Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Giải mã điềm chiêm bao của ban 6

H     HẠC - Chiêm bao nghe tiếng hạc réo là điềm hiển đạt. - Thấy hạc bay trên trời là tai hoạ sắp đến. - Thấy thả hạc bay lên là được tiền của. - Thấy khắc hình hạc vào gỗ là có kiện tụng. - Thấy hạc đậu trên lưng quy là có quới nhân giúp đỡ trong bất cứ việc gì.

HANG   - Chiêm bao thấy mình đang sống trong hang là bị bó ró trong hoàn cảnh không lối thoát. - Thấy chui khỏi hang là công việc bắt đầu trôi chảy. - Thấy phá hang là làm một việc táo bạo đầy gai góc. - Thấy đuổi thú dữ vào hang là thoát được tai ách.

 HÀNG Chiêm bao thấy vào cửa hàng là bắt đầu một công việc có người giúp đỡ. - Thấy mình đứng bán hàng là mọi việc đều có lợi. - Thấy cửa hàng hiu quanh là có trở ngại trong việc làm.

HÀNH   - Chiêm bao thấy hành bó từng bó là có gây gỗ trong nhà. - Thấy ăn hành là ấu đả đến đổ máu. - Thấy bỏ hành vào nồi luộc chín là tránh được cuộc cãi vã. Chiêm bao thấy mình đi hành khất là tìm dược kế sanh nhai. - Thấy cụ già hành khất là được vinh thăng. - Thấy bà lão hành khất là con cái làm nên. - Thấy bố thí cho người hành khất là được của bất ngờ.

 HẠNH - Chiêm bao thấy mình ăn trái hạnh là được bạn thân giúp đỡ tận tình. - Thấy mình trèo lên cây hạnh hái trái là việc làm thành tựu.

HÀO Chiêm bao thấy vào cửa hàng là bắt đầu một công việc có người giúp đỡ. - Thấy mình đứng bán hàng là mọi việc đều có lợi. - Thấy cửa hàng hiu quanh là có trở ngại trong việc làm.

HÀNH   - Chiêm bao thấy hành bó từng bó là có gây gỗ trong nhà. - Thấy ăn hành là ấu đả đến đổ máu. - Thấy bỏ hành vào nồi luộc chín là tránh được cuộc cãi vã. Chiêm bao thấy mình đi hành khất là tìm dược kế sanh nhai. - Thấy cụ già hành khất là được vinh thăng. - Thấy bà lão hành khất là con cái làm nên. - Thấy bố thí cho người hành khất là được của bất ngờ.

 HẠNH - Chiêm bao thấy mình ăn trái hạnh là được bạn thân giúp đỡ tận tình. - Thấy mình trèo lên cây hạnh hái trái là việc làm thành tựu.

HÀO
Chiêm bao thấy hẹn hò là bị bội ước. - Thấy hẹn với trai là thất vọng trong việc làm. - Thấy hẹn với gái là bị lừa dối.  

 HEO - Chiêm bao thấy một bầy heo là sanh tâm làm việc xằng bậy với kẻ ăn ngưòi ở trong nhà. - Thấy làm thịt heo là có người mời ăn nhậu. - Thấy ăn thịt heo là hao tài. Bị heo cắn là có kiện tụng. Chiêm bao thấy heo rừng là có người hãm hại. - Thấy giết được heo rừng là tránh được kẻ thù. Ăn thịt heo rừng là kẻ thù trở thành bạn thân.

HOA - Chiêm bao thấy mua hoa là có người đẹp để ý đến mình. - Thấy kết hoa thành bó là có vui trong chốc lát. - Thấy hoa nở là được người quyền quý bảo bọc. - Thấy hoa tàn là bị thất vọng vì tình phụ. - Thấy hoa bay trước gió là tình yêu thỏa mãn.

HÒA - Chiêm bao thấy hòa thượng đi hành khất là điềm lành. - Thấy hòa thượng niệm kinh là điềm xấu.

HỌA - Chiêm bao thấy chim họa mi là điềm hao tài. Nghe tiếng họa mi hót là lượm được của rơi. - Thấy chim họa mi đá nhau là tìm thấy của mất.

HOÀNG - Chiêm bao thấy vào cung yết kiến hoàng hậu là điềm thăng trật. - Thấy hoàng hậu mời ăn uống là bịnh hoạn sắp đến. - Thấy bị hoàng hậu đuổi khỏi cung son là tài lộc đến bất ngờ.

HỎI - Chiêm bao thấy dự lễ hỏi là có sa ngã. - Thấy có lễ hỏi trong gia đình là có chuyện không hay.

HÒM Chiêm bao thấy hòm không là có người trung thân chết. - Thấy hòm sơn đỏ là phát tài to. - Thấy bửa hòm là qua được một tai nạn.

HỐ - Chiêm bao thấy đứng trước miệng hố là gia đình sa sút. - Thấy rơi xuống hố là gia đình ly tán. - Thấy lên khỏi hố là vượt được những trở ngại trong công việc.

HỒ - Chiêm bao thấy hồ nước là bị phỉ báng. - Thấy lọt chân vào hồ là có chuyện xao xuyến trong đầu óc.

 HỔ - Chiêm bao thấy một hay nhiều hổ (cọp) là có sự do dự trong công việc. - Thấy hổ đuổi theo mình là nguy hiểm khó tránh. Thấy giết được một con hổ là thành công trong mọi việc.

Thấy bắt được một con hổ là kẻ thù toan ám hại mình đều bị hại.

  HỘI - Chiêm bao thấy mình đi dự cuộc hội họp vào ban ngày là sắp thành công trong công việc. - Thấy đi hội vào ban đ êm là tổn thương danh dự. - Thấy mình dự hội hè linh đình vui vẻ là có chuyện buồn bực không tránh khỏi. Nếu hội hè đơn sơ là hao tài không đáng kể.

HÔN - Chiêm bao thấy mình hôn một người nào hoặc hôn người yêu là bị phản bội chắc chắn. - Thấy người khác hôn nhau là tình yêu thành tựu. - Thấy mình bị người khác hôn là có người đắm đuối yêu mình.

 HỒNG - Chiêm bao thấy hoa hồng đang nở mùi thơm phảng phất là có chuyện mừng vui đem đến. - Thấy hoa hồng tàn rụng là thua lỗ trong việc làm ăn.

 HỘP thấy được hộp bằng vàng là điềm hạnh phúc vô biên.
 Hộp bạc là sắp phạm vào lỗi lầm. Hộp bạch kim là khổ sở. Hộp cây là sắp sửa đi du lịch. Hộp có mùi thơm là sụp đổ. Hộp có gương là có người tưởng nhớ mình. - Thấy mình vào hộp đ êm là có ly dị giữa vợ chồng.

  HƠI - Chiêm bao thấy hơi bốc lên từ các nấm mồ như mây khói là mọi sự tốt đẹp. - Thấy hơi khói tỏa đầy trời là vui vẻ tới tấp.

 HUỆ - Chiêm bao thấy hoa huệ là điềm tài lợi dồi dào. - Thấy huệ nở là phát tài to nhưng bị tình phụ.

 HUY - Chiêm bao thấy được huy chương là điềm bị giáng cấp hay mất sở. - Thấy huy chương bằng vàng là bị tù tội. Huy chương bạc là hao tài. Huy chương đồng là có chết chóc.

  HƯƠNG - Chiêm bao thấy đốt hương là có kẻ phỉnh nịnh đừng nghe mà thua thiệt. - Thấy hương trầm tỏa khói là có lộc vào.

HƯƠU - Chiêm bao thấy hươu là điềm thành đạt. - Thấy hạ được con hươu là được hưởng gia tài. - Thấy một bầy hươu là gia đình được phồn thịnh. - Thấy bị hươu đuổi là có phản bội vì tình. - Thấy mình đuổi hươu là ái tình tươi đẹp. - Thấy ăn thịt hươu là được người hiến thân thể.

Xem tiếp theo bấm vào đây.

Các Bài Viết Liên Quan.

Điềm Báo Khi Bị Tai ù .


Ý nghĩa của những giấc mơ


Giải Mã Chiêm Bao Của Bạn.
 


Điềm Báo khi chim heo kêu và chim khách kêu.

 Bấm Vào Đây Để Xem Điềm Báo mắt Bị giật .

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần A,B

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần B,C

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần C,D

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần Đ

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần G

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần H

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K.

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K,L,M,N

Giải mã điềm chiêm bao cua bạn theo vần O,P,Q,R

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao cua ban theo vần T,U. 

 Giải mã điềm chiêm bao của bạn Theo Vần U,V,X,Y.

  Trở Về Trang chủ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An