Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Sức khỏe của các cung hoàng đạo.

Làm thế nào để duy trì sức khỏe và thân hình cân đối cho một năm mới sắp đến? Sau đây là những hướng dẫn cho từng cung hoàng đạo.

Dương cưu (21/3 - 19/4):

Bạn thường không nhận thấy rằng mình cần phải tập thể dục. Bạn có thể cho rằng đi bộ từ cửa ra xe ôtô cũng là đủ luyện tập cho mình. Điều này sẽ làm cơ thể bạn suy yếu. Cho dù bạn không cần ăn kiêng, việc rèn luyện thân thể vẫn là điều thiết yếu. Tìm một chương trình luyện tập bạn thấy hấp dẫn và theo đuổi.

Kim ngưu (20/4 - 20/5):

Bạn rất yêu thích đồ ăn ngon, và cho dù bạn có thể nhịn trong một lúc, cuối cùng bạn lại phá bỏ mọi nỗ lực đã duy trì cả tuần để trở lại thói quen ăn uống cũ. Một quyển sách dạy nấu những món ăn kiêng có thể giúp bạn duy trì nỗ lực tốt hơn. Khi đó, bạn sẽ có thể ăn ngon mà vẫn thon thả trong cả năm.

Song sinh (21/5 - 20/6):

Song sinh có thể trải qua vài ngày ăn rất ít mà vẫn không sao, và vì vậy nằm trong rất ít cung cần phải tăng cân. Để luyện tập, bạn nên tập trung vào những môn ít căng thẳng như yoga hay thái cực quyền. Bạn lúc nào cũng phi như ngựa, khiến bạn còn rất ít năng lượng. Vì vậy hãy giảm tốc độ lại.

Cự giải (21/6 - 22/7):

Bạn thường hay khát nước, vì vậy bạn cần giảm lượng muối. Khi bạn giảm lượng đồ ăn, tập trung vào việc xóa bỏ trong thực đơn những món ăn giàu chất béo và tìm chương trình luyện tập yêu thích. Bơi có thể là một lựa chọn tốt.

Sư tử (23/7 - 22/8):

Thật không may, món ăn yêu thích của bạn lại là những thứ bạn cần ít nhất: đồ ăn béo, như thịt hay các món tráng miệng bơ sữa. Tuy nhiên, nếu bạn biết rằng có những món ăn ít béo mà vẫn ngon lành, bạn sẽ thấy những món ăn nhiều đạm sẽ trở nên quá ngấy. Tìm kiếm những món thay thế, bạn sẽ thấy có hiệu quả.

Xử nữ (23/8 - 22/9):

Bạn có đếm từng calo, soi từng nhãn hiệu đồ ăn một cách kỹ lưỡng, và coi mỡ và đường như thể chất độc? Nếu vậy, bạn sẽ quá mảnh mai, và chế độ ăn, một phần lớn cuộc sống của bạn, lại trở nên quá kham khổ. Sẽ không có vấn đề gì khi thỉnh thoảng bạn dùng đến những món không quá chuẩn cho sức khỏe. Hãy nghĩ rằng đó là món ăn có lợi cho tinh thần.

Thiên bình (23/9 - 22/10):

Cuộc sống xã hội của bạn rất quan trọng đối với bạn, và vì vậy tại các bữa tiệc bạn sẽ thấy mình luôn đối mặt với những món giàu chất béo và calo. Vậy phải làm sao? Một cách tốt nhất là chỉ chọn một hai món trong bữa tiệc đó và dùng cho cả buổi. Rồi ăn những món ăn lành mạnh tại nhà.

Bọ cạp (23/10 - 21/11):

Bạn là con người của các thái cực. Khi bạn mải mê với công việc, bạn sẽ quên cả ăn, nhưng bù lại, ngày hôm sau bạn sẽ ngấu nghiến mọi thứ. Điều này làm cho cơ thể bạn mất cân bằng và khiến bạn không thể cân đối như mong muốn. Hãy duy trì thói quen ăn uống điều độ.

Nhân mã (22/11 - 21/12):

Bạn là một vận động viên bẩm sinh, bạn thích thú luyện tập. Nhưng không phải lúc nào cơ thể bạn cũng trở nên chuẩn như bạn mong muốn. Đừng có đắm chìm trong ảo tưởng trở thành một siêu mẫu hay vận động viên marathon. Nếu bạn đã đủ cơ bắp, hay ít nhất cũng khá chắc, thì bạn đã cân đối rồi. Đừng cố gò ép để gầy hơn.

Nam dương (22/12 - 19/1):

Bạn là kẻ nghiện việc? Rất có thể bạn chỉ sống bằng cafe, lạc rang, đồ ăn nhanh, hoặc khi đi ăn tiệc cùng đối tác, sẽ toàn các món ăn béo ngậy, thừa chất. Còn luyện tập dường như là chuyện xa xỉ. Bạn quá bận để có thể tham gia lớp tập thể dục, hoặc thậm chí đi bộ nhanh từ nhà này sang nhà khác. Hãy tạo thời gian cho riêng mình. Những người tham vọng không thể nào ốm được.

Bảo bình (20/1 - 18/2):

Trong các cung, bạn là người may mắn nhất xét về sức khỏe và sự cân đối. Bạn có một cơ thể khỏe tự nhiên và đủ sở thích để đầu óc luôn bận rộn mà không ám ảnh bởi đồ ăn. Còn chần chờ gì nữa? Hãy bắt đầu luyện tập thôi.

Song ngư (19/2 - 20/3):

Vấn đề lớn nhất của bạn là khi bạn cảm thấy không vui, bạn lại ăn thật nhiều để giải khuây. Tuy vậy, năng khiếu nghệ thuật của bạn có thể lôi kéo bạn ra khỏi niềm đam mê ăn uống. Để luyện tập, bạn thích bơi, yoga và thái cực quyền. Cơ thể của bạn là một tác phẩm nghệ thuật, vì vậy hãy giữ gìn nó.

M.T. (theo MSN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An