Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012

Giải mã điềm chiêm bao của ban 2

BIỂN

Chiêm bao thấy biển đầy nước là điềm phát tài to.
Thấy biển động là bạn bè phản phúc.
Thấy biển cạn lồi bãi là làm ăn thua lỗ.



BIỆT LY

Chiêm bao thấy biệt ly là điềm gặp duyên lành.
Thấy than khóc trong lúc ly biệt là có sự mừng vui hội ngộ.



BINH

Chiêm bao thấy binh lính vào nhà là sắp có điềm lành.
Thấy binh lính vào thành là tài lợi đến tới tấp.
Thấy binh lính bảo vệ mình là có sự vui mừng.
Thấy binh lính lên đường là công việc làm ăn còn nhiều trở ngại.
Thấy binh lính thua trận là có sự sầu lo.





Chiêm bao thấy cá lội nhởn nhơ trong nước là điềm tài lợi hạnh thông, công việc làm ăn phát đạt.
Thấy cá nhảy lên bờ là điềm xui xẻo.
Thấy cá chết là bị lừa gạt.
Thấy cá bay khỏi mặt nước là mọi sự thất bại.
Thấy cá trong giếng là sắp thay địa vị.
Thấy bắt cá về ăn là tài lợi dồi dào.
Thấy vào rừng bắt cá trong đầm, ao là thất bại về sự nghiệp.
Thấy bầy cá đẻ non là sắp có người mang của đến cho mình.
Thấy cá khô xuống nước là may mắn dồn dập.
Thấy cá hoá rồng là sắp thua lỗ trong công việc, hao tài tốn của.
Thấy bắt được cá bạc là sắp được của hoạnh tài.
Thấy cá trắng tự nhiên hoá đen là điềm bị mất trộm.





Chiêm bao thấy ăn cà là điềm bất lợi.
Thấy cà trên cây tự nhiên héo hoặc rụng xuống đất là sắp bị người áp bức không giải thoát được.
Thấy cà xanh trở thành đỏ là tìm được của bị mất từ lâu.



CÃI

Chiêm bao thấy cãi vã với ai là điềm tốt lành, công việc trù tính sắp có kết quả.
Thấy gia đình cãi cọ là vợ chồng đầm ấm.
Thấy cãi với người khác phái là gặp người tri kỷ.




CAM

Chiêm bao thấy ăn cam là điềm bất tường, sắp có sự nguy hiểm xảy ra.
Thấy trèo lên cây cam là sắp có kiện tụng. Thấy cam rụng nhằm mình là thoát được một tai nạn.


CÂN

Chiêm bao thấy cân là điềm ô nhục.
Thấy đang cân món hàng là bị người bôi lọ thanh danh mà không giải oan được.
Thấy mình đứng lên cân bàn là đang bị kiện tụng.
Thấy đập cân vào đầu người khác là sắp thất kiện.
Thấy bị người ta đập cân vào mình là sắp thắng kiện.



CÁNH

Chiêm bao thấy tự nhiên mình mọc cánh là điềm không được yên ổn trong gia đình.
Thấy rơi đi một cánh là công việc đang làm sẽ dang dở.
Thấy cả hai cánh đều rụng là chấm dứt được một mối lo ngại.
Thấy cánh chim rừng đang bay về phía mình là điềm gở, đề phòng tang khó bất ngờ.
Thấy cánh chim nhà (như chim bồ câu, chim sẻ chẳng hạn) là điềm thịnh vượng.
Thấy cánh cửa trong nhà tự nhiên gãy đổ là điềm sắp ly hương.
Thấy có người đem đến tặng mình một cánh cửa là điềm lượm được của ở dọc đường.



CẠO

Chiêm bao thấy thợ cạo tóc cho mình là điềm có sự tranh giành về tiền bạc có thể đi đến kiện tụng.
Thấy mình cạo cho người khác là thắng lợi về mình.
Thấy cạo râu là sắp sửa có chuyện lo buồn.



CÀO

Chiêm bao thấy cào đất là điềm lành, thấy cào cấu với ai là cùng người đó hùn hạp có lợi.
Thấy mèo chó cào là điềm xấu, có thể xảy ra tai biến trong gia đình.
Thấy chim từ trên cao bay xuống cào vào mặt là trong nhà sẽ mất một người.



CẮT

Chiêm bao thấy cầm dao cắt cổ một con vật là sắp sửa bị bịnh thình lình.
Thấy cắt quần áo là chịu tang khó.
Thấy cắt lúa từ đồng ruộng mang về là tài lợi sắp vào.



CÂU

Chiêm bao thấy đang câu cá là điềm phát đạt.
Thấy câu cá trên ruộng khô cạn là thất vọng về mọi mặt.



CẦU

Chiêm bao thấy sửa sang cầu cống là giải quyết được việc khó khăn.
Thấy đi qua cầu là có kiện tụng, cầu gãy là thất kiện.
Thấy mình ngồi trên cầu là tài lộc sắp vô nhà.
Thấy dắt tay lên cầu là vợ có thai, hoàn thành cầu mới là tiền bạc vô như nước.
Thấy đang đi trên cầu có tiếng gọi mình là sẽ thắng kiện.



CÂY

Chiêm bao thấy mình lủi vào lùm cây là điềm có công việc làm ăn mới.
Thấy ngồi dưới cội cây ngắm nghía cảnh vật là sắp đi du lịch nơi xa.
Thấy trèo lên cây bẻ trái, trái xanh là tài, trái chín là lộc. Nếu ăn trái trên cây là có của bất ngờ.
Thấy lạc vào một rừng cây um tùm không lối ra là tiền của đầy nhà.
Thấy đi dạo trong rừng cây là có việc mừng vui đem đến có lợi.
Thấy cây tự nhiên phát cháy là phát làm giàu.
Thấy mình đốn cây là có món lợi bất ngờ.



CẤY

Chiêm bao thấy mình đi cấy dưới ruộng nước mênh mông là điềm phát đạt, tài lợi đến tới tấp.
Thấy mình cấy dưới đám ruộng sình lầy mà không thấy nước là công việc đang trù tính, gặp nhiều trở ngại nhưng vẫn vượt qua trong thời gian ngắn sau cùng là thành tựu theo ý muốn của mình.
Thấy mình cỡi trâu giẫm lên công ruộng đang cấy là vô tình mình làm một việc đê hèn vì trót nghe lời xúi giục của kẻ ác ý làm mình phải chịu hậu quả.
Thấy mình cấy vòng quanh theo nhà của người khác là được người tận tình giúp đỡ, bao bọc cho mình làm ăn đến thành đạt.
Thấy mình cùng cấy lúa với một đám đông, toàn là nam phái là có bao nhiêu người bu quanh ăn bám mình mà còn chực làm hại mình.
Thấy mình đang cấy lúa với một đám toàn nữ phái và hẹn hò đối đáp rất t vui vẻ là sắp sửa có đám cưới trong nhà.
Thấy mình cấy mạ rồi nhổ lên vứt đi nơi khác là bị kẻ mình nuôi trong nhà cướp duyên của mình.
Thấy mình cấy lúa trên mặt nước mà không thấy ruộng là điềm mất của, đề phòng bị trộm to.
Thấy mình cấy bắp dưới ruộng nước là hao tài một cách vô lối, nhưng không tránh được, dù mình có đoán biết việc làm của mình là bất lợi.
Thấy mình cấy bắp trên ruộng khô vừa gặt hết lúa là điềm tốt, tài lộc sẽ vào nhà dễ dàng như có người đem tới cho mình. Nếu cấy trên ruộng khô nứt nẻ hết là công việc ngưng trệ, hoặc việc đang trù tính luôn luôn bị ngăn cản.



CHẢI

Chiêm bao thấy chải đầu cho một người nào là được người ấy để ý.
Thấy vợ chồng chải đầu cho nhau là vợ sắp cấn thai.
Thấy chải lông cho loài vật như chó, ngựa v.v... là điềm rất vượng về tài.



CHĂN

Chiêm bao thấy trùm chăn lên người là sắp sửa có người bao bọc.
Thấy chăn có rận rệp là có kẻ gian đang rình mò, đề phòng mất cấp.
Thấy vứt chăn đi để loã lồ thân thể là sắp có hành động ám muội, như tà dâm chẳng hạn.



CHÂN

Chiêm bao thấy bị thương ở chân là điềm buồn bực.
Thấy chân khoẻ mạnh là sắp làm được một việc gì đem nhiều nguồn vui cho gia đình.
Thấy chân gẫy là sắp sửa có việc ly tán. Thấy chân bại là sẽ đến tụng đình.
Thấy rửa chân là bịnh lâu ngày sẽ dứt. Thấy chân ra máu là sắp phát tài.
Thấy chân trời u ám là công việc làm ăn còn bị nhiều ngưng trệ.
Thấy mặt trời nhô lên ở chân trời là sắp gặp may mắn.
Thấy mưa ở chân trời là điềm của tiền vô như nước.



CHANH

Chanh, khế, bưởi, bông là những trái tượng trưng của dục tình, nên chiêm bao thấy ngậm chanh, ăn chanh là điềm có sự sanh tâm trong lòng.
Thấy trèo trên cây chanh hái trái là đã lỡ bước sang ngang, thầm lén làm việc vụng dại.
Thấy bóp nát trái chanh là sự lén lút bị bể bạc.



CHÁY

Chiêm bao thấy cháy là ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc đời tình ái của chính mình đang thực hiện, hay trong thời kỳ nung nấu.
Thấy đám cháy trước mặt mình là cuộc tình duyên sắp bị ảnh hưởng, hoặc có kẻ rắp tâm ngăn cản.
Thấy cháy nhà mà mình thoát ra được là thoát được một cạm bẫy vì tình.
Thấy cháy nhà mình dập tắt được bằng nước. Nếu nước có vòi là cuộc tình duyên sắp thành tựu, nếu nước loan rộng áp đảo được lửa là tình duyên dằm ấm. Nếu thấy nước từ sông rạch dâng lên, tràn vào đám cháy là hạnh phúc đến bên thềm.




CHẠY

Chiêm bao thấy chạy bộ hoặc rượt đuổi theo một kẻ nào, đó là điềm giải thoát được một mối ưu phiền.
Thấy kẻ đuổi mình chạy trối chết là buồn bực sắp tới.
Thấy chạy đua với đám đông là tài lợi sắp vào.


Xem Tiếp theo bấm vào đây.

Các Bài Viết Liên Quan.

Điềm Báo Khi Bị Tai ù .


Ý nghĩa của những giấc mơ


Giải Mã Chiêm Bao Của Bạn.
 


Điềm Báo khi chim heo kêu và chim khách kêu.

 Bấm Vào Đây Để Xem Điềm Báo mắt Bị giật .

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần A,B

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần B,C

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần C,D

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần Đ

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần G

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần H

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K.

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần K,L,M,N

Giải mã điềm chiêm bao cua bạn theo vần O,P,Q,R

Giải mã điềm chiêm bao của ban theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao của bạn theo vần T

Giải mã điềm chiêm bao cua ban theo vần T,U. 

 Giải mã điềm chiêm bao của bạn Theo Vần U,V,X,Y.

  Trở Về Trang chủ.

 


                   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An