Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Giải mã điềm chiêm bao của ban 13

Tre
thấy tre là điềm vượt bậc. - Thấy tre mọc trước sân là điềm nên danh phận. - Thấy trồng tre trước ngõ là có người giúp đỡ. - Thấy đốn tre là người trụ cột của gia đình bịnh nặng. - Thấy rể tre bò vào nhà là điềm dữ đáng ngại.

TRẺ - Chiêm bao thấy tự nhiên mình trẻ lại, là điềm đau thập tử nhất sinh. - Thấy ông bà hay cha mẹ trẻ lại là có tang tóc. - Chiêm bao thấy trẻ nít là điềm tốt. - Thấy trẻ nít đ ùa giởn là vượng tài. - Nếu đứa trẻ ấy là trai thì thành công viên mãn trong cơ sở. - Nếu đứa trẻ là gái thì có mừng vui hoà lẫn với hối tiếc. - Nếu đứa trẻ tàn tật là điều tai ương. - Thấy trẻ sơ sinh là nuôi ước vọng. - Thấy đứa trẻ đang mớm vú mẹ là bịnh hoạn triền miên, có thể nguy hiểm. - Thấy đứa trẻ ấy ở trên tay người vú em là cửa nhà sung túc, dồi dào tiền bạc.

  TRÈO - Chiêm bao thấy trèo đ èo vượt núi là điềm đắc kỳ sở nguyện, mộng ước thành tựu. - Thấy trèo một cách khó khăn là hy vọng mỏng manh. - Thấy trèo lên một cây cao là ước vọng nhiều nhưng thành tựu không như ý. - Thấy trèo lên nửa chừng hay đến chót vót bị rơi xuống, hay cây gãy là khát vọng bị cản trở, danh dự tiêu tan theo tiền bạc. - Thấy trèo tường là dòm ngó một địa vị. - Trèo qua khỏi tường là toại nguyện. - Trèo được một phần rồi ngưng lại, hoặc không còn đủ sức trèo nữa, là tiêu tan tiền bạc vơí hư vị nhưng mất của hoài công. - Thấy trèo qua một vực thẳm là vượt được một đoạn đường công danh. -  Học sinh thấy trèo qua vực là thi đậu, hoặc được lên lớp trên.

TRĨ - Chiêm bao thấy trĩ là điềm thỏa mãn dục vọng. Thấy một con trĩ đang rỉa lông là đã cùng người anh hay em bên chồng thâm dâm thầm lén. Nếu là phái nam thì đã thi hành việc ám muội với em vợ hoặc chị vợ. - Thấy một con trĩ đậu trên mái nhà là có sự thông đồng với kẻ ăn người ở. - Thấy nuôi chim trĩ trong lồng là âm thầm dâm loạn với người trong họ. - Thấy ăn thịt trĩ, là chấm dứt một tai họa về loạn luân, hoặc phát giác được sự loạn luân lâu ngày trong gia đình.

 TRIỀU - Chiêm bao thấy vào triều yết kiến vua, là điềm được mời giữ một địa vị. - Thấy triều dâng cao là đời lên hương nhấp nháy. - Thấy triều xuống thấp là địa vị bị lung lạc. - Thủy triều ngưng dậy là bị nghi ngờ trong chức vụ.

TRO - Chiêm bao thấy tro là điềm ngưng trệ trong công việc. - Thấy tro lạnh là gia đình suy sụp không gượng nổi. - Thấy tro nóng là có điêu tàn. - Trong tro còn vài đóm lửa là vượt qua một trở ngại thật khó nhọc, nhưng còn hy vọng vớt vát một ít thành công.

 TRÒ - Chiêm bao thấy học trò cắp sách đi học là điềm bị phá khuấy trong công việc, hoặc trong sự toan tính. - Thấy học trò qua ngưỡng cửa trường là hao tài tốn của nhưng không thành việc. - Thấy học trò gái là có yên vui trong gia đình. - Học trò trai là có xáo trộn.

TRỘM - Chiêm bao thấy trộm vào nhà là điềm được của bất ngờ. - Thấy bắt được trộm là hưởng gia tài của người ngoài thân tộc. - Thấy đánh trộm là để lơ một cơ hội thu hoạch được nhiều tiền của. - Thiếu nữ hay thiếu niên đến tuổi trưởng thành mà chiêm bao thấy trộm là điềm lén lút thỏa mãn xác thịt.

TRỐN - Chiêm bao thấy chạy trốn một cuộc đuổi bắt là điềm lâm nguy.Thấy trốn thoát được một cảnh giam cầm là hoàn thành được một cơ sở, có nhiều lợi. - Thấy trốn chạy một người đ àn ông, hay một thiếu niên, là si mê một người mà không dám thố lộ. - Thấy trốn chạy một thiếu nữ hay một người đ àn bà là bị quyến rủ đi vào đường trụy lạc.

 TRỐNG - Chiêm bao thấy mình đánh trống là có chuyện xung đột trong địa vị. - Nghe tiếng trống mà không thấy trống là bị áp lực của người nhiều quyền thế hơn mình, nhưng mình vẫn được người khác che chở nên giữ vững được địa vị. - Thấy trống lăn trước mặt là kẻ muốn hạ mình đang theo sát bên mình. - Trống thủng là chấm dứt được mối đe dọa. - Trống mới bịt là có xô xát không tránh khỏi. - Trống không kêu là kẻ toan ám hại mình ở thấp hơn địa vị mình nên không làm gì được mình.

TRỒNG - Chiêm bao thấy trồng cây ăn trái là điềm vất vả khó khăn lắm mới tìm được sinh kế. - Thấy trồng cây lấy giống là kẻ tranh giành quyền lợi phải nhẫn nại lắm mới gặt được lợi lộc nhỏ. - Thấy trồng rau cải là tiền của vào mau, nhưng không giữ được, vào cửa trước ra cửa sau, vào sáng hết chiều.

TRỜI - Chiêm bao thấy trời trong, không mây mù là điềm đoàn tụ gia đình vui vẻ, nhiều hy vọng. - Thấy trời đỏ như lửa là có xáo trộn, trong gia đình có người chết, bỏ xứ ra đi. - Thấy trời vàng ánh là vướng vòng tù tội, trời u ám là làm ăn thất bại, gia đình lục đục. - Thấy trời rạng đông là nhiều vinh hiển. - Trời soi sáng vào nhà là có quan tước. - Thấy mặt trời mới mọc là gia đình thành đạt. - Mặt trời soi vào mình là được vinh thăng. - Mặt trời sắp lặn là có điều lo buồn. - Mặt trời lặn hẳn là cha mẹ không may. - Mặt trời gác núi là có sự phản phúc của kẻ ăn người ở trong nhà. - Mặt trời án mặt trăng là sinh con quí.

TRÙNG - Chiêm bao thấy trùng bò đầy sân là điềm ô nhục, bị người khinh khi. - Thấy trùng bò vào nhà là gia đình suy sụp, bị kẻ ở ngay trong nhà khinh bỉ. - Thấy giẫm chân lên con trùng là thoát được một cảnh trái tai. - Thấy trùng ngập nước phơi xác lỉnh nghỉnh là chấm dứt được tình trạng bi đát.

 TRỤY - Chiêm bao thấy mình đang giẫm chân lên con đường bê tha trụy lạc là điềm đen tối, gia đình đến hồi bị tai họa dồn dập. - Thấy người thân bị trụy lạc là có sự ly tán trong nhà.

 TRỨNG - Chiêm bao thấy trứng là điềm kém sức khỏe. - Thấy trứng cứng như đá là bị tổn thương ở dạ dày. - Thấy trứng thối là gặp nhiều khó khăn. - Thấy có người đập trứng bôi vào mặt là điềm bị điếm nhục. - Thấy trứng chồng chất lên nhau thật nhiều là có kiện tụng. - Thấy trứng bể là có buồn bực. - Thấy ăn trứng sống là thỏa mãn dục vọng. - Thấy ăn trứng chín là thành đạt. - Thấy trứng bị đốt có nhiều đốm đen trắng là mất hết hứng thú vì bộ phận sinh dục tổn thương sau thời gian hành lạc quá độ.

TRƯỜNG - Chiêm bao thấy trường học là điềm cực trí, phải lo lắng nhiều. - Thấy trông nom một trường học là bị quấy nhiễu hằng ngày, không bao giờ yên thân. - Thấy trường đông đảo học trò là trong nhà có con làm nên danh phận. - Thấy trường sụp đổ, rong rêu bao phủ là con bỏ đi hoang.

 TRỪU - Chiêm bao thấy trừu là điềm tốt lành hoan hỉ. - Thấy bầy trừu đông đảo là sắp giàu lớn. - Thấy trừu ăn cỏ là sắp sửa làm cuộc du lịch lý thú.- Thấy trừu chạy vào nhà là sắp giàu đến nơi. - Thấy bắt được con trừu đi lạc là được của bất ngờ, thử mua vé số. - Thấy trừu chạy tán loạn là nhúng tay vào một công việc đầy gian lao khổ nhọc nhưng vẫn thành công xứng đáng và gặt hái được nhiều lợi lộc. - Thấy giết trừu hay làm thịt trừu là điềm khốn đốn.

  TU - Chiêm bao thấy mình đi tu là điềm nhàn hạ gia đình yên ổn. - Thấy vào chùa hay vào tu viện tiếp xúc với tu sĩ là được che chở khuyên lơn, an ủi. - Thấy tu sĩ vào nhà, là hạnh phúc đến nơi.

 TÙ - Chiêm bao thấy mình bị tù tội là điềm bị trói buộc vì hoàn cảnh, không bay nhảy được. - Thấy nhà tù là bị áp bức, hành hạ. - Thấy tù nhân là bị phá sản, kiệt quệ tài chánh.

 TÚI - Chiêm bao thấy người cho mình một túi xách là điềm mang lời ăn tiếng nói, chuyện ít xích ra nhiều. - Thấy áo mình được may thêm nhiều túi là sắp nhúng tay vào việc thiếu lương thiện. - Thấy túi áo thủng là hao tài, mất của. - Thấy túi áo cháy là được của bất ngờ nhưng giữ không được.

TÙNG - Chiêm bao thấy cây tùng mọc trong nhà là cha mẹ được thêm tuổi thọ. - Thấy cây tùng mọc trước cửa là điềm lập nên sự nghiệp. - Thấy bẽ một nhánh tùng là có một đứa con ngoan. - Thấy sét đánh gãy một nhánh tùng hay giông bão làm tróc gốc một cây tùng là điềm suy sụp, phải thay đổi chổ ở.

TUYẾT - Chiêm bao thấy tuyết rơi đúng mùa là điềm phúc lộc đến. - Thấy tuyết rơi vào mình là mọi việc đều thành công dễ dàng. Thấy tuyết chất thành đống hay mình vọc tuyết là có kiện tụng. - Thấy tuyết rơi trước sân nhà là sắp có tang. - Tuyết bịt cửa vào nhà là mọi việc đều bị trở ngại.

 TỰ - Chiêm bao thấy mình tự tử hay tự sát là điềm tốt lành, vui vẻ đến. - Thấy người tự tử được mình giải cứu là có người đem công việc nhiều lợi lộc đến cho mình. - Thấy mình tự tử lại được người giải cứu là bị phổng tay trên trong cơ hội làm giàu của mình.

TƯỚI -  Chiêm bao thấy tưới nước trong nhà có khách xa đến viếng. - Thấy tưới hoa là phải khổ nhọc lắm mới tìm được rất ít lợi. - Thấy tưới vườn hay tưới nước lên nóc nhà là có nước mắt đổ, lụy rơi, buồn bã trong gia đình . - Thấy gàu tưới hay thùng tưới là điềm gỡ, mất mát tiền bạc, hao hụt tài chánh.

TƯỜNG - Chiêm bao thấy tường là điềm khốn khổ buồn rầu. - Thấy đi quanh tường là thịnh vượng. - Thấy tường bị nước ngập là điềm bất hạnh, bị thải hồi. - Thấy nhảy qua tường là thắng được kẻ ganh ghét, đố kỵ. - Thấy rơi từ trên tường xuống là đang vui bỗng có tin buồn. - Thấy cạy đất dưới chân tường là có thay đổi địa vị cũng như chỗ ơ. - Thấy tường nứt nẻ là có tranh chấp với người khác phái. - Thấy đứng với vợ dưới chân tường là được chức tước. - Thấy va đầu vào tường là phung phí tiền bạc với một người lòng sắt dạ đá nên khong gặt hái được gì.

TƯỢNG - Chiêm bao thấy tượng đá là điềm gỡ.  Thấy tượng đá hay tượng đồng biết nói là sụp đổ hoàn toàn. - Thấy tượng cử động là bị tù đ ày, mất hết cơ nghiệp.

U Ư   ỤA - Chiêm bao thấy ụa mửa là điềm bịnh lâu ngày sắp gặp thầy gặp thuốc. - Thấy ụa ra nước là khỏe mạnh. - Thấy ụa ra máu là có người thân yêu từ xa về giúp đỡ tiền bạc.

ỤC - Chiêm bao thấy chim ục là điềm buồn rầu, đau khổ. - Thấy chim ục đứng trên mái nhà kêu nhiều tiếng liên tiếp là có người trong thân chết. - Thấy chim ục đánh với chim ăn đ êm khác và rơi xuống trước sân nhà hay trước mặt mình là điềm được giải oan sau một thời gian dài mình lâm vào cảnh hàm oan. - Thấy người bắn chết chim ục là điềm kẻ bất nghĩa được mình bao bọc từ lâu đã biết thẹn nên âm thầm rời mình ra đi. - Thấy mình bắn chết chim ục là tự mình loại được những phiền phức ở quanh mình.

 UẾ   - Chiêm bao thấy vật ô uế là điềm lợi vào. - Thấy đ àn bà hay thiếu nữ phóng uế là sắp giàu to, thêm nhiều danh vọng. - Thấy đ àn ông hay thiếu niên phóng uế là có của liền tới tấp nhưng lúc nào cũng cảm thấy bức rức trong lòng vì đường tiền ấy vào bằng đường lối không được chánh đáng.

 ỦI    Xem Tiếp theo bấm vào đây.

Các Bài Viết Liên Quan.

Điềm Báo Khi Bị Tai ù .


Ý nghĩa của những giấc mơ


Giải Mã Chiêm Bao Của Bạn.
 


Điềm Báo khi chim heo kêu và chim khách kêu.

 Bấm Vào Đây Để Xem Điềm Báo mắt Bị giật .

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần A,B

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần B,C

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần C,D

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần Đ

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần G

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần H

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K.

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K,L,M,N

Giải mã điềm chiêm bao cua bạn theo vần O,P,Q,R

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao cua ban theo vần T,U. 

 Giải mã điềm chiêm bao của bạn Theo Vần U,V,X,Y.

  Trở Về Trang chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An