Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Bói cách chạy xe của chàng mà bạn yêu.!

Người hay phóng xe lạng lách,đánh võng
Người này rất lãng mạn và cũng rất nhiều khi ...lãng nhách !Anh ta có thễ xem thường tính mạng của người khác và của chính mình .Vậy chắc gì anh ta quý trọng tính mạng của bạn .

Người hay vượt đèn đỏ
Người này háo thắng ,nhưng nhanh nhẹn .Dù vậy ,"dục tốc bất đạt ",đi nhanh như thế e có ngày phải vào nhà thương ,nhà đá hoặc tệ hơn là nhà xác ,bỏ bạn bơ vơ đấy !


Người hay chạy vào đường cấm
Lọai người thích làm việc ít ai làm .Có bản lĩnh ,nhưng không chắc có đủ dũng khí đối phó với Công an và người đi đúng chiều khi xảy ra tai nạn !

Người không thích đi ở phần đường của mình
Coi bộ anh ta hay "đứng núi này trông núi nọ ",không khéo anh ta thường hay "để ý" ...bạn của bạn !

Người "dám "tống ba,cầu bốn
Tạng người ưa mạo hiểm ,thích đương đầu với ...Công an và Thần Chết .Coi chừng có ngày bạn "mồ côi" đấy!
Người hay đua xe trái phép
Là mẫu người thióch làm anh hùng ...rơm .Liệu bạn có đủ máu "yêng hùng " để theo anh ta suốt trong những chặng đường chạy trốn Công an ,nằm bệnh viện không ?

Người chạy hay "nẹt pô"
Hình như anh ta thích khoe khoang ,có nhiều cá tính nhưng cũng cần có một ...tá kính để nhìn cho rõ ai là người nể nang ,ai là người bất cần và ai l người rượt theo nện cho anh ta một trận vì dám chơi shock?
Người chạy xe không giấy tờ Anh ta thích sống không bị ràng buộc ,vậy bạn có dám và đủ khả năng ràng buộc anh ta không ? :ph34r:

Người chạy xe dzỏm mà dán mác xịn
Lập lờ ,đánh lận con đen ,khó hiểu ,phải đề phòng . Wink.gif

Người hay trang trí xe lòe loẹt
Là người chuộng hình thức ,coi chừng bạn bị "đá" khi hình thức " xuống cấp " hoặc khi có người khác có hình thức tốt hơn. <_<

Người hay đi xe hàng ba ,hàng tư
Có tinh thần "đồng đội ",tinh thần tập thể cao .Nhưng cũng là người nhút nhát ,không dám đi một mình ,có vào bệnh viện cũng đi có bạn ! Là người ích kỉ vì giành hết đường ,không cho ai đi nữa! <_<

Người luôn dừng đèn đỏ đúng vạch
Mẫu người cẩn thận ,vừa sợ làm bị thương người khác ,vừa sợ làm bị thương "người thương " ,muốn tự bảo vệ mình ,không muốn nhiều lời năn nỉ ...Công an .Bạn sẽ được anh ấy chăm sóc chu đáo :)

Người hiếm khi chạy quá nhanh
Anh ta không phải không biết quý thời gian mà chính là biết qúy bản thân và ...chiếc xe (trên đó có thể có bạn ).Chẳng lẽ bạn muốn anh ta phải quý luôn chiếc ...băng ca ở Bệnh viện hay sao ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An