Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Phong Thủy Theo tuổi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hẳn bạn rất thích giao tiếp, thích các mối quan hệ, nhưng lại bị cái "tật" là luôn coi việc làm hài lòng tất cả mọi người là nhiệm vụ của mình. Thực ra, nhiệm vụ đó thật sự là bất khả thi. Đừng quên rằng chính bạn cũng cần được nghỉ ngơi mà

"Phong thủy" cho bạn: Hãy để một lọ dầu tắm hoa oải hương hoặc bạc hà trong phòng tắm. Mùi hoa oải hương có tác dụng thư giãn rất tốt.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Là con người của gia đình, những người thân trong gia đình là điều bạn nghĩ đến đầu tiên. Nhưng tính nóng nảy của bạn lại cũng nổ ra bất chợt không kém gì pháo hoa. Nếu có ai trong nhà nói gì không vừa ý, bạn dễ rơi vào trạng thái cáu kỉnh, dẫn đến hiểu lầm.

"Phong thủy" cho bạn: Hãy viết ra giấy 5 đặc điểm tốt nhất của bạn và 5 đức tính bạn mong muốn có được (như bình tĩnh, ăn nói nhẹ nhàng...). Trước khi đi ngủ, hãy nhớ đọc hai danh sách này, đặt xuống dưới gối.

Song Sinh (21/5-21/6)

Đầy cảm hứng và rất nhiều mơ ước. Tuy nhiên, bạn cũng rất dễ mất tập trung. Đang cắm cúi giải bài tập Lý mà điện thoại reng reng là bạn rẽ ngang ngay. Hãy tập trung và bạn sẽ đạt được những điều rất bất ngờ.

"Phong thủy" cho bạn: Hãy cắt hình 5 nhân vật, địa điểm hoặc những thứ bạn muốn đạt được trong tương lai (cắt từ tạp chí hoặc bạn tự vẽ cũng được). Đính nó lên ngay trước bàn học. Bạn sẽ luôn được nhắc nhở và có động lực phấn đấu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn hơi nhút nhát, nhưng điều có thể bạn chưa biết các Cự Giải khá đa năng đấy. Hãy bắt đầu mở rộng thế giới riêng của mình, có thể bằng một việc làm thêm như giao báo, viết báo vừa giúp bạn tăng kiến thức xã hội, vừa vỗ béo được heo đất của bạn.

"Phong thủy" cho bạn: Trước tiên, hãy đầu tư cho mình một cuốn sổ để ghi rõ những chi tiêu trong tháng. Học quản lý tài chính là tối cần thiết cho bất kỳ ai, bạn ạ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn là người nhìn xa trông rộng hay có những ý tưởng thú vị và luôn suy nghĩ về việc hôm nay có thể đặt nền móng như thế nào cho tương lai. Rất thích phiêu lưu và khám phá những điều mới lạ.

"Phong thủy" cho bạn: Hãy đứng lên và dọn dẹp thật gọn cái bàn học nào. Khi bàn học của bạn gọn gàng, bạn sẽ có nhiều ý tưởng hơn, hứng khởi hơn.

Xử Nữ (23/8-23/9)

Tính tình cởi mở, thân thiện, mê shopping nữa chứ. Bạn bè ai cũng quý mến bạn vì bạn cực sôi nổi. Nhưng có lẽ chính vì sự vô tư mà đó bạn không để ý rằng mẹ đã không may một bộ quần áo mới nào trong suốt năm nay, nhưng lại đồng ý mua cho bạn chiếc túi xách mới ngay khi bạn đề nghị.

"Phong thủy" cho bạn: Bạn hãy kiếm một cuốn lịch, đặt trên bàn học. Đánh dấu 7-10 ngày bất kỳ trong tháng. Trong mỗi ngày này, bạn hãy cố gắng hạn chế chi tiêu và làm một việc tốt, đơn giản như nấu một bữa cơm ngon. Bạn sẽ thấy bạn khiến mọi người vui đến mức nào.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Bạn có vẻ khá nhút nhát và ngại giao tiếp. Chính vì thế mà nhiều khi bạn cảm thấy cô đơn cực kỳ. Hay mất phương hướng cũng là điều làm bạn suy nghĩ phải không.

"Phong thủy" cho bạn: Một cuốn sổ điện thoại đặt trên bàn, đừng quên ghi rõ cả ngày sinh hội bạn. Hôm nay, hãy gọi điện cho một cô bạn cũ, chỉ để hỏi thăm. Ngày mai, hãy hẹn đứa bạn cùng bàn đi ăn nem chua rán. Bạn có tin là "tình hình" sẽ được cải thiện không?

Bò Cạp (24/10-22/11)

Bạn như một nguồn năng lượng dồi dào và nồng nhiệt, sẵn sàng giúp đỡ bạn bè bất cứ khi nào họ cần. Nhưng một trong những điểm yếu nhỏ tí xíu mà đức tính này tạo ra cho bạn là đôi khi bạn dẹp luôn cả việc của mình để làm việc của người khác. Bạn sẽ rất mệt mỏi đấy.

"Phong thủy" cho bạn: Hãy thắt một chiếc nơ đỏ cho gấu bông của bạn hoặc buộc một chiếc ruy băng đỏ lên cái ống bút trên bàn học cũng được. Màu đỏ là màu của may mắn, thường xuyên nhìn thấy màu đỏ khiến bạn cảm thấy lạc quan yêu đời hơn.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Bạn là người rất nhanh nhẹn, linh hoạt, suy nghĩ nhanh và quyết định cũng nhanh. Vì vậy, bạn thường là chỗ dựa tin cậy cho bạn bè. Với một cái đầu đầy ắp ý tưởng, bạn được coi là cung sáng tạo nhất đấy.

"Phong thủy" cho bạn: Nhiệm vụ của bạn là luôn giữ một cuốn sổ trong túi ghi lại những ý tưởng hay ho nảy ra bất chợt. Ai biết được một số trong những ý tưởng đó lại trở thành một phát minh mới, phải không nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn luôn muốn có một cuộc sống ở mức tràn đầy nhất. Bạn thích tham gia các hoạt động xã hội và cũng mê tít những dòng sản phẩm mới lạ, do bản tính thích khám phá mà.

"Phong thủy" cho bạn: Một chú heo đất chứ còn gì nữa. Mỗi ngày hãy bỏ vào đó một ít tiền xu, bạn sẽ ngạc nhiên khi cuối năm "mổ heo" đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hình như, điều quan trọng nhất với bạn là tình bạn. Bạn thích có nhiều bạn bè, có những lúc bạn kết thêm bạn thì nhiều mà quan tâm tới những người bạn hiện tại thì chưa đủ. Hãy tìm những người thật sự phù hợp và chân thành.

"Phong thủy" cho bạn: Nghe thì hơi kỳ, nhưng tốt nhất là bạn copy cho bố mẹ một cuốn sổ ghi tên, địa chỉ, điện thoại của những người bạn. Bố mẹ vẫn luôn là những bạn đáng tin cậy nhất đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn là con người của công việc, lúc nào cũng bận rộn. Điều bạn cần nhất chính là cơ hội để kết nối với một người quan trọng nhất, chính là bản thân bạn. Hãy tập thói quen yêu quý bạn thân, bạn sẽ tự tin hơn.

"Phong thủy" cho bạn: Mỗi buổi sáng, ngủ dậy, bạn hãy nghĩ tới một điều cực kỳ hấp dẫn ở bản thân mình. Ví dụ như "Mình cực kỳ giỏi môn tiếng Anh" rồi hít thở sâu. Hãy bước chân xuống và bắt đầu một ngày mới đẹp xinh.

(Theo Hoa Học Trò)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An