Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Bạn mơ thấy gì.?


19) BAY

* Chiêm bao thấy tự nhiên bay lên Trời là sắp sửa có tài lộc vào nhiều.

* Thấy bay lên Trời mà chới với và ngộp là sắp vỡ nợ.

* Nên tránh việc đổ bát.

* Thấy trèo lên nóc nhà rồi bay bổng lên không trung là gặp thời có danh lợi.

20) BẦY

* Chiêm bao thấy bầy thú rừng bao vây mình là điềm sang giàu sắp đến.

* Bầy thú trông thấy mình bỏ chạy là điềm sa sút.

* Thấy bầy gà vịt hay chim cò bay vây mình là điềm cãi vã với hàng xóm.


21) BÈ

* Chiêm bao thấy mình đóng bèଃ sắp được việc.

* Thấy mình ngồi trên bè là sắp có tài lợi.

* Thấy mình cùng ngồi trên bè với nhiều bạn là sắp có người rủ mình hùn hạp làm ăn có lợi.

* Thấy bè rã là sạt nghiệp.


22) BEO

* Chiêm bao thấy hùm beo gầm là sắp nên danh vọng.

* Thấy cởi trên lưng beo là thắng được đối phương,nhất là về việc kiện tụng.

* Thấy bị beo vồ là sắp mất của.

* Bị beo chụp vào chân là thất bại trong công việc.

* Thấy giết được beo là thù trở thành bạn.

* Thấy beo chạy vào nhà là tiền vô như nước.


BIỆT LY

* Chiêm bao thấy biệt ly là điềm gặp duyên lành.

* Thấy than khóc trong lúc ly biệt là có sự mừng vui hội ngộ.

29) BINH

* Chiêm bao thấy binh lính vào nhà là sắp có điềm lành.

* Thấy binh lính vào thành là tài lợi đến tới tấp.

* Thấy binh lính bảo vệ mình là có sự vui mừng.

* Thấy binh lính lên đường là công việc làm ăn còn nhiều trở ngại.

* Thấy binh lính thua trận là có sự sầu lo. 


23) BẾP

* Chiêm bao thấy nhúm bếp lửa là điềm nên danh phận.

* Thấy nước từ bếp lửa chảy ra là có hoạnh tài.

* Nấu nướng trên bếp là sắp có cưới gả.

* Bếp lạnh lẽo là gia đình xào xáo.

* Thấy khua chén dĩa trong bếp là có cãi vã với hàng xóm.

* Thấy rắn bò vào bếp là có khách sang tới nhà.

* Thấy nồi niêu ngã đổ đầy bếp là điềm tang khó.

* Thấy một nhà có hai bếp là công việc làm ăn thất bại.

* Thấy sửa sang bếp là tiền sắp vào nhà.


24) BIA

* Chiêm bao thấy bắn bia là điềm bất hạnh.

* Thấy dựng bia là dẫm chân vào việc tội lổi.

* Thấy bia trước mộ là tài lợi sắp tới tay.


25)BÍCH

* Thấy lá già là có kẻ tranh chấp với mình trước tụng đình.

* Thấy lá đầm là có người góa vợ hay góa chồng đeo đuổi quấy rầy mình,đề phòng gia đình có đổ vỡ vì ghen lầm.

* Thấy lá bồi là có chuyện lôi thôi sinh việc tội tù.

* Thấy lá ách là bị trộm hoặc có tang,nếu hai lá ách cùng một lúc là có thể có tang khó trong vòng 10 ngày.

* Thấy lá 10 là có chuyện phiền lụy.

* Nếu lá 10 kèm lá già và lá ách,đàn ông sẽ bị tội tù vì thâm lạm tiền,đàn bà sẽ bị bệnh nặng,hoặc gia đình ta rã.

* Thấy lá 9 là công việc làm ăn thất bại,Thấy lá8 là mất sở làm.

* Thấy lá 7 là có việc rắc rối,nếu là 7 bích kèm lá 7 cơ thì việc rắc rối trở thành có lợi.


27) BIỂN

* Chiêm bao thấy biển đầy nước là điềm phát tài to.

* Thấy biển động là bạn bè phản phúc.

* Thấy biển cạn lòi bãi là làm ăn thua lổ. 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An