Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Bói đi xe chọn chổ ngồi.

Đơn giản cực kỳ nhé, bây h bạn chỉ cần chọn xem bạn thích ngồi chỗ nào trên xe buýt nhất thôi! 1, 2, 3,... bắt đầu... (Không dành cho những đối tượng say xe ^^)

1. Bạn thích ngồi ở trước phía có cửa:
Nếu bạn đã chọn như thế thì chắc hẳn bạn là một người thông minh & nhanh trí đấy. Bạn luôn làm cho mọi người trên xe cười vui vẻ hay đố mọi người những câu đố thật hài hước. Chẳng trách mà ai cũng muốn đi trên cùng một chiếc xe với bạn vì họ biết nếu thiếu bạn họ sẽ buồn lắm. Tất nhiên cũng vì bạn là mẫu người dễ gần gũi nữa mà!

2. Còn bạn thì lại thích ngồi cuối xe cùng phía có cửa:
Vậy thì bạn thuộc mẫu người thích sự yên tĩnh, sự bay bổng tưởng tượng & luôn coi trọng chính mình. Bạn thường giấu cảm xúc thật & không muốn cho nhiều người biết nhiều về bạn. Chính vì thế, bạn lựa chọn chỗ ngồi cuối vì ngồi đó sẽ chẳng có mấy ai quan tâm hay quấy rầy bạn cả. Mọi người đều tưởng bạn sống trầm nhưng thực sự con người thật của bạn cũng mãnh liệt lắm đấy chứ!

3. Bạn thì chỉ ưa ngồi đầu xe gần chú tài xế thôi:
Chà, xem ra bạn thích biết nhiều về mọi người xung quanh & cuộc sống riêng của họ đấy chứ nhỉ?! (nhưng không được tò mò quá đâu đấy nhé! ). Bạn chọn chỗ ngồi đó chứng tỏ bạn là người đầy nghị lực & thích được làm người chỉ huy. Bạn luôn đề ra những phương án cho mọi người thực hiện & lúc nào cũng muốn là trung tâm của mọi sự chú ý. & bạn cũng rất buồn nếu chẳng ai chịu ở dưới sự lãnh đạo của bạn, nhưng tiếc là chuyện đó xảy ra như cơm bữa, hihi... ^^

4. Bạn thường chọn ngồi cuối xe cùng phía với chú tài xế:
Bạn là mẫu người luôn được bạn bè kính trọng cũng như nể phục. Họ thích được nghe bạn khuyên giải khi gặp vấn đề khó khăn trong cuộc sống. & đáp lại, bạn cũng luôn quan tâm đến mọi thành viên trong lớp cũng như mọi người xung quanh mình. Bạn chọn chỗ ngồi đó chỉ để khẳng định rằng ai cũng đã có chỗ ngồi rồi mà thôi! Điều đó càng nói lên tính cách của bạn là sự quan tâm & giúp đỡ mọi người trong mọi hoàn cảnh. Bạn nên tự hào về điều đó nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An