Bói Tình Duyên Chỉ Nhập Tên Vô thôi.

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

Bói đế giầy của bạn.

Bạn hãy nhìn xem đế giầy mòn như thế nào nhé, rồi đối chiếu với kết quả sau.

A. Đế giầy mòn về bên phải nhiều:

Tính tình bạn rất nóng vội, nhẹ dạ, làm việc gì cũng rất tò mò. Có thể nói bạn sống rất sôi nổi, hoạt bát. Nghĩ đến đâu là bạn sẽ lập tức hành động ngay dù gặp bất cứ khó khăn, trắc trở gì. Nếu bị ai cản trở thì bạn cũng quyết không buông tay. Chính vì vậy mà bạn hay có những phán đoán sai lầm vì xử lý vấn đề bằng tình cảm quá nhiều.

B. Đế giầy mòn về bên trái nhiều:

Xem ra bạn rất hiền hoà, lương thiện như là một người tốt thực sự. Nhưng thực ra làm việc gì bạn cũng truy hỏi tận gốc, không làm rõ trắng đen thì quyết không bỏ cuộc. Một khi có tranh cãi với ai thì bạn luôn kiên trì ý kiến của mình. Bạn làm việc rất kiên quyết, có trước có sau, mạnh mẽ.

C. Đế giầy mòn đều về hai bên trái và phải:

Bạn làm việc gì cũng cẩn thận, chín chắn và suy nghĩ rất nhiều. Bao giờ cũng lên kế hoạch rồi mới bắt tay vào làm, nhưng bạn lại quá do dự, thiếu quyết đoán. Bạn luôn cảm thấy áy náy vì lý do cá nhân mà không giúp được bạn bè. Nhưng người ta đâu có biết được điều đó vì bạn không bao giờ để lộ tình cảm và suy nghĩ thực sự của mình.

D. Đế giầy mòn phía mũi nhiều:

Bạn rất mê hành động, một khi đã bắt tay vào làm thì làm hết sức mình. Bạn nên làm việc theo đúng chuyên môn đã học thì sẽ phát huy được tài năng của mình. Bạn đừng lo vì với thái độ làm việc tích cực, nhanh nhẹn thì dù có chuyển đổi công việc bạn cũng không sợ mất đi cơ hội thể hiện mình.

E. Đế giầy mòn về phía ngoài mặt nhiều:

Bạn là người giỏi giao tiếp xã giao, phải nói là bạn thích giao tiếp. Bất cứ cuộc họp hay buổi tụ tập nào cũng nhìn thấy bóng dáng của bạn. Bạn rất được mọi người chào đón và yêu thích. Nếu bắt bạn ngồi bó mình trong bốn bức tường của công ty thì là điều không thể. Ngành nghề dịch vụ rất thích hợp với bạn.

F. Đế giầy mòn đều:

Bạn là một người rất thông minh, làm việc gì cũng biết bàn bạc với mọi người. Bạn có làm việc khác hay là vẫn làm việc cũ thì đều thành công. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của bạn là không có đủ lòng nhẫn nại.

G. Đế giầy mòn về phía mặt sau nhiều:

Bạn không hài lòng với những gì đã trở thành thông lệ nên thường hay phản kháng. Bạn có trí tưởng tượng rất phong phú, có thể phát huy được lý tưởng của mình. Bạn sẽ rất thành công với những công việc liên quan đến trí tưởng tượng và kế hoạch. Nếu như bạn làm việc vì đam mê hay là yêu thích nhất thời thì rất dễ thất bại. Bạn không nhạy cảm lắm đối với tiền bạc.

H. Đế giầy mòn về phía mặt trong nhiều:

Bạn làm việc gì cũng lo lắng và chần chừ. Vì vậy trước khi làm việc gì bạn cũng suy nghĩ rất nhiều, thậm chí làm được một nửa liền thay đổi ý kiến hoặc là bỏ dở giữa chừng. Do không kiên trì nên đã tự đánh mất nhiều cơ hội quý giá.

Công việc hợp với bạn nhất là công việc độc lập, không chịu sự ảnh hưởng của người khác. Nếu như làm việc tương đối tự do hoặc là có người xuất sắc hơn giúp đỡ thì bạn làm việc sẽ tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
SEO-Extreme Professional search tools for free Vietnam Backlinks
Free Auto Backlink Exchange Service Backlink Lists|Free Backlinks
Auto Backlinks

© 2010 Xem Bói All Rights Reserved Bản Quyền Bởi Converted into Blogger Template by Lưu Quản An