Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Bói Bạn hợp Với môn thể thao nào.?




Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn tìm được môn thể thao phù hợp với mình trong mùa hè này.

Bạch Dương (21/3-20/4)

Bạch Dương thích những gì có hiệu quả thật nhanh vì họ khá thiếu kiên nhẫn. Ngay cả đến những bữa ăn, họ cũng hay chọn fastfood. Bạn có thể có một cơ thể và sức khoẻ hoàn hảo bằng cách khá đơn giản: giảm lượng hamburger và bắt đầu tập chạy buổi sáng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Ăn kiêng là một cụm từ rất khó khăn với những người thuộc cung Kim Ngưu vì họ rất thích ẩm thực, đặc biệt là đồ ngọt. Chính vì vậy, Kim Ngưu cũng hay có nỗi lo về trọng lượng. Đối với bạn, một kế hoạch tốt nhất là chia thành những bữa nhỏ, ăn in ít của ngọt thôi. Ngoài ra, yoga và 15 phút đi bộ mỗi ngày là hợp lý.

Song Sinh (21/5-21/6)

Những người thuộc cung này thích tiêu tốn nhiều năng lượng vào những hoạt động mạnh và nhanh. Vì vậy, chương trình thể thao cho bạn nên ít tập trung vào tốc độ mà quan tâm tới việc củng cố hệ cơ cho chắc chắn và tăng sức bền. Bạn có thể sắm hai cục tạ nhỏ mà tập buổi sáng. Nếu bạn đi biển thì đừng quên môn bóng chuyền bãi biển nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Những người thuộc cung Cự Giải thường thích nấu ăn và họ cũng thích nếm thử những món ăn đó. Điều bạn cần làm là tránh sự quyến rũ của những loại thức ăn mới lạ được giới thiệu trên tivi hoặc trong các tiệm ăn quen thuộc. Để luyện tập cho cơ thể khoẻ mạnh, bạn có thể yoga hoặc aerobics. Bạn có thể mua đĩa về tập ở nhà cũng được vì những những người ở cung này thường cảm thấy không thoải mái ở chỗ đông người.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cũng là mẫu người hơi thiếu kiên nhẫn nên bạn thích cái gì cũng phải có hiệu quả nhanh. Thực ra, không ai có thể có một cơ thể khoẻ mạnh và đẹp ngay lập tức. Cung Sư Tử còn ham ăn vặt nữa chứ. Có hai việc bạn nên làm cho mùa hè này. Đầu tiên là tập chạy và đi bơi, ngoài ra, hãy kiên nhẫn vì không môn thể thao nào có thể đem lại hiệu quả ngay lập tức được.

Xử Nữ (23/8-23/9)

Vấn đề dáng vóc không phải là quá to lớn với bạn, vì những người thuộc cung Xử Nữ vốn rất quan tâm tới sức khoẻ và chế độ ăn uống. Để giữ gìn sức khoẻ, bạn chỉ cần hàng ngày tập thể dục khoảng 15-20 phút là được.

Thiên Bình (24/9-23/10)

"Cân bằng" là một từ rất nên lưu ý trong từ điển của cung Thiên Bình. Bởi vì bạn khá bốc đồng, làm việc theo cảm hứng nên mặc dù rất hợp làm những việc sáng tạo, nhưng về khoản thể thao, bạn có thể tập như một vận động viên Olympic trong một ngày rồi hôm sau lại nằm ườn ra xem tivi và gặm khoai tây chiên suốt. Hãy chọn một môn thể thao hợp lý và thật kiên trì, ví dụ như dậy đúng giờ để tập theo tivi, bạn sẽ dễ thành công hơn và rèn được một đức tính tốt.

Bò Cạp (24/10-22/11)

Vốn là những người rất nhiệt tình và đôi khi hơi thái quá, nên nếu cần, bạn có thể ăn kiêng đến mức gầy rộc đi. Không tốt chút nào đâu. Như những người ở cung này, bạn nên thử nghiệm với môn võ thuật, aikido chẳng hạn, cũng rất hợp với phái nữ.

Nhân Mã (23/11-21/12)

Vốn dĩ đã thích thể thao nên Nhân Mã thường khoẻ mạnh và có một thân hình đáng ngưỡng mộ. Nhưng ngoài ra, họ cũng rất khoái ăn vặt nên cũng dễ lên cân. Vì vậy, nếu tập thể thao, bạn nên tránh những môn thể hình mà tập trung vào chạy bộ, bơi lội và công việc trong nhà. Với thức ăn, bạn nên ăn nhiều hoa quả và rau.

Nam Dương (22/12-19/1)

Nam Dương thường tham công tiếc việc và rất chăm chỉ nên thường không có nhiều thời gian tập thể thao. Tuy nhiên, mùa hè này, bạn nên dành nhiều thời gian để thay đổi thói quen đó. Thư giãn nhiều hơn, ăn uống đúng bữa, đi bộ 2 lần/ngày (có thể từ nhà mình tới nhà đứa bạn thân chẳng hạn).

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những hoạt động có tính ồn ào và khá phiêu lưu là sở trường của bạn. Vì vậy, dường như chương trình tập thể thao hoàn hảo nhất mùa hè này là đến một lớp tập thẩm mỹ, vừa khoẻ mạnh, không quá nặng nhọc mà lại vừa đáp ứng thú vui được gặp gỡ mọi người.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng quên rằng cung của bạn có biểu tượng là chú cá. Bạn nhớ uống nhiều nước hơn kể cả nước hoa quả nữa. Đối với thể thao, yoga hợp với tính cách của bạn vì bạn thích những hoạt động chậm rãi, có tính thư giãn cao. Nếu có thể, hãy sắm cho mình một đôi giày tốt và thử nghiệm môn bóng rổ, rất tốt để tập cho một đôi chân khoẻ mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An