Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

12 cung với ứng với 12 người giàu nhất thế giới.

Một cuộc điều tra và nghiên cứu gần đây nhất về các tỷ phú và triệu phú trên thế giới, có một chi tiết khiến các nhà xã hội học cảm thấy rất bất ngờ và thú vị: ngày sinh theo cung hoàng đạo vµ sự thành công của những triệu phú này có mối quan hệ mật thiết với nhau.

Dưới đây là trình tự sắp xếp các cung hoàng đạo ứng với số lượng giảm dần các triệu phú thành công, kết quả này được điều tra với hơn 1000 triệu phú đô la trên khắp thế giới.

1. Cung Xử Nữ (24/8 -23/9)

Những triệu phú tiêu biểu : Warren Edward Buffett, Larry Ellison….

Những triệu phú thuộc cung Xử Nữ thường là những người có đầu óc sáng tạo và tính nhạy bén với thời cuộc rất lớn. Họ có tinh thần kiên trì, nhẫn nại mà những người bình thường khác không thể có được. Vì thành công không đến với họ một cách dễ dàng như đuợc ban phát mà nó phải trải qua một quá trình lâu dài học hỏi và cố gắng không ngừng. Đại diện tiêu biểu cho những triệu phú thuộc cung Xử Nữ chính là Warren Edward Buffett- nhà kinh doanh chứng khoán xuất sắc nhất thế giới- người hiện đang đứng đầu danh sách: “Những người giàu nhất thế giới” do tạp chí uy tín Forbes bình chọn.

Trong danh sách những tỷ phú và triệu phú được điều tra, thì sinh trong cung Xử nữ chiếm số lưọng đông đông đảo nhất: 12.18%

2. Cung Bọ Cạp (24/10-22/11)

Các triệu phú tiêu biểu: Bill Gates, Ted Turner…

Các triệu phú thuộc cung Bò Cạp hầu hết đều xuất thân từ giới IT và truyền thông, vì thế sự sáng tạo trong công việc của họ là một điều không thể phủ nhận. Khả năng làm việc không biết mệt mỏi cộng với sắp xếp thời gian làm việc một cách cực kỳ khoa học đã lµm cho kết quả công việc những triệu phú thuộc Cung Bọ Cạp thu về được là rất lớn. Đại diện lớn nhất đó chính là Bill Gate- một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất của giới IT, một người nhiều năm liền đứng đầu danh sách: “Những người giàu nhất thế giới”.

3. Cung Bạch Dương (21/3-20/4)

Những triệu phú tiêu biểu: Steve Ballmer, Ingvar Kamprad

Dù những nhân vật đại diện cho cung Bạch Dương không nhiều như cung Xử Nữ và Bọ Cạp, nhưng nhân vật tiêu biểu cho cung Bạch Dương cũng đều là những con người kiệt xuất. Không ai có thể hoài nghi những triệu phú thuộc cung Bạch Dương là những người không có khả năng lãnh đạo hoặc điều hành những tập đoàn lớn. Đó chính là những CEO vĩ đại, những lãnh đạo xuất sắc với khả năng điều hành trực tiếp ảnh hưởng đến nền kinh tế trên toàn thế giới. Nhân vật đại diện cho những triệu phú thuộc cung này là Steve Ballmer- giám đốc điều hành của tập đoàn máy tính lớn nhất thế giới Microsoft.

4. Cung Thuỷ Bình (21/1-19/2)

Những triệu phú đại diện: Konosuke Matshusita, Oprah Winfrey…

Độc lập, bản lĩnh, giải quyết công việc với một cái đầu lạnh chính là đặc điểm nổi bật nhất của những nhà triệu phú thuộc cung Thuỷ Bình. Ở họ, ta có thể học được tinh thần làm việc và học tập không biết mệt mỏi, vì đa phần họ đều là những nhà triệu phú không được sinh ra từ trong tiền bạc và nhung lụa. Những triệu phú thuộc cung hoàng đạo này có tinh thần học hỏi, tiếp thu những cái mới rất nhanh nhạy, nhưng khi áp dụng họ lại có tài biến hoá, kết hợp những ưu điểm của cá nhân để xây dựng thành những thứ khiến người khác phải nể phục.

Nhân vật đại diện cho những triệu phú thuộc cung Thuỷ Bình là nữ hoàng truyền hình Mỹ -Oprah Winfrey… và Konosuke Matshusita- cha đẻ của tập đoàn điện tử Masushita, nơi sản sinh ra những mẫu hàng điện tử nổi tiếng mang nhãn hiệu Panasonic.

5. Cung Sư Tử (23/7-23/8)

Những triệu phú đại diện: Lý Gia Thành, George Soros….

Lập nghiệp với một trái tim tâm huyết, nhịêt thành chính là điểm mạnh của những triệu phú thuộc chòm cung Sư Tử. Họ- những triệu phú thuộc chòm sao này cũng có sức mạnh, sư can đảm, luôn dám đương đầu với khó khăn như những con sư tử dòng m·nh. Vì thế thành công đến với họ là một điều tất yếu.

Nhân vật đại diện: Lý Gia Thành- thiên tài kinh tế Châu Á- biểu tượng sống cho một người dân Châu Á nhỏ bé nhưng luôn dám nghĩ và dám làm.

6. Cung Thiên Bình ( 24/9-23/10)

Những triệu phú đại diện: Ralph Lauren, Silvio Berlusconi

Phong thái hoà nhã, quý phái cộng với sự sáng tạo không ngừng nghỉ chính là những ưu điểm vượt trội của những triệu phú thuộc cung Thiên Bình. Những triệu phú nổi bật nhất thuộc cung Thiên Bình đa phần đều hoạt động trong các lĩnh vực thời trang và điện ảnh. Vì thế sự sáng tạo và tìm kiếm vẻ đẹp trong cuộc sống chính là những yếu tố không thể thiếu trong sự nghiệp của họ. Những triệu phú thuộc cung Thiên Bình thường thu hút được người khác bởi phong cách lịch lãm và đem lại cho mọi người sự tin tưởng tuyệt đối khi được tiếp xúc và làm việc.

Nhân vật đại diện cho những triệu phú thuộc chòm sao này chính là Ralph Lauren- nhà tạo mẫu hàng đầu thế giới và Silvio Berlusconi- là một chính trị gia, nhà kinh doanh và ông chủ truyền thông nổi tiếng nhất ở Ý.

7. Cung Ma Kết (22/12-20/1)

Những triệu phú đại diện: Roy Oliver Disney, Jeffrey Jacob Abrams

“Không bao giờ dừng lại” chính là tinh thần làm việc của những triệu phú thuộc cung Ma Kết. Những triệu phú thuộc cung này luôn khiến người khác phải khâm phục về cách làm việc “xông vào nguy hiểm” của họ. Đơn giản, vì họ muốn đạt được thành công từ những khó khăn, họ luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới mà người khác chưa làm được.

Đại diện cho những triệu phú thuộc chòm sao Ma Kết này là Roy Oliver Disney- cha đẻ của hãng phim nổi tiếng thế giới Walt Disney

8. Cung Song Tử ( 22/5 đến 21/6)

Những triệu phú đại diện: Lakshmi Mittal,..

Những con người không làm vịêc theo một lối mòn mà luôn tự tìm con đường đi riêng cho mình là ưu điểm của những triệu phú thuộc chòm sao Song Tử. Tự tạo cơ hội cho mình và nắm bắt cơ hội đó một cách nhanh chóng nhất khiến cho đối thủ chưa kịp trở tay cũng là phong cách làm việc đặc trưng của những nhà triệu phú này.

Đại diện cho những triệu phú thuộc chòm sao Song Tử là Lakshmi Mittal- nhà công nghiệp và tỷ phú giàu nhất Ấn Độ.

9. Cung Thiên Ngưu ( 21/4-21/5)

Những nhân vật đại diện: Trần Thiên Kiều,Al- Waleed

Mặc dù làm việc với tinh thần bảo thủ, nhưng một khi kế hoạch đã được vạch ra thì không có khó khăn hay khúc mắc nào cản trở được bước tiến của họ.

Đại diện cho những triệu phú này là Trần Thiên Kiều- một trong những CEO trẻ và giàu có nhất Trung Quốc hiện nay và hoàng tử Ả Rập Al-Waleed, một ỷ phú giàu lửa- người vừa tuyên bố sẽ xây một toà nhà cao... 1km trong nay mai.

10. Cung Cự Giải ( 22/6-22/7)

Những nhân vật tiêu biểu: Giorgio Armani, Richard Branson

TÍnh hài hước, hóm hỉnh nhưng cũng không kém phần nghiêm túc trong quá trình làm việc chính là ưu điểm nổi bật của những triệu phú thuộc chòm sao Cự Giải. Sự sáng tạo, tinh thần học hỏi với những điều mới mẻ là một đức tính không thể thiếu được đối với những con người này

Đại diện: Giorgio Armani- là một nhà tạo mẫu thời trang người Italia. Ông nổi tiếng trong việc thiết kế cho các dòng sản phẩm y phục nam giới và Richard Branson- tỷ phú giản dị nhất nước Anh.

11. Cung Song Ngư ( 19/2-20/3)

Nhân vật đại diện: Steve Paul Jobs, Michael Dell

Vẻ hiền lành, giản dị trong lối sống và cách ăn mặc là điểm dễ nhận thấy nhất khi được tiếp xúc với những nhà triệu phú này. Tuy nhiên trong cách tư duy và định hướng công việc thì họ là những thiên tài. Luôn suy nghĩ và hành động trước mọi người chính là phương châm làm việc của những triệu phú thuộc chòm sao Song Ngư.

Đại diện: Steve Paul Jobs- tổng giám đốc điều hành của hãng máy tính Apple- một trong những người có ảnh hưởng lớn nhất ở ngành công nghiệp vi tính và Michael Dell- nhà sáng lập và giám đốc điều hành tập đoàn Dell -công ty máy tính đứng đầu thế giới về doanh thu hiện nay.

12. Cung Nhân Mã ( 23/11-21/12)


Triệu phú đại diện: Steven Spielberg

Những triệu phú thuộc cung Nhân Mã đều là những con người lãng mạn, luôn theo đuổi những việc mà người khác cho là viển vông, không thực tế. Tuy nhiên, chính vì tính cách này mà họ luôn tạo ra được những điều mới mẻ, đôi khi lạ lùng ,gây ra sù ngạc nhiên và thán phục của ngươi khác về suy nghĩ và kết quả công việc của họ.

Đại diện: Steven Spielberg-đạo diễn và nhà sản xuất phim nổi tiếng nhất của điện ảnh Mỹ và trên toàn thế giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An