Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Tiết lộ chuyện thầm kính của các sao.

Đàn ông sinh cung Bò Cạp sôi nổi, có khả năng làm những hành động bất ngờ nhất. Họ thường là nghệ sĩ vĩ đại nhất hoặc tay chơi liều lĩnh, là bạn tình lý tưởng nhưng thường độc thân, không thể đóng vai người chồng mẫu mực.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Nữ: Có nguyên tắc, khá cứng rắn và thể hiện điều này cả trong tình yêu. Thích tự chọn bạn đời, thích tạo cho mình hình ảnh quyến rũ. Trong chuyện chăn gối, không thích phụ thuộc và khá ích kỷ.

Nam: Tính cách mạnh mẽ về mọi phương diện, kể cả trong quan hệ với phụ nữ. Không ngại dùng bất kỳ biện pháp gì để đạt được mục đích. Thích được phụ nữ khâm phục và ca ngợi.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nữ: Xinh đẹp, tinh tế và gợi cảm. Thích đồ vật đẹp và những người đàn ông xuất chúng. Là bạn tình tuyệt vời nhưng cuộc sống vợ chồng thường phức tạp và thăng trầm.

Nam: Dễ chinh phục phụ nữ vì giàu tự tin, tự trọng và biết trân trọng bạn tình. Đủ thông minh và tinh tường để có thể tự chọn bạn đời. Cuộc sống chung lâu bền và hạnh phúc.

Song Sinh (21/5-21/6)

Nữ: Thông minh, hiểu người, giao tiếp khéo léo nên đạt được thành công trong công việc. Nhưng cũng chính vì thế mà khó tìm được người đàn ông lý tưởng. Nếu tìm được thì sẽ có một cuộc hôn nhân mẫu mực.

Nam: Có tài, đánh giá cao vẻ đẹp của phụ nữ và quan hệ chăn gối. Dễ được phụ nữ hy sinh vì mình. Nhưng trong lúc ái ân, dễ làm phụ nữ thất vọng. Cuộc sống gia đình thường thiên về lãng mạn, không thực tế.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nữ: Khao khát tình yêu, ái ân nồng cháy nhưng lại coi đó là nhược điểm nên bề ngoài thường lạnh lùng hoặc đỏng đảnh với nam giới. Chỉ hạnh phúc nếu tìm được người bạn đời tế nhị và kiên nhẫn.

Nam: Quá tự tin và ích kỷ, thích phô trường và thường bị các phụ nữ hiểu biết xa lánh nhưng lại được các cô gái trẻ mê đắm. Dễ bỏ rơi bạn tình. Trong hôn nhân, vợ thường bất hạnh, trừ phi vợ là người có tính cách mạnh hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nữ: Vẻ ngoài hấp dẫn nhưng tính tình điềm đạm, thiên về lý trí ngay cả trong chuyện chăn gối. Là người vợ và người mẹ tốt, nhưng vì quá lý trí, chồng thường không thỏa mãn chuyện ái ân.

Nam: Đằng sau vẻ ngoài tự tin và phúc hậu có thể là một tính cách tự ti và dễ thương tổn. Để chứng tỏ điều ngược lại, thường lao vào những cuộc phiêu lưu tình ái. May mắn nếu gặp được một phụ nữ thông minh và tế nhị.

Xử Nữ (23/8-23/9)

Nữ: Xinh đẹp và dịu dàng, chung thủy và nồng nàn trong chuyện chăn gối. Hấp dẫn với nam giới nhưng không lợi dụng vào mục đích vụ lợi. Là người vợ và người mẹ lý tưởng.

Nam: Ưa trật tự, ngăn nắp không chỉ trong công việc mà cả trong quan hệ với phụ nữ. Nồng nhiệt và dịu dàng trong ái ân. Là người cha, người chồng lý tưởng nếu gặp được người vợ đảm đang và chu đáo.

Thiên Bình (24/9-23/10)

Nữ: Nồng nhiệt một cách tự nhiên trong yêu đương. Tính cách có hai mặt: ngoan ngoãn, phục tùng nếu gặp người đàn ông mạnh mẽ nhưng quyết đoán nếu gặp người yếu đuối.

Nam: Cũng có hai mặt. Một là tính tình tuyệt vời, nhã nhặn, thích ổn định, được mọi người yêu mến. Mặt thứ hai là niềm say mê phụ nữ và khao khát chuyện chăn gối nhưng được che giấu kỹ.

Bò Cạp (24/10-22/11)

Nữ: Xinh đẹp, thông minh, giàu nghị lực. Khao khát chuyện chăn gối. Hút hồn nam giới ngay từ lần gặp đầu tiên. Là nguyên nhân khiến các gia đình tan vỡ nhưng khi có chồng lại là người vợ trợ thủ đắc lực.

Nam: Sôi nổi, có khả năng làm những hành động bất ngờ nhất. Thường là nghệ sĩ vĩ đại nhất hoặc tay chơi liều lĩnh. Bạn tình lý tưởng nhưng thường độc thân, không thể đóng vai người chồng mẫu mực.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Nữ: Bạn tình tuyệt vời với người đàn ông nào thích phụ nữ thông minh, vui vẻ. Thường chọn bạn đời theo tạng của mình. Coi trọng cuộc sống gia đình nhưng vụng về, không tháo vát chuyện gia đình.

Nam: Vui vẻ, tốt bụng, thích thiên nhiên và yêu phụ nữ đẹp. Bản tính lãng mạn và ưa bay nhảy. Không thuộc loại gắn bó lâu dài với phụ nữ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nữ: Bị giằng xé giữa ham muốn và khả năng thỏa mãn ham muốn. Khao khát chuyện chăn gối nhưng bề ngoài lại nghiêm nghị và khuôn phép, lịch thiệp. Nam giới thường vì thế mà băn khoăn không hiểu.

Nam: Hiểu rõ mong muốn của mình, thực tế và thường thành công trong quan hệ với phụ nữ. Thích tự do cá nhân. Nhưng khi quyết định thành lập gia đình thì thường là người cha mẫu mực và người chồng nồng nhiệt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nữ: Thông minh, duyên dáng, xởi lởi nên trong gia đình bao giờ cũng đông khách khứa. Nhưng trong chuyện chăn gối, lại mức độ vừa phải. Nói chung là người vợ đảm đang tháo vát.

Nam: Bình thản, không nồng nhiệt chuyện chăn gối bởi vì say mê phụ nữ chủ yếu là thông qua chuyện trò, sách vở. Chung thủy với vợ nhưng ít đem lại niềm vui ái ân cho vợ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nữ: Thường sống trong thế giới mơ mộng hão huyền của diễn viên nghệ sĩ, văn sĩ. Trong chuyện tình yêu, ân ái cũng phi thực tế như thế.

Nam: Thế giới nội tâm phong phú, giàu cảm xúc và biết chinh phục phụ nữ. Nhưng giữ kín khát vọng tình dục của mình. Chung thủy trong hôn nhân nhưng thiếu cởi mở với bạn đời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An