm bao thấy ốc là điềm bị trở ngại khi khởi làm một việc gì. - Thấy ốc đầy ruộng là đã thi hành việc thông dâm lén lút. - Thấy ốc bò lên chân là bị người khác phái lường gạt hay lợi dụng.

 ÔM   - Chiêm bao thấy ôm ấp người yêu là bị tai tiếng.Thấy ôm ấp một em bé trai hay gái là sắp có lợi vào. - Thấy ôm chồng mừng rỡ là có của bất ngờ. - Thấy ôm ấp đ àn bà là gặp xui xẻo.

 ỐM - Chiêm bao thấy mình lạnh run là tâm tư được ổn định, có thư thả trong người.

ỐNG - Chiêm bao thấy mình chui vào ống, bất cứ ống gì là bị ràng buộc không lối thoát, đang có tiền sẽ trở thành nghèo khổ. - Thấy thoát ra khỏi ống là mọi việc được giải quyết, tài lợi hanh thông. - Thấy người tặng ống tiêu, ống sáo là nổi danh. - Thấy thổi ống tiêu ống sáo là thay đổi địa vị.

Ở - Chiêm bao thấy mình ở đậu nhà mới cất là điềm rất tốt, có lợi lộc. - Thấy đang ở lại dọn ra khỏi nhà là có tin may mắn về gia đình bên vợ nếu người nằm chiêm bao là đ àn ông. Tin may mắn về gia đình bên chồng nếu người nằm chiêm bao là đ àn bà.

 P   PHA - Chiêm bao thấy pha trộn thứ này với thứ nọ là điềm thua lỗ buồn bực. - Thấy vào nhà pha là gặp khốn khổ, mạt vận.

 PHÀ - Chiêm bao thấy sang phà (đò ngang) là có người rủ đi đổi gió ở miền quê. Thấy phà đông người là phồn thịnh sắp đến. -  Phà trống vắng là gia đình quạnh quẽ. - Phà chìm là thất bại trong công việc.

 PHÁ - Chiêm bao thấy phá phách người là gặp bạn tốt. - Thấy phá nhà người là có sự sụp đổ trong gia đình.

PHÁCH - Chiêm bao thấy gõ phách là có gấu ó với xóm giềng. - Thấy nhiều người cùng gõ phách là mang lời ăn tiếng nói làm hạ phẫm giá mình.

PHÁP - Chiêm bao thấy pháp sư ngồi giảng thìcoi chừng sắp có bịnh hoạn. - Thấy pháp sư chữa bịnh là điềm bất tường, hoặc có tang khó. - Thấy pháp trường đang hành quyết một tử tội là có tin may. - Thấy pháp trường vắng vẻ là thỏa mản điều mơ ước.

PHẢN   - Chiêm bao thấy dùng phản chém cỏ là có tin vui. - Thấy phản cỏ khô là có tiệc tùng. - Thấy nằm trên phản là gia đình sung túc. - Thấy phản gãy là thất bại trong công việc. - Thấy té lăn từ trên phản xuống đất là được người nâng đỡ. - Thấy bị người phản bội, bất cứ bạn bè hay người yêu, đều là điềm thoả mản về thể xác.

PHÁO   -   Chiêm bao thấy đốt pháo là sắp có chuyện vui ngắn ngủi. -  Nghe tiếng pháo nổ là công việc làm ăn bắt đầu trôi chảy.

PHẠT -  Chiêm bao thấy bị phạt vạ là có tài nhỏ. - Thấy bị người trên trước phạt là được thăng thưởng. -  Thấy thần thánh quở phạt là sắp hao tài vì chuyện nhỏ nhặt.

PHÂN -  Chiêm bao thấy phẩn hay dẫm phải phẩn là điềm sắp có tiền. -  Thấy té vào hầm phẩn là sắp giàu lớn. -  Thấy ngồi ăn bên đống phẩn là có người rủ đi làm công việc có nhiều tiền nhưng trái với lương tâm. -  Thấy phẩn tràn vào nhà là tiền bạc vào như nước.

PHẬT -  Chiêm bao thấy Phật là điềm tốt lành. -  Thấy vẽ tượng Phật là được nể nang. -  Thấy cốt Phật cử động là tài lộc hơn. -  Thấy Phật giận dữ là điềm bất thường. -  Thấy Phật không có hào quang là bị bịp bợm.

PHI -   Chiêm bao thấy phi ngựa là chiếm được lòng dạ của người mình mơ ước. -  Thấy phi ngựa qua sông là gặp cuộc hôn nhân giàu.phi cơ bay lượn là làm ăn dể dàng. -  Thấy phi cơ nhào lộn là có trở ngại đôi chút,nhưng vẫn vượt qua. -  Thấy phi cơ rơi xuống đất là thành tựu trong việc làm, nhưng không được thoả mản.
PHÒNG -   Chiêm bao thấy phòng trống là điềm sắp gặp khó khăn, buồn bực. -  Thấy phòng có người là có cuộc gặp gỡ trong chốc lát với người mình để y. -  Thấy phòng sang trọng là có âm mưu ám hại mình. -  Thấy phòng ngủ là có người rủ đi du lịch.

 PHU -  Chiêm bao thấy phu khuân vác lá điềm được người nâng đỡ. -  Thấy phu khiêng đám ma là có người mời dự tiệc. -  Thấy mình bị những người phu đám khiêng đi là có chuyện đôi chối.

Chiêm bao thấy bị chồng phụ bạc là được của quí giá do người yêu lén lút tặng mình. -  Thấy vợ phụ tình là thắng được kẻ tình địch. -  Thấy tranh giành nhà với phụ nữ là sắp gặp nhiều may mắn. -  Thấy phụ nữ đánh nhau là bịnh hoạn tới nơi. -  Thấy phụ nữ sử dụng khí giới dao mác là có chuyện vui mừng. -  Thấy phụ nũ ăn mặc lả luá là được người đẹp để ý. -  Thấy mình đi với phụ nữ là sắp bị hãm tài. -  Thấy mình ngồi với phụ nữ là điềm vui yến tiệc. -  Thấy phụ nữ lõa lồ là mọi sự như ý.

PHỦ -  Chiêm bao thấy mình vào phủ đường là điềm được nhiều lợi. -  Thấy mình vào phủ đường để đôi chối một việc gì là được người mời hợp tác. -  Thấy mình ra khỏi phủ đường là việc làm ăn được thuận lợi.

 PHỤ  PHỤC -   Chiêm bao thấy phục được mối thù là điềm phí công làm một việc hao tài mà không gặt hái được lợi lộc gì. -  Thấy phụ lực với người để phục thù cho người khác là dính líu vào sự kiện tụng, phần thất về mình.

PHUNG -  Chiêm bao thấy mình ăn xài phung phí là điềm sa cơ thất thế, có thể đi đến tù tội. -  Thấy vợ con phung phí là sắp phát tài.

PHÚNG   -  Chiêm bao thấy phúng viếng một đám táng là điềm vỗ sắp có con. -  Chiêm bao thấy phúng viếng một ngôi mộ là tin lành từ xa đưa về.

Q   QUÀ - Chiêm bao thấy tặng quà cho người là gặp ái tình êm đẹp, hoặc có người để ý đến mình. - Thấy nhận quà của người là có vui vẻ trong gia đình.

 QUẢ - Chiêm bao thấy quả chín đầy cành là điềm có nhiều lộc thực. - Thấy quả còn xanh là hy vọng thành công trong việc toan tính. - Thấy quả chín đầu mùa là sắp giải quyết được mọi vấn đề. - Thấy quả chín sái mùa là công việc làm ăn sắp bị ngưng trệ. - Thấy quả lạ, là bị dày vò tâm trí sau cơn thoả mãn dục tình với một người chưa hề quen. - Thấy quả rơi xuống đất là công việc bị bế tắc. - Thấy hái quả hay ăn qua là có sự mừng vui. - Thấy ăn nhầm quả thúi là bị điên đầu với chuyện rối rắm trong gia đình.

QUẠ - Chiêm bao thấy quạ là có thiệt thòi về tiền bạc. - Thấy qụa bay vào mình là có chuyện buồn bực. -  Nghe tiếng qụa kêu là khổ sở vì gia đình túng rối. - Thấy cả đ àn quạ bay qua là sắp có tống táng hoặc chết chóc. - Thấy bắn quạ rơi xuống đất là thoát được tai ách. - Thấy quạ biết nói là điềm gỡ. - Thấy ăn thịt quạ là phải gánh chuyện đau khổ của người khác.

QUÁI - Chiêm bao thấy quái vật rượt đuổi mình là điềm bịnh hoạn tới nơi. - Thấy quái vật hạ mình là điềm bất thường. - Thấy mình hạ quái vật là thoát được tai nạn.

 QUAN  được trợ giúp. - Thấy quan đến nhà bắt nạt là sắp có tang khó. - Thấy mình đến cửa quan quyền là có kiện tụng. - Thấy bị quan đòi là lợi lộc sắp đến. - Thấy quan hỏi cung là có sự nguy khốn. -  Thấy quan tài mới là sự lo buồn tiêu tan. - Thấy quan tài đem vào nhà mình là có tài lộc. - Thấy quan tài để trên mộ mà không chôn xuống đất là điềm lành, gia đình sung túc. - Thấy liệm người chết vào quan tài là sắp đưỡc của. - Thấy quan tài trên mặt nước là phát tài to. - Thấy người chết chui ra khỏi quan tài là có khách sang trọng đến viếng. -  Nói chuyện với người chết nằm trong quan tài là điềm lâm nguy.

QUÁN -  Chiêm bao thấy vào quán ăn là điềm vui vẻ trong nhà.- Thấy ngồi nghỉ trong quán nước là có người giúp tận tình. - Thấy quán trang hoàng đẹp đẽ là người có thế lực nâng đõ. - Quán điêu tàn là làm ăn sa sút không bấu vuí vào đâu được.

QUÁT -  Chiêm bao thấy người đến nhà mình quát tháo là có kẻ vu cáo mình, đề phòng có thể đến tụng đình. - Thấy mình quát nạt người là sắp bị thất bại trong công việc -  Nghe tiếng quát nạt mà không thấy người là coi chừng sắp gặp xui xẻo.  

 QUẠT - Chiêm bao thấy cầm quạt là gặp người vợ hay hỏi. -  Nếu là đàn bà thì gặp chồng lười. - Thấy mình quạt cho người là điềm lụy vì tình. - Thấy người quạt cho mình là lở một lần nên duyên chồng vợ. - Chiêm bao thấy cầm quạt đánh người là được người tặng vật quí.quạt rách là có buồn bã. - Thấy có người tặng quạt cho mình là gặp cuộc ái ân trong chốc lát. - Thấy sử dụng quạt điện là có ưu phiền. - Quạt điện mất điện là sa sút đến nơi.

 QUÂN -  Chiêm bao thấy đoàn quân đi ngang là điềm đạt thành sở nguyện. - Thấy quân binh vào nhà là mọi sự tốt lành. - Thấy được quân binh hộ vệ là có sự vui mừng. -  Thấy quân binh đánh nhau là gặp nhiều may mắn. - Thấy quân binh thắng trận là mọi ước muốn đều thành tựu. - Thấy quân lính thua trận là có lũng cũng trong gia đình.

QUẦN - Chiêm bao thấy mình không mặc quần là điềm bị sỉ nhục. -  Thấy đ àn ông không mặc quần là thất bại ê chề.Thấy đ àn bà không mặc quần là gặp nhiều dịp may. - Thấy ủi quần là có thay đổi chỗ ở. -  Thấy chuột gậm quần là sự mong muốn được thành tựu. - Thấy quần tự nhiên mục rách là vợ hay chồng có ngoại tâm. -  Thấy đem quần cho người là hoạn nạn sẽ đến. -  Thấy bị mất quần, nếu vợï có thai là tiểu sản, nếu vợ không thai là mình có bịnh. -  Thấy bùn vấy vào quần là vợ sinh rất khó.

 QUÈ -  Chiêm bao thấy mình bị què chân là điềm sắp lâm vào cảnh thiếu thốn. -  Thấy què tay là có người thân lâm nguy đến cầu cứu với mình. -  Thấy làm què chân một con vật là chấm dứt được một chuyện phiền lụy. -  Thấy người què đến nhà là có chuyện buồn bực trong gia đình .

QUÊ     Chiêm bao thấy cảnh đồng quê bát ngát, là điềm gia đình sung túc, tâm trí được thảnh thơi. -  Thấy cảnh đồng quê nghèo nàn, cây cỏ khô cháy là có sa sút trong gia đình, làm ăn thua lỗ. - Thấy đưa gia đình về sống ở đồng quê, là có kẻ toan quấy nhiễu. - Thấy cảnh đồng quê sầm uất như đám rừng là có cuộc ái ân thầm vụn, nhưng lâu dài.

QUÉT   -  Chiêm bao thấy quét dọn phòng ngủ là công việc giao phó cho người khác đã sanh lợi. - Thấy quét nhà cửa rác rến là có khách từ phương xa đến viếng. - Thấy quét rác ngoài đường là có rầy rà với hàng xóm. - Thấy quét lá trụng góc sân là dĩ vãng trở về gây thêm sầu khổ. - Thấy quét lưới nhện trên nóc nhà là làm việc liều lĩnh nhưng thành công. - Thấy quét lá cây trong ngôi vườn lớn là hoài công trong việc khó nhọc.

  QUẸT   - Chiêm bao thấy dùng diêm quẹt là điềm phát  tài to. - Thấy diêm quẹt nhóa lên rồi tắt là của giữ không được, trong một thời gian ngắn đều tiêu tan. - Thấy lượm được một que diêm còn lửa là được của hoạnh tài. - Thấy lượm được một bao diêm quẹt là ăn bài bạc, hay trúng số.

 QUỈ - Chiêm bao thấy quỉ, nếu đang bịnh là có chềt chóc đến nơi. -  Thấy bị quỉ nhát là làm ăn thua lỗ đến sạt nghiệp. - Thấy quỉ vào nhà lúc ban ngày là vợ chồng chia lìa. - Thấy quỉ ôm mình là gặp tai nạn đến tử thương. -  Thấy đánh quỉ là vất vã trong công việc. - Hạ được quỉ là gia đình phồn thịnh. - Thấy thân mật với kẻ quỉ quyệt là mưu toan làm việc đồi bại nhưng bị phát giác. - Thấy hạ được kẻ quỉ quyệt là thoát được ưu phiền.
QUÍT - Chiêm bao thấy ăn quít là lỡ duyên nợ. - Thấy người đem quít đến cho mình là làm ăn phát đạt. - Thấy quít mọc trong nhà là sanh con quí. - Thấy quít mọc trước cửa là trong nhà co ùngười chữa hoang. - Thấy đi mua quít về trồng là thành công dễ dàng bất cứ việc gì. - Thấy cây quít bật rể khỏi mặt đất và bò vào nhà là điềm bất tưông, đề phòng tai họa bất ngờ.

 QUỊT - Chiêm bao thấy mình quịt tiền của người là điềm mất danh dự. - Thấy mình ăn quịt ở một hiệu ăn là có kẻ rắp tâm hại mình. - Thấy người quịt tiền của mình là được người đem lợi lộc đến giúp mình.

R     RÁC -  Chiêm bao thấy rác, hay ngửi mùi rác xông lên là điềm có lợi vào. -  Thấy đi trong đống rác là hạnh phúc, được của bất ngờ. -  Thấy đổ rác lên xe là có người đề nghị công việc có lợi cho mình. -  Thấy xe rác lật đổ bừa bãi vào mình là của vào như nước.

RÁI -  Chiêm bao thấy con rái cá trửng trên mặt nước là được người yêu trở thành hôn phối. -  Thấy rái cá trườn lên bờ là gia đình may mắn. -  Thấy rái cá bắt cặp là sắp có con đầu lòng.

 RÀO   -  Chiêm bao thấy rào bằng cây sống, lá sum suê là gặp cuộc tình duyên ở đầu môi chót lưỡi.
Thấy rào bằng tường là hôn nhân bất thành. -  Thấy leo rào vào nhà mình là cuộc hôn nhân có kết quả, sau những thử thách dữ dội. -  Thấy rào giậu ngã đổ là gặp người bạn chung tình.

RẠNG -  Chiêm bao thấy rạng đông rực rỡ muôn màu là điềm vui tuơi sung sướng. -  Thấy rạng đông u ám là có trở ngại trong công việc, nhưng chỉ trong thời gian ngắn sẽ vượt qua.

 RAU - Chiêm bao thấy hái rau là điềm làm ăn phát đạt, Thấy trồng rau là mọi việc tốt lành. -  Thấy mua rau ở chợ là được người giúp sức có lợi. -  Thấy ăn rau vàng úa là có hung tin.

RẮN   -  Chiêm bao thấy rắn là điềm gian nan. -  Thấy ăn thịt rắn là chấm dứt sự buồn bực. -  Thấy rắn lao vào mình mà không sợ là công việc ngưng trệ sắp vượt qua.Thấy rắn bò vào nhà là lượm được của rơi. -  Thấy rắn vào bếp là có người quyền tước đến viếng. -  Thấy rắn cắn người là có tài to. -  Đàn bà thấy rắn chui vào lòng là sắp cấn thai. -  Thấy rắn bò theo mình là có sanh tâm, mơ ước điều xằng bậy. - Thấy rắn lao mình trên mặt nước là có vinh thăng. - Thấy rắn màu vàng hay màu trắng là có chuyện lôi thôi đến tụng đình. - Thấy rắn đỏ hay đen là mang tai tiếng. - Thấy rắn màu lục hay xám là điềm tốt lành.

RĂNG - Chiêm bao thấy răng luôn luôn là điềm không may. - Thấy mình nhổ một cái răng là gặp xui xẻo buồn bực. - Thấy mình nhờ người nhổ một cái răng thì người nhổ cho mình là người sắp chết. - Thấy mình nhổ răng cho người là có người làm nhục mình. Thấy mình rụng một cái răng là có một người trong thân chết. - Thấy mình có một hàm răng xinh đẹp là thịnh vượng, bạn bè mến yêu. - Thấy rụng nhiều răng một lúc thì chính người nằm chiêm bao sẽ chết. - Thấy răng lung lay là sẽ mất hết cảm tình của những người từ lâu gần gũi với mình.

 RẬN - Chiêm bao thấy rận bò đầy mình la sắp bị bịnh ngặt nghèo. - Nếu người đang bịnh mà thấy rận bu vào mắt, vào mũi là điềm chết chóc. - Thấy bị rận cắn ở những chổ kín là có sanh tâm. - Thấy giết rận là chấm dứt một căn bịnh, hoặc tìm được thầy chữa đúng bịnh.

RÂU - Chiêm bao thấy râu dài là có tài lợi đến. - Thấy râu ngắn là bị bịnh nan y. - Thấy râu đen mướt là công việc làm ăn dễ dàng.Thấy râu hoe là làm ăn thất bát. - Thấy râu hoa râm là có chuyện buồn bực trong lòng. - Thấy râu bạc trắng là cửa nhà sa sút. - Thấy mình đang cạo râu là mọi việc bế tắc. - Thấy râu tự nhiên rụng là cản tài. -  Đàn bà thấy mình mọc râu là điềm chiếm quyền trong gia đình.

 RÈM   -  Chiêm bao thấy treo rèm lên cửa cái là có đám cưới trong nhà. - Thấy vén rèm nhìn ra ngoài ngỏ là có tin mừng do người trong thân mang đến. - Thấy rèm đang treo bị gió thổi rơi xuống đất là vợ chồng chia ly. - Thấy thêu rèm là có thay đổi địa vị và tăng gia tiền bạc.

RỄ -  Chiêm bao thấy rễ cây bò lên mặt đất là điềm xa lìa nơi chôn nhau cắt rốn. - Thấy rễ bò vào nhà là có tang tóc. - Thấy đ ào rễ cây là thất hứa với một người đã giúp mình.

RỆP - Chiêm bao thấy bò trên gối là có rắc rối trong gia đình. - Thấy rệp chui vào áo quần là kẻ phản trắc ở ngay trong nhà. - Thấy giết rệp, có máu là mọi việc được trôi chảy. -  Nếu không máu là bị mắc lừa người thân nhưng vô hại.

 RÊU - Chiêm bao thấy nhà cửa đóng đầy rong rêu là việc khổ tâm dai dẳng sắp chấm dứt. - Thấy rêu đóng lên bàn ghế là nhà được thịnh vượng. - Thấy cạo rêu là được người đem công ăn việc làm đến cho mình. - Thấy ăn rong rêu là mình khởi đầu một công việc được nhiều lợi. - Thấy ngồi trên đám rêu là vận mạng hanh thông.

 RÍT Chiêm bao thấy bị rít cắn là thêm sức khoẻ. - Thấy rít bò lên mình trong lúc mình ngủ, nên đề phòng bịnh tê liệt. - Thấy rít chui khỏi hang là có việc mừng vui đưa đến. - Thấy gà mổ rít là điềm bế tắc về việc làm, tài sản bị lung lạc. - Thấy giẫm chân chà đạp lên một con rít là nghe lầm kẻ phỉnh nịnh đến tiêu tan của cải.

 ROI - Chiêm bao thấy cầm roi đánh người là bị nhục mạ. - Thấy cầm roi da đánh loài thú là toan tính một việc phản bội nhưng không thành. - Thấy ngồi trên lưng ngựa sử dụng roi tới tấp là gây thù kết oán với người, đề phòng bị hạ. - Thấy bị người dùng roi đánh mình là bị người lợi dụng lường công mình.

RÔ - Thấy lá già là có bạn mới, nên duyên nợ. - Nếu già mà có kèm theo lá đầm là gặp nhiều trở ngại lá đầm là có tiếng thị phi. - Thấy lá bồi là có tin vui. - Thấy ách là có thơ trong vài ngày. - Thấy lá mười là có thay đổi địa vị hoặc chỗ ở. - Thấy lá chín là công việc làm ăn ngưng trệ. - Thấy lá tám là có người rủ đi làm ăn có lợi. - Thấy lá bảy là có nhiều kết quả, thành công sắp đến nơi.

 RỐN - Chiêm bao thấy rốn sâu vào trong bụng là điềm bịnh hoạn dai dẳng không tìm được thuốc trị. - Thấy rốn dài ra là gặp nhân tình thật nhỏ tuổi hơn mình. -  Nếu điềm chiêm bao này của một người đ àn bà thì ngược lại là người rất nhỏ tuổi hơn mình lại mê mệt mình. -  Thấy rốn có mùi hôi là điềm gở, mùi thơm là vui vẻ liên Miên. - Thấy cắt rốn cho đứa bé sơ sinh là điềm có chửa hoang.

RỒNG.

 Xem Tiếp Bấm vào đây.

Các Bài Viết Liên Quan.

Điềm Báo Khi Bị Tai ù .


Ý nghĩa của những giấc mơ


Giải Mã Chiêm Bao Của Bạn.
 


Điềm Báo khi chim heo kêu và chim khách kêu.

 Bấm Vào Đây Để Xem Điềm Báo mắt Bị giật .

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần A,B

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần B,C

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần C,D

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần Đ

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần G

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần H

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K.

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K,L,M,N

Giải mã điềm chiêm bao cua bạn theo vần O,P,Q,R

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao cua ban theo vần T,U. 

 Giải mã điềm chiêm bao của bạn Theo Vần U,V,X,Y.

  Trở Về Trang chủ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An