Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

Bạn thích nuôi gì trong nha bạn.

*CÚN THÂN THIỆN
Bạn hẳn là một người kiên nhẫn, vị tha và tỉ mỉ. Bạn được mọi người yêu quý vì tài ăn nói, sự thật thà và luôn đáng tin cậy trong mắt bạn bè. Một khi bạn đã hứa điều gì thì bạn sẽ cố thực hiện bằng được cho mà xem.

*THỎ TRẮNG TINH
Trông vẻ ngoài của bạn, ít ai nghĩ rằng bạn là một người cứng cỏi và đầy cá tính. Bạn chẳng thích nói nhiều về mình, nhưng thực sự thì bạn rất tự tin vào bản thân và có khả năng làm được mọi việc dù khó khăn nhất. Đừng ai giục bạn làm cái này cái kia, bạn vốn chăng ưa sự vội vàng,hấp tấp.

*CHUỘT BẠCH BÉ CON
Riêng việc thích chuột đã đủ thấy bạn khác người rùi. Bạn nhạy cảm và "tự ái đầy mình" Đối với bạn thì "bạn bè là một phần tất yếu của cuộc sống" nhưng chơi với bạn thì họ đến đau tim mất thôi vì lúc thì thấy bạn vui cười nhí nhảnh, lúc lại bí xị vì những chuyện vớ vỉn hết sức.

*MIU MIU
Mặc dù rất cứng cỏi và thích tự lập nhưng trong lớp bạn ko hề thích làm cán bộ kể cả khi mọi người dồn hết phiếu bầu cho bạn. Đơn giản vì bạn rất ghét bị ràng buộc bởi các trách nhiệm và phải làm những việc mà người ta yêu cầu. Thế nhưng bạn luôn muốn mình là trung tâm của mọi sự chú ý và được mọi người yêu mến. Những cái mới lạ luôn cuốn hút bạn nhưng chỉ được một thời gian thôi, tính bạn cả thèm chóng chán lắm mà! (Đau lòng quá đi,ThảoNhi mà như vậy ư? Tui thích tụi miu miu lém lém, có đến 9 con rồi vẫn thấy chưa đủ)

*MỘT CON TRĂN (Khiếp quá đi mất!Chơi với bạn nguy hiểm quá)
Đây cũng là cách bạn...nổ một phát để mọi người chú ý đấy. Bạn thích chơi trội một phen khiến lúc đầu nhiều người phải dè chừng. Nhưng ko sao, sau đó họ sẽ nhận ra bạn là người thật biết quan tâm đến người khác và đầy trách nhiệm. Đã thế,nếu bạn là con gái thì vẻ duyên dáng của bạn còn khiến vô khối anh chàng đổ rầm như...chuối

*CÁ VÀNG
Biết ngay là bạn mơ mộng và giàu trí tưởng tượng. Trông thì có vẻ hiền lành dễ bắt nạt, nhưng thực ra bạn rất quyết đoán và ghét bị ai sai bảo. Băng tuyết thông minh và nhạy cảm, có thể bạn ko thật nổi bật trong lớp nhưng luôn có được kết quả rất đáng nể đấy chứ.

*CHIM CHÓC...
Hẳn bạn là người chú ý rất nhiều đến vẻ bên ngoài. Đôi khi bạn dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác,chỉ cần vài câu chê bai là bạn có thể nhét luôn cái áo mới may vào góc tủ và chẳng bao giờ mặc lại nữa. Tuy nhiên với khiếu hài hước của mình, bạn luôn là trung tâm của các buổi tụ tập vui vẻ và hoà đồng được với tất cả mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An