Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Cách ngồi của chàng tiết lộ điều gì.!

Đàn ông thường rất kín đáo trong việc bộc lộ bản thân. Những thói quen hằng ngày, từ tư thế ngồi đến dáng vẻ, điệu bộ của chàng có thể hé mở vài điều thú vị về tính cách. Bạn thử quan sát nhé.

1. Tư thế ngồi hai chân duỗi dài và bắt chéo phần mắt cá chân: Hình ảnh này cho thấy chàng đang trong trạng thái thư giãn. Tư thế ấy thể hiện cảm giác hạnh phúc thỏa mãn và hài lòng khi có bạn bên cạnh.

Anh ấy là mẫu người thích mọi việc diễn tiến từ từ, chậm mà chắc. Chàng sẽ cảm thấy bực bội và phản ứng ngược lại nếu bị bạn áp đặt hoặc thúc ép chuyện kết hôn.

2. Tư thế ngồi hai chân dang rộng: Đây là kiểu người có cuộc sống thanh thản. Họ vui vẻ, hóm hỉnh, tính cách hơi "hoang dã" và thích thống trị. Chàng luôn là người quyết định hầu hết mọi việc liên quan đến hai người.

Mẫu đàn ông này cũng khá "nóng bỏng" trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến điệu bộ của anh ta khi nói chuyện. Nếu vai anh ấy quay sang hướng khác, đây là người vô tâm. Ngược lại, nếu luôn kề vai bên nhau, chàng là người sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

3. Tư thế ngồi với hai chân đặt trên sàn nhà, hai đầu ngón chân chụm vào nhau: Thoạt nhìn, bạn có cảm giác chàng ở tư thế cố thủ. Thật ra, tư thế này tiết lộ rằng anh ấy là người thích phục tùng.

Các chuyên gia tâm lý cho biết, mẫu đàn ông này sẵn sàng thực hiện tất cả những gì bạn yêu cầu để làm hài lòng người đẹp. Khi yêu, họ không từ chối việc lên rừng xuống biển vì bạn. Nếu cần một người bạn trai luôn cưng mình như trứng mỏng, bạn sẽ rất hạnh phúc khi ở bên chàng.

Tuy nhiên, anh ấy có nhược điểm là khá ủy mị và mềm yếu. Nếu bạn là một cô gái có tính cách mạnh mẽ, độc lập, chắc chắn sẽ phải mệt mỏi dài dài với "cây si" kiểu này.

4. Tư thế ngồi với mắt cá chân này gác lên đầu gối chân kia: Anh ấy là người rất tỉnh táo trong chuyện tình cảm, tính cách lém lỉnh, thông minh. Các chuyên gia nghiên cứu về ngôn ngữ cơ thể cho biết, chàng trai có tư thế ngồi này thường thích khám phá, thu thập kiến thức. Anh ấy đặc biệt quan tâm tới mẫu phụ nữ thông minh và có hiểu biết.

Trong chuyện chăn gối, kiểu đàn ông này thích khám phá vẻ đẹp thân thể của phụ nữ trước khi gần gũi. Tuy nhiên, bạn đừng nhầm lẫn rằng chàng là người tò mò trong quan hệ tình dục. Đó chỉ là những cử chỉ thể hiện sự yêu thương.

Tư thế ngồi này cũng thể hiện ranh giới nhất định giữa bạn và anh ấy. Có thể chàng không sẵn sàng hoặc chưa có cảm xúc sâu đậm với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An