Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Giải mã điềm chiêm bao của ban 12

THUNG - Chiêm bao thấy thung lũng bao la là điềm làm ăn phát đạt. - Thấy thung lũng hoang vắng là gặp trở ngại trong công việc. - Thấy thung lũng thu hẹp lần lần là cửa nhà sa sút. - Thấy thung lũng sình lầy là có tin từ quê hương đưa về thúc hối một công việc. - Thấy thung lũng đầy thú dữ là có sự hãi hùng, tai nạn kề bên.

THÙNG - Chiêm bao thấy thùng đựng đầy nước là điềm thịnh vượng, công việc làn ăn càng ngày càng phát đạt. - Thấy người đem thùng đến cho mình là sắp có tài to. - Thấy thùng đầy phẩn là tiền bạc vào như nước. - Thấy thùng không là có việc chẳng lành, có thể bị tù tội. - Thấy thùng đựng rượu là gặp nhiều may mắn. - Thùng đựng dầu là phạm nhầm một lỗi lầm to tát, khó cứu vãn.

THUỐC - Chiêm bao thấy mua thuốc lá là điềm may mắn, bất cứ với hình thức nào. - Thấy thầy thuốc chữa bịnh là được an ủi, che chở trong cơn nguy khốn. - Thấy mình uống thuốc là được mòn lợi nhỏ sau thời gian túng thiếu. - Thấy cho người uống thuốc là giúp đỡ một người bạn bằng tiền. - Thấy mình làm thầy thuốc là có tham vọng chinh phục người khác. - Chiêm bao thấy mình mua thuốc lá hay hút thuốc lá là có chuyện vui vẻ đem đến. - Thấy mình cho người thuốc lá là sắp được người thi hành nghĩa cử với mình. - Thấy mất thuốc lá là lỡ dẫm chân vào một công việc bất lợi. - Thấy mình đốt thuốc điếu là có người hoan nghênh hành động của mình, đến mời mọc mình dự bữa tiệc liên hoan. - Thấy điếu thuốc tắt là lãnh trọn hậu quả do tính ương ngạnh của mình.

THỦY -  Chiêm bao thấy thủ thủy trên tàu, thuyền giữa biển khơi là vấp phải một tình trạng tiến  thối lưỡng nan. - Thấy thủy thủ ở trên bộ là mọi việc tốt lành, có lợi vào thật nhiều. - Thấy mình làm thủy thủ là đang toan tính một việc làm không chánh đáng, nhưng bất thành. - Thấy cãi vã với thủy thủ là bị người phổng tay trên trong một nguồn lợi do mình dày công vung quén.

 THUYỀN - Chiêm bao thấy tàu chạy trên sông là điềm thành đạt trong công việc. - Thấy mình đi trên tàu là vui vẻ tới tấp. - Thấy đi trên tàu gặp sóng to hoặc giông bão là có nguy biến. - Thấy tàu nằm trên ụ là buôn bán bị bế tắc. - Thấy tàu chìm là cửa nhà bị sa sút. - Đàn bà thấy tàu chìm là bị quyến rù mất tiết trinh, hoặc theo tiếng gọi của dục vọng, bỏ chồng con. - Thấy tàu rướn lên cồn là gặp trở ngại trong công việc. - Thấy tàu phát cháy là lợi lộc vào nhiều. - Thấy tàu cặp bến là qua một cơn nguy hiểm. - Thấy tàu phun khói mù mịt là bịnh bất ngờ. - Thấy tàu đến một nơi xa lạ có người đông đảo là bắt đầu một công việc có lợi to. - Thấy tàu vào bến vắng là cửa nhà sa sút. - Thấy tàu đang chạy tự nhiên thủng ở nhiều nơi, nước tràn vào là điềm thành đạt, trở nên giàu có.

THỪNG - Chiêm bao thấy bị thừng trói cả thân mình là điềm mạnh khỏe. - Thấy mình dùng thừng trói người là có cuộc thách đố với người. -   Thấy thừng trói mình bị đứt là gặp một việc rũi ro,có thể mang tật một tay hay một chân.

THƯƠNG - Chiêm bao thấy mình mang thương tích là điềm thất bại trong một việc làm, tổn thương đến danh dự. - Thấy người bị thương tích là mình thằng thế trong một cuộc tranh giành quyền lợi. - Thấy người mang thương tích trên đầu là mình thu được nhiều danh vọng. - Thấy mang thương tích khắp mình mẩy là mình sắp thu được nhiều tiền của.

TIÊN - Chiêm bao thấy tiên là điềm dược thăng thưởng, cất nhắc. - Thấy tiên nữ nhảy múa là có vui vẻ đến nơi. - Thấy tiên nữ vuốt ve là được che chở trong mọi việc. - Thấy tiên nữ ban phước lành là cửa nhà bắt đầu sung túc.

 TIỀN - Chiêm bao thấy tiền là điềm ngưng trệ trong công việc. - Thấy lượm được tiền về mù xuân hạ là tốt lành, về mùa thu đông là xui xẻo. - Thấy chia tiền trong nhà là điềm chia ly, tan vỡ. - Thấy ngựa chở tiền là mất địa vị. - Thấy nhận tiền giấy của người đem đến là mọi sự tốt đẹp. - Thấy đồng tiền vàng xâu thành đôi là có thêm vợ lẻ, hay có chồng hờ. - Thấy bỏ tiền vào ống là gia đình suy sụp. - Thấy lượm được tiền vàng là bắt được lợi to. - Tiền bạc là có phiền toái. - Tiền giả là bị cất chức hay tổn thương danh dự. - Tiền đồng là túng quẩn, cơ cực.

 TIỂU - Chiêm bao thấy đi tiểu trên đống ô-uế là có lợi vào. - Thấy tiểu trên giường là bịnh sắp đến. - Thấy tiểu ở nhà tiêu là bị thương ở ruột vì ảnh hưởng của tánh tham ăn tham uống của mình.

TÍM - Chiêm bao thấy hoa màu tím là gặp tình duyên đằm thắm, tốt đẹp. - Thấy hái hoa tím là đi đến hôn nhân. - Thấy cài hoa tím lên tóc là cưới được vợ giàu hay lấy chồng giàu. - Thấy cài hoa tím lên ngực là cưới được vợ tài đức, hay lấy được chồng biết quí vợ.

 TÒA - Chiêm bao thấy tòa án là vừa thi hành một việc xấu xa, đ ê tiện. - Thấy bước lên thềm tòa là bị người hạ nhục. - Thấy đứng trước phiên tòa là có hung tin. - Thấy phiên tòa vắng vẻ là có người muốn gặp mình. - Thấy ra khỏi phòng tòa là được người có danh vọng đến viếng.

TÓC -  Chiêm bao thấy đầu rụng hết tóc là điềm hung dữ. - Thấy cạo đầu hết tóc là gia đình lâm nguy. - Thấy đầu bù tóc rối là có kẻ mưu hại. - Thấy tóc xõa xuống mặt là có kiện tụng. - Đàn bà thấy tóc xõa là có ngoại tâm. -  Đàn ông thấy vợ bỏ tóc xõa là có thông dâm với vợ người. - Thấy đầu trọc lại mọc tóc là sức khoẻ dồi dào. - Thấy tóc chải láng là thành công trong việc làm, nhiều lợi. - Thấy tóc mượt đen là có chuyện ưu phiền. Tóc bạc là có thêm bạn tốt. - Thấy tóc quăn lại là sa ngã vì tình - Thấy tóc dài ra là bị bắt buộcđoạn tuyệt với người mình yêu.

TỎI - Chiêm bao thấy mua tỏi là có cãi vã với người hàng xóm. - Thấy ăn tỏi là phát giác việc đồi bại trong gia đình . - Thấy trồng tỏi là có chuyện buồn rầu. - Thấy buộc tỏi vào chân tay mình là bị người gây sự. - Thấy buộc tỏi vào chân tay người là tránh đượcmột hành động ngoài ý muố của mình,

TỔ - Chiêm bao thấy tổ tiên hiện về là điềm chết chóc. - Thấy trò chuyện với tổ tiên làø mồ mả siêu lạc,hoặc bị khuấy phá hay sụp lỡ. - Thấy bàn thờ tổ tiên là điềm lành,làm ăn thịnh vượng.

 TỐI - Chiêm bao thấy ban ngày bỗng nhiên trời tối hẳn lại là điềm sụp đổ hoàn toàn không gượng được. - Thấy mình đi vào chỗ tăm tối là thất vọng tràn ngập.Thấy nhà cửa tối tăm là con cái bơ vơ. - Thấy đền chùa tối tăm là thất bại liên tiếp, chán nản muốn cạo đầu vào chùa.

 TÔM - Chiêm bao thấy tôm là điềm nghi kỵ, sanh tâm, chia rẻ. - Thấy tôm sống là vợ chồng xa nhau vì một việc nhỏ. - Thấy tôm luộc là chấp nối lại cuộc tình dang dở. - Thấy ăn tôm hùm là có người rủ đi làm nghề hạ bạc. - Thấy tôm không có râu là chuyện thông dâm trong gia đình bị đổ bể. - Thấy mang tôm cho người là thoát được một tai nạn. - Thấy người mang tôm cho mình là phải gánh vác một việc quá sức mình.

 TRA - Chiêm bao thấy mình bị tra tấn là điềm làm ăn thất bại,hao tài tốn của. - Thấy mình tra tấn người là bị người mê quặc làm mình quên cả lương tâm.

TRÀ - Chiêm bao thấy uống trà là điềm bị ngăn trở trong cuộc lương duyên khiến mình đau khổ ê chề. - Thấy phơi xác trà là thoát ly hoàn cảnh, tự do xây dựng hạnh phúc. - Thấy đổ một chun trà là vượt mọi trở ngại để hoàn thành ý định trong yêu đương.

 TRAI - Chiêm bao thấy trai hến ở bãi biển là già rồi còn có con muộn. - Thấy lặn xuống nước mò trai là sanh con hiền. - Thấy trai gái cùng tắm gội rồi đưa nhau lên giường là điềm thất vọng có thể tự tử.

TRÁI -  Chiêm bao thấy trái cây hình tròn là điềm được nhiều lợi. - Thấy trái cây hình dài là túng thiếu. - Thấy trái cây nhiều gai góc hay khía cạnh là gặp trở ngại trong công việc làm ăn. - Thấy trái mềm là được nâng đỡ. - Trái cứng là gặp quấy rầy. - Trái khô là thất bại hoàn toàn.

 TRÁN - Chiêm bao thấy trán mình tự nhiên cao lên là vượng tài. - Thấy trán mình vồ thêm ra là điềm gở, đề phòng xui xẻo lúc đi đường. - Thấy trán mình nổi cục u nần là có nguy hiểm đến tánh mạng.

 TRANG - Chiêm bao thấy mua sắm trang sức là điềm lụy vì ái tình. -  Sắm món trang sức bằng vàng là nghe lời phỉnh nịnh, tiêu tan tiền của. - Món trang sức bằng kim cương là cạm bẫy xa hoa, mồi sắc đẹp luyến ái quyến rủ. - Trang sức bằng bạc là thành công trong tình ái. -  Thấy tặng người một món trang sức là bị ruồng rẫy vì tình. - Thấy đạp gãy món trang sức của người yêu là bị phản bội.

TRÀNG - Chiêm bao thấy chế tạo tràng phang là điềm hạnh phúc lâu dài trong gia đình. - Thấy mình đi một tràng hoa cho người là có người mời dự hôn lễ. - Thấy đặt tràng hoa trên ngôi mộ mới là có chuyện vui;nếu mộ cũ là có người bạn từ xa về rủ mình đi làm ăn.

TRANH - Chiêm bao thấy mình thưởng thức một bức tranh đẹp là tài lợi vào. - Thưởng thức một bức tranh quái dị là toan tính một việc ám muội. - Thấy mình mua tranh hay bán tranh là bị lôi cuốn vì dục vọng,hoặc bị bạn xấu lừa dối. -  Thấy người tặng tranh khỏa thân cho mình là tình duyên tan rã. - Thấy một bức tranh đầy cảnh đẹp,kỳ hoa dị thảo là sắp có món quà của người tri kỷ từ phương xa gởi về tặng mình.

 TRẮC - Chiêm bao thấy giao du với một người đ àn bà trắc nết là điềm hôn nhân thành tựu. - Thấy một thiếu nữ trắc nết theo đuổi mình là tình đầu ngắn ngủi.

 TRĂN - Chiêm bao thấy trăn đuổi theo mình là gặp kẻ ác tâm muốn ám hại mình.Thấy trăn lột vỏ là kẻ hung dữ bị hạ, mình vô sự. - Thấy ăn thịt trăn là tài lợi dồi dào. - Thấy trăn quấn trên sàn nhà là có người trong gia đình đau nặng. - Thấy mình bị trăn quấn là gia đình kiệt quệ.

TRĂNG - Chiêm bao thấy trăng tròn là thịnh vượng vượt bật. - Thấy trăng mơí là thắng lợi trong công việc. - Thấy trăng xế là có người lớn tuổi trong gia đình chết. - Thấy bắt bóng trăng dưới nước hay đuổi theo bóng trăng là thúc thủ trước những trở ngại, đ ành khoanh tay chờ định mệnh. - Thấy trăng lưỡi liềm vào thượng tuần là tràn ngập hy vọng. - Thấy trăng đang lặn là bịnh hoạn sẽ đến.

 TRẦN - Chiêm bao thấy mình ở trần là điềm bức rức khó chịu sắp có tin không hay. - Thấy mình ở trong một gian nhà không trần, nóc thủng, thấy ánh sáng từ ngoài luồng vào là sắp có người mơì đi dự tiệc tùng hè hội. - Thấy trấn nhà kiên cố là làm ăn phát đạt, trần nhà sụp đổ nhiều nơi là có chuyện buồn bực trong gia đình.

 TRÂU   - Chiêm bao thấy cỡi trâu ra đồng là điềm thịnh vượng. - Cỡi trâu vào thành phố là có sự mừng vui. - Thấy trâu cái đẻ con là điều mong muốn được thành tựu. - Thấy sừng trâu vấy máu là được vinh thăng chức tước. - Thấy trâu đột nhiên chạy vào nhà là có tin vui. - Thấy hạ trâu làm thịt là được người kính nể. - Ăn thịt trâu là phát đạt - Thấy trâu mọng là mắc lời van vái, quên cúng. - Trâu mọng vào nhà là điềm tang khó. - Thấy trâu húc người là thất bại trong công việc. - Thấy trâu húc mình là vượt mọi trở ngại, nhưng việc vẫn không thành.
TRE
Xem tiếp theo bấm vào đây. 

Các Bài Viết Liên Quan.

Điềm Báo Khi Bị Tai ù .


Ý nghĩa của những giấc mơ


Giải Mã Chiêm Bao Của Bạn.
 


Điềm Báo khi chim heo kêu và chim khách kêu.

 Bấm Vào Đây Để Xem Điềm Báo mắt Bị giật .

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần A,B

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần B,C

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần C,D

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần Đ

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần G

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần H

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K.

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K,L,M,N

Giải mã điềm chiêm bao cua bạn theo vần O,P,Q,R

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao cua ban theo vần T,U. 

 Giải mã điềm chiêm bao của bạn Theo Vần U,V,X,Y.

  Trở Về Trang chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An