Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Bạn Là Mặt Trăng nào đây.

Trăng lưỡi liềm đang tròn dần

Bạn là người ít chắc chắn, nhất là những gì có liên quan đến cảm xúc. Có thể bạn đang gặp chuyện rối ren hay lúng túng gì đó trong tình bạn. Bạn thường cố gắng làm vừa tất cả mọi người - một điều không thể - nên bạn rất dễ bị stress. Điều bạn cần là một chút mạnh mẽ để có được tự do về cảm xúc và luôn là chính mình. Bạn là một thực thể độc lập và đặc biệt, đừng quên nhé.

. Trăng bán nguyệt của tuần đầu tiên

Bạn là người dễ bị căng thẳng, hơi nhút nhát, đặc biệt với những trường hợp có tính "mặt đối mặt" như cần khen ngợi cậu lớp trưởng có một cú ném bóng hoàn hảo chẳng hạn. Bạn cũng hay bối rối khi bắt chuyện với bạn mới quen. Lời khuyên là trước khi nói chuyện với một người mà bạn cho rằng sẽ lúng túng, hãy hít thở một vài hơi thật sâu, và nhìn thẳng vào mắt người đối diện. Đừng quên rằng lời khen tặng đúng lúc cũng như một món quà đẹp trong tình bạn, nên đừng vì nhút nhát mà tiết kiệm chúng, bạn nhé.

. Trăng sắp tròn


Bạn là người có trực giác tốt, rất nhạy cảm. Bạn thẳng thắn nhưng cũng không quên lùi một chút để quan tâm đến cảm giác của người khác. Chính vì vậy, bạn luôn được bạn bè tin tưởng. Và nếu có gì bất ổn, bạn cũng nhận ra ngay và biết cách sửa sai. Chỉ có một chút xíu điều cần để ý là đôi khi, sự nhiệt tình sống hết mình của bạn khiến bạn không đủ thời gian để định hình những suy nghĩ về quá khứ và tương lai - như rút kinh nghiệm từ quá khứ và đặt kế hoạch cho tuần sau, tháng sau chẳng hạn. Chỉ có thế thôi, còn lại, bạn là một người rất tuyệt vời.

. Trăng tròn


Trong mắt bạn bè, bạn là người cực kỳ dễ thương, cởi mở, lãng mạn và tế nhị. Bạn rất chân thành và trung thành trong tình bạn, sống lạc quan. Chỉ có điều bạn hơi nóng nảy và hay sốt ruột chút xíu nên thường ghét phải chờ đợi. Nhưng mà tính kiên nhẫn là vô cùng cần thiết đấy bạn thân mến ạ. Hãy giữ cho cái đầu mình đừng quá nóng nhé, và bạn sẽ gặp nhiều thành công hơn.

. Trăng bớt tròn

Hình vẽ cho thấy bạn là người thích chia sẻ, thường có những lời khuyên đúng đắn cho bạn bè. Bạn có cách cư xử rất nhã nhặn, bình tĩnh. Tuy nhiên, bạn khá là đa nghi. Vì thế, trong nhiều trường hợp, bạn bỏ lỡ những cơ hội tốt để kết bạn, để mở rộng các mối quan hệ của mình đấy.

. Trăng bán nguyện của tuần thứ tư
Bạn là người lạc quan, dễ gần, sống thoải mái và rộng rãi nhưng hơi thiếu kiên quyết. Những việc đòi hỏi quyết định nhanh luôn làm bạn lúng túng. Tất nhiên, suy nghĩ kỹ càng là điều tốt, nhưng nếu bạn quyết định nhanh hơn một chút thì bạn có thể nắm bắt được nhiều cơ hội hơn, nhất là trong tương lai, khi bạn bắt đầu đi làm.

. Trăng khuyết cuối tháng

Bạn là người mạnh mẽ, tự tin. Bạn luôn có quan điểm rằng "cứ nỗ lực hết mình đi rồi, thành quả có thế nào thì cũng không phải hối tiếc" - một quan điểm sống rất trẻ trung cá tính này của bạn là đôi khi bạn quá nóng vội và không tính toán kỹ mọi việc trước khi làm nên kết quả không như ý.


nguồn tintuconline

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An